Tin tức Euro ngày 27/6: Người Pháp tin Cabaye hơn Schneiderlin, báo Anh tiết lộ đội hình Tam sư

Thể thaoThứ Hai, 27/06/2016 16:01:00 +07:00

Người hâm mộ bóng đá Pháp đang rất lo lắng về tình hình nhân sự của Les Bleus ở vòng tứ kết Euro 2016.

1. Chiến thắng nhọc nhằn trước Cộng Hòa Ailen khiến cho đội tuyển Pháp phải trả một cái giá khá đắt. Hai cầu thủ phòng ngự quan trọng của HLD Didier Deschamps là Adil Rami và N’Golo Kante đều không thể góp mặt ở trận tứ kết vì án treo giò.

2

 Kante đã nhận 2 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận

Chính vì vậy, mối quan tâm hàng đầu của các CĐV nước chủ nhà là việc cái tên nào sẽ được lựa chọn để lấp vào 2 khoảng trống kể trên. Tờ L’Equipe đã thực hiện một cuộc khảo sát về việc ai xứng đáng được đá chính thay thế cho Rami và Kante.

Kết quả của cuộc thăm dò ý kiến cho thấy người Pháp tin tưởng Yohan Cabaye hơn Morgan Schneiderlin cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ của Crystal Palace được 85%  trong tổng số 155.521 độc giả ủng hộ. Trong khi đó ở vị trí trung vệ tỉ lệ bầu chọn giữa Eliaquim Mangala và Samuel Umtiti đang là 58% và 42%.

2. Giống như các trận đấu đã qua tại Euro 2016, đội hình xuất phát của đội tuyển Anh lại được tiết lộ trước giờ bóng lăn nửa ngày. Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, HLV Roy Hodgson sẽ chỉ đưa ra một sự thay đổi so với đội hình  mạnh nhất mà Tam sư sử dụng ở 2 lượt trận đầu của vòng bảng.

Tuy nhiên điều bất ngờ là Raheem Sterling dù đã phải nhận rất nhiều chỉ trích vẫn được đảm bảo một suất đá chính. Người bị gạch tên khỏi danh sách 11 cầu thủ xuất phát là Adam Lallana. Daniel Sturridge sẽ được sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh.

3. Vừa hủy bỏ cuộc so găng với Wladimir Klitschko, tay đấm lừng danh Tyson Fury đã ngay lập tức sang Pháp để cổ vũ cho đội tuyển Anh trong trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2016 với Iceland. Không chỉ vậy, nhà vô địch quyền Anh hạng nặng này còn hào phóng tặng cho các CĐV đồng hương 200 ly cocktail. Điều này khiến cho Fury tiêu tốn hết 1000 Bảng Anh.

4. Sau khi đội tuyển Cộng Hòa Séc bị loại khỏi Euro 2016, thủ môn Petr Cech đã xuất hiện ở một sự kiện thể thao lớn khác là giải quần vợt Wimbledon. Ngôi sao của Arsenal đã sắm vai người nhặt bóng trong buổi tập của tay vợt đồng hương Radek Stepanek. Tại đây, Cech cũng gặp gỡ một fan hâm mộ của Chelsea là Dominic Thiem – tay vợt số 8 trên bảng xếp hạng ATP.

1

 Petr Cech hỗ trợ người bạn thân Stepanek tại Wimbledon

>> Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Bình luận
vtcnews.vn