Tin tức Euro 7/7: Nhà tiên tri đoán đúng cả loạt tứ kết, 1 trận bán kết Euro 2016

Thể thaoThứ Năm, 07/07/2016 16:59:00 +07:00

“Nhà tiên tri” số một của Euro 2016 một lần nữa chứng tỏ khả năng của mình ở trận bán kết đầu tiên giữa Bồ Đào Nha và  Xứ Wales.

1. Chú chim mỏ sừng có tên gọi Nelson ở vườn thú Paris là “nhà tiên tri” động vật uy tín nhất còn sót lại đến vòng 4 đội mạnh nhất của Euro 2016. Nhân vật này đã gây chú ý mạnh mẽ với việc dự đoán đúng gần hết các trận đấu, trong đó có toàn bộ 4 cặp tứ kết.

Hôm qua, Nelson đã đứng về phía Bồ Đào Nha khi đội bóng này chạm trán Xứ Wales. Được “nhà tiên tri” ủng hộ, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 để giành vé vào chơi trận chung kết.

2. Phát biểu trước trận đấu với đội tuyển Pháp, tiền vệ Julian Draxler tuyên bố đội tuyển Đức không hề lo ngại về những tổn thất về lực lượng. Die Mannschaft sẽ vắng Sami Khedira, Mario Gomez (chấn thương) và Mats Hummels (treo giò) ở cuộc đối đầu đêm nay. Tuy nhiên Draxler cho rằng chất lượng đội hình của đội tuyển Đức cho phép HLV Joachim Loew không cần xáo trộn quá nhiều về lối chơi.

3. HLV Joachim Loew xác nhận tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối và sẵn sàng ra sân trong trận bán kết đêm nay. Trước đó, đã có những lo ngại rằng đội trưởng của đội tuyển Đức tái phát chấn thương dây chằng sau loạt luân lưu ở trận gặp Italia. Tuy nhiên HLV Joachim Loew cho biết cầu thủ này đã có thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập mà không gặp phải vấn đề gì đáng ngại.

2

 Schweinsteiger đã tập luyện trở lại

4. Sau khi đội tuyển Ba Lan lần đầu tiên vào đến tứ kết của một kỳ Euro, LĐBĐ nước này đã nhanh chóng giữ chân HLV Adam Nawalka. Hôm qua, vị chiến lược gia này đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Như vậy, mục tiêu cụ thể trước mặt ông Nawalka và ĐTQG Ba Lan sẽ là chiến dịch World Cup 2018, chiến dịch lớn thứ 3 mà đội bóng này tham dự kể từ khi  HLV 58 tuổi nắm quyền.

>> Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn