Tin sáng 31/3: Man Utd xấu chơi hàng đầu giải Ngoại hạng

Thể thaoThứ Hai, 31/03/2014 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd chắc chắn là một trong những CLB thi đấu bết bát nhất tại mùa giải này. Không những thế Quỷ đỏ còn rất xấu chơi.

(VTC News) - Man Utd chắc chắn là một trong những CLB thi đấu bết bát nhất tại mùa giải này. Không những thế Quỷ đỏ còn rất xấu chơi. 

Man Utd đã ‘bết’ lại còn xấu chơi
Tính về điểm số, Man Utd đã hoàn toàn mất cơ hội lọt vào top 4 BXH nhưng ở một khía cạnh khác chuyện đó có lẽ là rất khả thi đối với họ. Theo thống kê mới nhất của BTC Premier League, Quỷ đỏ đã lọt vào top 5 đội bóng chơi xấu nhất giải đấu này. 
Nemanja Vidic Man Utd
Chiếc thẻ đỏ của Man Utd trong trận gặp Liverpool trên sân Old Trafford 
Tính tới hết vòng 32, Man Utd đã phải nhận tới 58 chiếc thẻ vàng và 3 chiếc thẻ đỏ. Nếu tính 1 điểm/thẻ vàng và 3 điểm/thẻ đỏ thì Quỷ đỏ của David Moyes đã có 67 điểm, xếp thứ 4 trong danh sách 5 đội bóng chơi xấu nhất Premier League mùa này.
Người nhận nhiều thẻ nhất của Man Utd ở Premier League mùa này chính là Wayne Rooney (8 thẻ vàng), xếp sau đó là Antonio Valencia và Adnan Januzaj (6 thẻ vàng). Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic lại có tới 2 lần phải nhận thẻ đỏ. Chiếc thẻ đỏ còn lại của Man Utd thuộc về Antonio Valencia.
Đội bóng chơi xấu nhất Premier League mùa này như thường lệ vẫn là Stoke (67 thẻ vàng, 4 thẻ đỏ). Xếp sau Stoke là Sunderland (49 thẻ vàng, 7 thẻ đỏ) và Aston Villa (68 thẻ vàng). Với 55 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ, Tottenham cũng đứng thứ 5 danh sách này.
Một thông tin khác từ sân Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester vừa phải đón nhận tin dữ về nhân lực sau trận thắng Aston Villa 4-1 tối qua (29/3). Theo đó, hai trụ cột là Rafael da Silva và Antonio Valencia đã dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận đại chiến với Bayern Munich.
Rafael bị viêm gân đầu gối và anh buộc phải rời sân khi hiệp một kết thúc. Trong khi đó, Antonio Valencia cũng được thông báo gặp phải chấn thương và có nguy cơ lỡ trận đấu với Bayern sắp tới.
Nói về chấn thương của Rafael, HLV David Moyes cho biết: “Chúng tôi cần phải chờ các kết quả xét nghiệm chính xác của các bác sỹ. Hy vọng là chấn thương của Rafael không quá nặng”.
Arsene Wenger làm HLV tuyển Pháp?
Theo các tờ báo Pháp, Liên đoàn bóng đá nước này đang có ý định mời HLV Arsene Wenger về dẫn dắt ĐTQG. Các quan chức bóng đá Pháp muốn nhân cơ hội Arsenal vẫn chưa thể gia hạn thêm bản hợp đồng sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải này với “Giáo sư”.
Arsene Wenger Arsenal
 Arsene Wenger chưa chắc sẽ ở lại Arsenal sau mùa giải này
Mặc dù hợp đồng của HLV Deschamps sẽ hết hạn vào năm 2016 nhưng trong trường hợp ĐT Pháp thất bại ở World Cup 2014, họ sẽ “trảm” chiến lược gia này. 
Wenger chính là ứng cử viên hàng đầu thay thế, với nhiệm vụ giúp Les Blues thành công ở kỳ Euro 2016 được tổ chức trên sân nhà. Theo nguồn tin thân cận, LĐBĐ Pháp đã cử người tới đàm phán với “Giáo sư” về vấn đề này. Tuy nhiên, HLV của Arsenal khẳng định chỉ đưa ra câu trả lời vào cuối mùa giải.
Trong trường hợp HLV Wenger ra đi, Arsenal dự định sẽ mời cựu đội trưởng của CLB, Patrick Vieira về dẫn dắt đội bóng. Dù cầu thủ này chưa có kinh nghiệm huấn luyện nhưng BLĐ “Pháo thủ” tin rằng tầm ảnh hưởng của Vieira sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Hiện tại, cựu tiền vệ này đang làm việc ở Man City, trong vai trò phát triển bóng đá trẻ.
Ngoài ra, Roberto Martinez (Everton) và Jurgen Kloop (Dortmund) cũng là những ứng cử viên nặng ký thay thế “Giáo sư”.
Diego Costa làm Xavi khiếp hãi
Trong một cuộc phỏng vấn trước thềm vòng tứ kết Champions Legaue, Xavi cho biết anh không thích thú lắm việc chạm trán đoàn quân của Simeone. Một phần vì Barcelona không thích gặp các đội bóng cùng đến từ Tây Ban Nha tại cúp châu Âu, một phần khác là vì Atletico thực sự đã mạnh lên rất nhiều trong mùa giải này.
Tiền vệ tuổi 34 nói: “Tôi không muốn đối đầu một đội bóng tại Tây Ban Nha, tôi thà gặp các đội mạnh tại châu Âu còn hơn, vì Atletico biết rõ về chúng tôi. Họ có nhưng cầu thủ đẳng cấp thế giới như Koke, Costa và Arda và có thể quyết định trận đấu trong một khoảnh khắc xuất thần. Và nếu họ cứ duy trì phong độ như ở La Liga hiện tại thì họ chẳng ngán bất cứ đội bóng nào tại châu Âu”. 
Diego Costa Atletico Madrid
Atletico đang bay cao với chân sút Diego Costa 
Những lời phát biểu của Xavi hoàn toàn xác thực vời hiện tại khi mà Atletico đang thực sự thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Simeone và đặc biệt là chân sút Diego Costa - người vừa có bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp. 
Thêm một ca tử vong vì World Cup 
Một công nhân Brazil vừa tử nạn khi đang làm việc ở SVĐ tại Sao Paulo, sân đấu tổ chức trận khai mạc World Cup 2014. Theo báo chí xứ Samba, nạn nhân xấu số là Fabio Hamilton da Cruz. Công nhân xây dựng này đã tắt thở trong viện vì bị đa chấn thương sau một cú ngã từ độ cao gần 8m khi đang làm việc ở Arena Corinthians – SVĐ tổ chức trận mở màn World Cup giữa Brazil và Croatia (12/6).
Đây là vụ tai nạn dẫn đến tử vong thứ 3 xảy ra trong quá trình xây dựng Arena Corinthians. Cách đây 4 tháng, 2 đồng nghiệp của Fabio Hamilton da Cruz cũng chết thảm ở đây khi bị chiếc cần trục chuyên nâng những khối bê tông nặng hàng tấn đổ sập vào người.
Tổng cộng đã có đến 8 người tử vong trong quá trình xây dựng các công trình phục vụ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào mùa hè này tại Brazil. Đây quả là một tin tức không hề tốt lành dành cho tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Hoàng Tùng (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn