Tin tưởng ở thầy thuốc - Cách chiến thắng bệnh ung thư

Sức khỏeThứ Ba, 13/06/2017 10:55:00 +07:00

Điều trị bệnh có thành công hay không, ngoài việc tìm đúng thầy đúng thuốc thì tinh thần lạc quan và tin tưởng vào thầy thuốc của bệnh nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Hãy cùng tìm hiểu về quá trình điều trị bệnh của một số bệnh nhân tại phòng khám Vương Đạo Khang để thấy sự tin tưởng ắt thành công.

Cuối năm 2016, bà Nguyễn Thị Chấn (70 tuổi, nhà số 1, ngõ 126 đường Lê Quý Đôn, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ) thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi, chán ăn. Nhận thấy có những dấu hiệu bất thường, gia đình bà đã xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ để khám và kiểm tra sức khỏe.

Tại đây, bà Chấn được các bác sĩ thông báo bị ung thư phổi và cho lời khuyên cho gia đình nên đưa bà xuống Hà Nội để thực hiện điều trị. Về phía mình, phần vì không tin mình bị bệnh ung thư, phần vì hoàn cảnh gia đình có phần éo le (đứa cháu nhỏ mồ côi cha mẹ ngay từ nhỏ đang chuẩn bị thi hết cấp 3) nên bà đã cương quyết từ chối các phương án điều trị ung thư của bệnh viên mà về nhà điều trị bệnh bằng phương thuốc tây kết hợp với thuốc nam.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Bùi Thanh Ninh - chồng bà Chấn cho biết: “Vì không tin mình bị bệnh ung thư phổi, bà nhà tôi quyết định không điều trị hóa trị như bác sĩ tư vấn. Sau đó, nhờ một người hàng xóm mách nên chữa bằng nam y, gia đình đã quyết định bốc thuốc nam về cho bà uống. Tuy nhiên, bà ấy uống được 9 thang thì cơ thể giảm sút, tụt cân, gầy hẳn đi người rất yếu, không ăn uống được gì, ngực luôn đau tức khó thở, nhiều lúc muốn ho mà không thể nào ho được, cổ lúc nào cũng phải rướn lên để thở, chân tay lúc nào cũng run lẩy bẩy, những lúc lên xuống cầu thang vừa đi vừa thở rất khó khăn phải nghỉ mấy chặng liền”.

Qua giới thiệu, người thân bà biết đến phòng khám Vương Đạo Khang chuyên điều trị ung thư bằng phương pháp miễn dịch, không gây đau đớn và tổn thương cơ thể. Được sự động viên của người thân và sự qua tâm chu đáo của bác sĩ tại phòng khám, bà Chấn đã quyết định điều trị.

Ngày 30/3/2017, bà Chấn bắt đầu sử dụng thuốc do các bác sĩ của phòng khám Vương Đạo Khang kê đơn. Mấy ngày đầu điều trị, do thành phần thuốc tấn công trực tiếp vào tế bào ung thư nhằm phá vỡ các khối u trong cơ thể, bà thấy mệt hơn, ho nhiều hơn do dịch có nhiều ở phổi.

Tuy nhiên, sau 15 ngày sử dụng thuốc, bà đã thấy cơ thể tiến triển tốt, không còn mệt như trước, ăn đã bắt đầu cảm thấy ngon hơn. Kiên trì sử dụng thuốc 2 tháng, những cơn khó thở, ho cũng không còn xuất hiện nữa, bà ăn được nhiều hơn, không còn mất ngủ như trước, da dẻ hồng hào cân nặng tăng trở lại.

1

 Bằng sự lạc quan và tin tưởng thầy thuốc mà bà Chấn vượt qua cơn bạo bệnh

Chia sẻ với chúng tôi bà vui mừng cho biết: “Những ngày đầu khi mới dùng thuốc bằng phương pháp miễn dịch Vương Đạo Khang tôi cảm thấy người mệt mỏi, bụng chướng không thiết ăn uống. Sau nửa tháng sử dụng thuốc tôi thấy khỏe mạnh hẳn lên, không còn mệt mỏi mất ngủ như trước nữa, đi lại bình thường, lên xuống cầu thang vô tư không còn phải nghỉ nhiều chặng nữa. Tôi sẽ tích cực dùng thuốc đến khi nào khỏe thì thôi và cũng rất sẵn sàng chia sẻ với mọi người cùng cảnh ngộ mong mọi người cũng như tôi gặp được thầy được thuốc để chiến thắng bệnh tật. Mọi người có thể liên hệ với tôi qua số điện thoại của cháu Ly nhà tôi 0969.879.069”.

Tin tưởng ở bác sĩ, tin tưởng vào phương pháp điều trị của phòng khám và sự động viên của người thân, sau 3 tháng sử dụng thuốc sức khỏe của bà Chấn đã khỏe lên rất nhiều. Từ  lúc cơ thể mệt mỏi giảm sút 6kg thịt mà giờ đây cơ thể bà hồi phục sức khỏe, da dẻ hồng hào, tăng cân trở lại có thể ra ngoài hái rau về nấu cơm. Ngồi nói chuyện vui vẻ với gia đình mỗi khi có bạn bè và người thân tới chơi.

1

 Tinh thần tốt , bà Chấn đã có thể tự chăm sóc bản thân và giúp con cháu việc nhẹ nhàng trong gia đình

Chia sẻ với chúng tôi anh Đỗ xuân Hổ hàng xóm của bà Chấn cho biết: "Tôi là hàng xóm của bà, thấy bà không may bị bệnh tôi cũng chỉ biết động viên an ủi bà, tuy nhiên sau khi theo dõi quá trình bà sử dụng thuốc theo phương pháp miễn dịch của phòng khám Vương Đạo Khang. Tôi nhận thấy bà khỏe lên rất nhiều, nhìn tươi tỉnh, da dẻ hồng hào, không còn xanh xao như trước tôi rất mừng cho bà. Nhà tôi cũng có người bị bệnh Ung thư, tôi cũng đã xin địa chỉ và số điện thoại của bác sĩ phòng khám để được tư vấn. Rất hi vọng người nhà tôi cũng may mắn như bà gặp thầy, gặp thuốc có thể chữa khỏi bệnh”.

2 3

 Phòng chẩn trị y học cổ truyền Vương Đạo Khang

Với sự tin tưởng tuyệt đối ở bác sĩ và sự lạc quan bình tĩnh không sợ phải đối mặt với cái chết, hiện tại bà Nguyễn Thị Chấn đã vượt qua được căn bệnh mà không phải ai cũng có thể làm được. Niềm vui tiếng cười đã trở lại với gia đình bà, đây cũng là sự động viên giúp bà có thêm sức mạnh tiếp tục đấu tranh với bệnh tật, làm chỗ dựa tinh thần cho đứa cháu nhỏ của mình vượt qua kỳ thi sắp tới.

Chi tiết phòng khám xin liên hệ:

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN VƯƠNG ĐẠO KHANG

Địa chỉ: Số 36 Cầu Bươu, Phùng Hưng, Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội 

Điện thoại tư vấn trực tiếp: 1900.636.918

Website: http://phongkhamvuongdaokhang.vn/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn