Tin sáng 3/9: Ronaldo chỉ trích Real, Tom Cleverley rời Man Utd

Thể thaoThứ Tư, 03/09/2014 07:25:00 +07:00

(VTC News) - Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng bất bình với chính sách mua bán vô tội vạ của ông chủ "nhà trắng".

(VTC News) - Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng bất bình với chính sách mua bán vô tội vạ của ông chủ "nhà trắng".

Ronaldo chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Perez

Mùa hè vừa qua, sau khi hoàn tất giấc mộng La Decima lịch sử, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đã ngay lập tức tạo ra một cuộc cách mạng nhân sự tại sân Bernabeu bằng việc đưa về những tài năng trẻ đang lên như Toni Kroos hay James Rodriguez, đồng thời bán đi những cầu thủ trụ cột từng thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải trước, là Angel di Maria và Xabi Alonso.
Tin sáng 3/9: Ronaldo kịch liệt chỉ trích chủ tịch Real
Ronaldo không hài lòng với cách mua bán cầu thủ của Perez 
Quyết định có phần độc đoán của ông chủ "nhà trắng" đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ giới chuyên môn và người hâm mộ CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới đây nhất, đích thân Cristiano Ronaldo cũng đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước thói quen mua bán vô tội vạ của Perez. CR7 cho biết: "Tôi có quan điểm rất rõ ràng, song không phải lúc nào tôi cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình. Nếu quyền quyết định nằm trong tay tôi, chắc chắn tôi sẽ không hành động như vậy.

Nếu ngài chủ tịch cho rằng cách tốt nhất để giúp CLB ngày càng mạnh hơn là mua về những cầu thủ mới và đầy những cầu thủ cũ đi thì mọi người phải tôn trọng quyết định của ông ấy. Với những nhân tố mới, lối chơi của chúng tôi sẽ thay đổi, song chẳng biết những sự thay đổi ấy sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực. Chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài việc hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp".

Bên cạnh đó, CR7 cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì sự ra đi của Di Maria và Alonso: "Đó đều là những cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, nhưng hiện giờ họ đã không còn ở đây nữa. Chúng tôi chỉ còn biết hy vọng vào những nhân tố mới và tài năng của HLV Ancelotti. Ông ấy là người có rất nhiều kinh nghiệm và ông ấy biết mình cần gì hay không cần gì để giúp CLB duy trì được sức mạnh vốn có".
Tin sáng 3/9: Ronaldo kịch liệt chỉ trích chủ tịch Real
Đặc biệt là sự ra đi của Di Maria 
Cũng trong bài phỏng vấn, Ronaldo khẳng định anh sẽ đạt 100% phong độ trước trận derby với Atletico Madrid tại La Liga vào cuối tuần sau. Trước đó, có thông tin cho rằng "Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu 2014" sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối mà anh đã gặp phải trước khi diễn ra World Cup 2014.

Tom Cleverley bất ngờ gia nhập Aston Villa

Cách đây ít giờ, Man Utd xác nhận họ đã đồng ý để tiền vệ Tom Cleverley gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, bất chấp việc thị trường chuyển nhượng đã chính thức đóng cửa vào lúc 5h sáng hôm qua (theo giờ Việt Nam). 

Theo báo chí Anh, sau khi nhóm họp để xét duyệt đơn xin chuyển nhượng của Aston Villa, hội đồng thẩm phán phụ trách công tác chuyển nhượng của Premier League đã chấp nhận hồ sơ được gửi lên bởi CLB chủ sân Villa Park. Theo đó, đội bóng này được phép mượn tiền vệ người Anh trong 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 7,5 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau.
Tin sáng 3/9: Ronaldo kịch liệt chỉ trích chủ tịch Real
Tom Cleverley chính thức gia nhập Aston Villa 

Trong ngày cuối cùng của phiên chuyển nhượng mùa hè, Tom Cleverley tưởng như đã trở thành người của Everton sau khi CLB vùng Merseyside đạt được thỏa thuận với Quỷ đỏ về một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót do phía Everton không thể đáp ứng được mức lương qua cao mà cầu thủ 25 tuổi này yêu cầu (khoảng 60.000 bảng/tuần).

Schweinsteiger trở thành thủ quân ĐT Đức

Trước trận giao hữu với Argentina, HLV Joachim Loew đã quyết định chọn tiền vệ Bastian Schweinsteiger làm tân thủ quân của ĐT Đức để thay thế cho Philipp Lahm, người vừa mới tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Bên cạnh đó, Joachim Loew cũng đã lựa chọn cựu HLV Stuttgart, Thomas Schneider làm trợ lý mới của mình sau khi Hansi Flick từ bỏ vị trí mà ông này đã nắm giữ từ năm 2006 để trở thành giám đốc thể thao của Liên đoàn bóng đá Đức

Theo nguồn tin từ báo chí Đức, Schweinsteiger hiện đang gặp phải chấn thương đầu gối và sẽ không thể góp mặt trong đội hình của "Cỗ xe tăng" tham dự 2 trận đấu tới đây, trong đó có cả trận giao hữu với Argentina. Do đó, thủ thành Manuel Neuer sẽ là người tạm thời đeo băng đội trưởng của các nhà vô địch thế giới.

Tính tới thời điểm này, Schweinsteiger đã có tổng cộng 108 lần khoác áo ĐTQG, ghi 23 bàn thắng. Tiền vệ của Bayern Munich cũng là trụ cột không thế thay thế của ĐT Đức tại 6 giải đấu lớn liên tiếp gần đây, kể từ Euro 2004.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn