Học sinh 14 tuổi chết bất thường ở Bắc Giang: Công an vào cuộc

Giáo dụcThứ Ba, 23/05/2017 07:05:00 +07:00

Hiện Công an tỉnh Bắc Giang đang vào cuộc điều tra cái chết bất thường của học sinh 14 tuổi ở Bệnh viện.Nhi Phụ sản Bắc Giang

Liên quan đến vụ việc một học sinh trường THCS Đại Lâm (Lạng Giang – Bắc Giang) chết bất thường tại bệnh viện, Công an tỉnh Bắc Giang vào cuộc điều tra để đưa ra kết quả giám định pháp y sớm nhất.

Hinh anh

Di ảnh bé Nguyễn Thị Phượng (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Trước đó, khoảng 21h thứ 7 ngày 13/05/2017, ông Nguyễn Công Tùng (bố học sinh Nguyễn Thị Phượng) đã đưa con gái đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang vì có biểu hiện sốt cao.

Vì cháu mới 14 tuổi nên khi đưa tới đây, nhân viên y tế nói đưa cháu xuống Bệnh viện Nhi Phụ sản điều trị cho đúng tuyến. Ông Tùng đưa con gái xuống bệnh viện này và làm thủ tục nhập viện, rồi đến phòng hồi sức cấp cứu tích cực.

Ông Tùng cho biết: “Tại bệnh viện Nhi Phụ sản, con gái tôi được truyền nước, đi chụp chiếu rồi trở lại buồng bệnh lấy nước tiểu xét nghiệm. Một lúc sau, bác sỹ nói với gia đình, tình hình bệnh nhân thân nhiệt thấp, ổ bụng, nước tiểu không có vấn đề gì đáng lo ngại. Một ngày sau đó, cháu vẫn nói chuyện bình thường”.

Video: Hà Nội: Bé 3 tuổi chết bất thường, người nhà 'vây' bệnh viện

Chị Phụng (chị gái ruột của Phượng) kể lại: “Rạng sáng ngày 15/5, em gái tôi có biểu hiện uể oải, đổ mồ hôi lạnh, đau đầu. Tôi đã chạy đi gọi kíp trực. Sau đó, họ tới tiếp nước cho em gái tôi và yêu cầu người nhà ra ngoài.

Nhìn qua cửa kính, tôi thấy bác sỹ tiêm một xy lanh thuốc vào ống truyền. Một lúc sau, bác sỹ ấn tay vào lồng ngực em Phượng.

Vài phút sau bác sỹ Thiện ra ngoài và nói: Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng chúng tôi không cứu được cháu bé, gia đình phải chấp nhận. Bác sỹ Thiện còn khuyên gia đình làm thủ tục ra viện sớm nhất có thể, tránh tình trạng khi đưa xuống nhà xác rồi thì làm thủ tục đưa thi thể về rất khó khăn".

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn