Tình bạn rạn nứt giữa Hoàng Thùy Linh và Thủy Top

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/04/2014 07:12:00 +07:00

Hoàng Thùy Linh - Thủy Top, Thu Thủy - Yến Trang... một thời gắn bó như hình với bóng, nhưng cuối cùng những tình bạn thân thiết ấy lại tan vỡ.

Có một thời Hoàng Thùy Linh - Thủy Top, Thu Thủy - Yến Trang... gắn bó như hình với bóng, nhưng cuối cùng những tình bạn thân thiết ấy lại tan vỡ.

Hoàng Thùy Linh - Thủy Top: Khi khái niệm hot girl mới xuất hiện ở Vbiz, nữ ca sỹ Vội vàng và giọng ca Piece of Love chính là những gương mặt tiên phong ở khu vực phía Bắc. Họ không chỉ nổi tiếng bởi những bộ hình đẹp mà còn được chú ý vì nhiều tài lẻ, hay chuyện riêng tư...
tình bạn
Có một thời gian, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top khá thân thiết. Hai cô gái tuy chênh tuổi nhưng cùng song hành trong khá nhiều bộ hình thời trang ấn tượng.  
tình bạn
Nhưng chỉ sau bộ ảnh liên quan tới quả táo đỏ, cả hai đã quyết định 'không đội trời chung'. Thủy Top cho rằng Hoàng Thùy Linh đã ăn cắp ý tưởng của mình và sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Một người bạn chung là Tăng Nhật Tuệ đã phải lên tiếng mong hai cô gái có thể ngồi lại nói chuyện và hóa giải mọi căng thẳng nhưng vô ích. Sau khi báo chí tiêu tốn không ít giấy mực cho vụ việc, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top hoàn toàn 'cạch mặt' nhau.

tình bạn
Hoàng Yến - Trang Nhung
Hoàng Yến - Trang Nhung: Vài năm trước, cùng với Ngọc Quyên, nhóm chân dài này đã tạo thành bộ ba thân thiết, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng.

Đi sự kiện, tới các buổi chụp hình... họ đều không thể rời xa. Thậm chí, Hoàng Yến - Trang Nhung và Ngọc Quyên cũng không ít lần khen ngợi nhau trên mặt báo.

tình bạn
 
Tuy nhiên, một thời gian sau, người hâm mộ chỉ thấy Hoàng Yến sánh đôi cùng Ngọc Quyên. Còn Trang Nhung gần như không song hành với bộ đôi chân dài này nữa.

Theo một vài nguồn tin hậu trường, Hoàng Yến và Trang Nhung nảy sinh mâu thuẫn khi cùng yêu một người đàn ông. Đó chính là lý do họ không muốn nhìn mặt nhau, chuyện ôm vai bá cổ chụp hình chỉ còn là quá khứ.

tình bạn
Hồng Quế, Andrea
Hồng Quế - Andrea: Cùng phát triển sự nghiệp người mẫu trên sàn catwalk phía Bắc, Hồng Quế và Andrea vốn khá thân thiết với nhau. Đồng trang lứa, cùng lý tưởng, bộ đôi chân dài dính nhau như sam và không ít lần khoe về tình chị em thân thiết.
tình bạn
Tuy nhiên, sau vụ Hồng Quế tố Andrea nợ 10 triệu trên trang cá nhân và không có dấu hiệu muốn trả nợ, tình bạn này nhanh chóng tan vỡ. Thậm chí mới đây, khi cùng góp mặt trong một sự kiện, thấy Hồng Quế tới gần bàn mình ngồi để chào hỏi mọi người, Andrea đã đứng dậy xách túi đi thẳng. 
tình bạn
Thanh Lam - Hồng Nhung 
Thanh Lam - Hồng Nhung: Hai diva của Vbiz từng là những người bạn rất thân cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Bản thân Thanh Lam cũng rất tự hào khi kể về tình bạn cùng cô Bống:

'Tình bạn của chúng tôi được ghi dấu bằng những kỷ niệm khó quên, cùng đi tắm biển đêm, cùng chia nhau gói mì ăn liền khi lưu diễn đói lả, cùng chia sẻ những bí mật trong cuộc sống và cả trong tình yêu...'.

Thế nhưng sau khi người đàn bà hát chia tay nhạc sỹ Quốc Trung, tình bạn của họ không còn nguyên vẹn. Những sản phẩm âm nhạc của Hồng Nhung bắt đầu được chồng cũ của Thanh Lam chăm chút.

tình bạn
Thanh Lam từng tuyên bố: 'Chương trình nào có Nhung thì không có Lam'. Còn cô Bống cũng chẳng thoải mái gì khi mọi người hỏi về người bạn cũ.

Tới giờ, Hồng Nhung không còn hợp tác với Quốc Trung nhưng tình bạn với Thanh Lam không thể trở lại ngày xưa. Không chỉ phía sau cánh gà mà ngay trên sân khấu, họ vẫn cố giữ khoảng cách với người kia.

tình bạn
Thanh Lam - Đàm Vĩnh Hưng 
Thanh Lam - Đàm Vĩnh Hưng: Hai giọng ca nổi tiếng của Vbiz cũng là ví dụ điển hình về việc 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau'. Có một thời gian, quý ông nhạc Việt hết lòng tôn thờ người đàn bà hát. Không chỉ cùng góp mặt cho các đêm nhạc của nhau, Thanh Lam và nam ca sỹ đàn em luôn dành cho nhau những lời khen có cánh.

Tuy nhiên, sau nhận xét gây sốc của diva về vai trò của Mr. Đàm trong chương trình The Voice mùa đầu tiên, tình cảm chị em thân thiết đã tan vỡ. Nam ca sỹ Bình minh sẽ mang em đi thậm chí còn đăng đàn 'đá xéo' Thanh Lam và tuyên bố sẽ không nhìn mặt chị nữa.

tình bạn
Thanh Lam cũng phản ứng rất mạnh mẽ với Mr. Đàm khi rời ghế giám khảo của chương trình Tiếng hát truyền hình 2012 trong thời điểm nam ca sỹ xuất hiện trên sân khấu với vai trò khách mời. Chị chỉ quay lại vị trí khi màn trình diễn này kết thúc.
tình bạn
Thanh Thảo - Thúy Vinh 
Thanh Thảo - Thúy Vinh: Từng có những tháng ngày thân thiết, gắn bó không thua kém bất cứ đôi bạn thân nào nhưng khi chia tay, cặp đôi từng cùng điều hành công ty Music Box đều không thể kiềm chế cảm xúc.

Búp bê biết hát khẳng định cựu vận động viên cầu mây là người giả dối. Trong khi đó, Thúy Vinh cũng lên tiếng thanh minh rằng Thanh Thảo vu khống mình. Tới tận bây giờ, không chỉ cạch mặt mà thỉnh thoảng người này lại bài xích, 'đá xoáy' người kia trên mạng xã hội.

tình bạn
Bên cạnh việc là đối tác trong kinh doanh, nhiều nguồn tin còn khẳng định giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh là quan hệ tình cảm đồng giới. Tuy nhiên, từ khi còn thân thiết tới lúc đường ai nấy đi, cả hai đều né tránh chủ đề này.
Thu Minh - Đoan Trang
Thu Minh - Đoan Trang: Hai nữ ca sỹ thuộc thế hệ 7X có khá nhiều điểm chung, ví như cùng thành công ở dòng nhạc dance sôi động, cùng gây chú ý ở Bước nhảy hoàn vũ hay gần đây nhất là cùng kết hôn với những ông chồng ngoại quốc giàu có.

Thu Minh và Đoan Trang vốn rất thân thiết với nhau. Họ thậm chí còn rủ nhau cùng sang Mỹ học thêm về âm nhạc. Tuy nhiên, tình bạn ấy cũng không tồn tại quá lâu.

tình bạn
Giới thạo tin vẫn rỉ tai nhau rằng chuyện rạn nứt của Đoan Trang - Thu Minh bắt nguồn từ một giải thưởng âm nhạc. Ở thời điểm đó, cả hai cùng thống nhất sẽ rút tên khỏi giải thưởng này. Nhưng ở phút cuối, chỉ mình Thu Minh thoái lui. Buồn vì quyết định của bạn, giọng ca Đường cong không thân thiết với 'thỏi sô-cô-la biết hát' như xưa. 

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn