"Tình cũ" của Paris Hilton hẹn hò tân Hoa hậu Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/05/2010 11:22:00 +07:00

(VTC News) – Chia tay kiều nữ tỷ phú Paris Hilton, Doug Reinhardt lại nhanh chóng tìm niềm vui mới bên một người đẹp khác đình đám không kém: tân Hoa hậu Mỹ.

(VTC News) – Chia tay kiều nữ tỷ phú Paris Hilton, Doug Reinhardt lại nhanh chóng tìm niềm vui mới bên một người đẹp khác đình đám không kém. Đó là tân Hoa hậu Mỹ Rima Fakih, người vừa bị tung ảnh múa cột ngay sau khi đăng quang.


Làng giải trí sẽ có một cặp đôi mới? 
Anh chàng điển trai này dường như có một “nghệ thuật quyến rũ” đối với các người đẹp nổi tiếng. Thật bất ngờ khi chia tay với người đẹp tỷ phú nổi tiếng như cồn Paris Hilton, Doug lại “câu” được “con cá” bự hơn là Rima. Mặc dù xét cho cùng, cô nàng hoa hậu này cũng tai tiếng chẳng kém gì Paris trong khía cạnh cuộc sống riêng tư.

Rima Fakih trở thành người đẹp Hồi giáo đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Mỹ. Nhưng ngay khi giành vương miện một ngày, hàng loạt những tấm hình cô múa cột “sành điệu” tại tụ điểm ăn chơi Detroit chụp từ năm 2007, trong đó có cả tấm hình Rima Fakih nhét đầy đô la vào áo ngực đã bị tung lên mạng. Dư luận rất bất bình và có một số tổ chức, cá nhân gửi đơn lên Ban tổ chức yêu cầu tước vương miện của người đẹp gốc Li-băng.

Rima Fakih trở thành người đẹp Hồi giáo đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Mỹ. 
Rima Fakih năm nay 24 tuổi, cao 1m73. Cô là người đẹp bang Michigan đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ kể từ năm 1993. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là việc, người đẹp gốc Li-băng đã vượt qua mọi định kiến, đánh bại 50 “đối thủ” xinh đẹp để trở thành mỹ nhân Hồi giáo đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ. Và đến nay, cô càng gây ấn tượng hơn khi có nguồn tin hẹn hò với Doug – tình cũ của Paris Hilton.

Một nguồn tin tiết lộ với báo chí: “Họ gặp nhau qua bạn bè, nói chuyện và ngay lập tức bị hút vào nhau. Doug bay tới New York vì biết rằng cô ấy cũng tới đó và họ sẽ được gặp nhau. Cô ấy tới New York để gặp anh ấy trong tuần tới”.

Doug Reinhardt đã “chiếm” được trái tim của tân Hoa hậu Mỹ Rima Fakih? 
Diễm Hà (Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn