Tin tức Euro 25/6: Tập luyện căng thẳng, tuyển Đức nghịch nước hạ nhiệt

Thể thaoThứ Bảy, 25/06/2016 13:43:00 +07:00

Bất chấp những nghi ngờ về phong độ ở vòng bảng, nhà ĐKVĐ thế giới tỏ ra không mấy lo lắng trước thử thách mang tên Slovakia.

1. Trước cuộc đối đầu với Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2016, HLV Joachim Loew đã cố gắng tạo ra sự thoải mái về mặt tâm lý cho đội tuyển Đức. Trong buổi tập mới đây, các thành viên của Die Mannschaft đã được giải nhiệt theo đúng nghĩa đen khi vòi phun nước của sân tập bất ngờ hoạt động khiến cho một vài cầu thủ ướt sũng. Sự cố này khiến cho các cầu thủ Đức có một tràng cười khá thư giãn.

2881

 Julian Weigl giật mình khi nước phun lên

2383015_w1

Bastian Schweinsteiger được một tràng cười sảng khoái 

2383145_w1

 Lukas Podolski thì tranh thủ rửa giày

Trong khi đó ở một góc sân, trung vệ Jerome Boateng vẫn đang phải tập riêng để hồi phục chấn thương. Cầu thủ của Bayern Munich đã bị đau ở bắp chân trong trận gặp Bắc Ailen và vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở cuộc đối đầu với Slovakia.

2383171_w1

 Tình hình hồi phục của Boateng đang diễn biến tích cực

2383173_w1

 Người hâm mộ vẫn chưa rõ HLV Loew sẽ chọn Mario Gomez hay Mario Goetze đá chính

2. Trên quan điểm của một người dân châu Âu, hậu vệ Giorgio Chiellini đã bày tỏ sự thất vọng về việc Anh rời khỏi EU. Trong buổi họp báo hôm qua, cầu thủ này cho biết Brexit là một sự kiện gây sốc với tất cả mọi người, đồng thời lo ngại về hiệu ứng domino. “Thật tiếc vì điều đó”, trung vệ của Juventus cho biết. “Sau những nỗ lực để tạo nên liên minh châu Âu, cuộc trưng cầu dân ý này là một dấu hiệu cho thấy sự bất mãn của các quốc gia trong liên minh.”

3. HLV Marc Wilmots vừa tiết lộ tật xấu khó bỏ của cậu học trò Radja Nainggolan. Ông cho biết tiền vệ này là người duy nhất ở đội tuyển Bỉ nghiện hút thuốc và còn nghiện nặng đến mức có thể phá phách nếu không được thỏa mãn. Tuy nhiên thay vì cấm đoán, ông Wilmots tỏ ra khá thoải mái với thói quen của Nainggolan khi luôn xếp anh ở một phòng có ban công trong những lần tập trung ĐTQG.

4. Unisports, nhà bán lẻ trang phục thể thao lớn nhất vùng Scandinavia thông báo số lượng áo đấu của đội tuyển Iceland  được bán ra đã tăng lên chóng mặt sau vòng bảng Euro 2016. Theo thống kê từ các đơn đặt hàng online, doanh số của sản phẩm này hiện tại đã cao hơn tới 19 lần so với trước giải đấu. Bộ trang phục sân nhà của đội tuyển Iceland đã vươn lên xếp thứ 6 trong danh sách các mặt hàng bán chạy nhất của Unisports.

5. Trước cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha, khả năng ra sân của Luka Modric và Mario Mandzukic cho đội tuyển Croatia vẫn chưa được khẳng định. Hai cầu thủ này đều bị đau cơ và vắng mặt ở lượt trận cuối cùng của bảng D. Tuy vậy, HLV Ante Cacic vẫn tỏ ra lạc quan vào quá trình hồi phục của những trụ cột trong đội hình Croatia.

>>Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn