Tin sáng 30/8: Van Gaal khó chịu với Roy Hodgson

Thể thaoThứ Bảy, 30/08/2014 07:31:00 +07:00

(VTC News) - HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra khó chịu với người đồng nghiệp Roy Hodgson vì những phát biểu về Luke Shaw.

(VTC News) - HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra khó chịu với người đồng nghiệp Roy Hodgson vì những phát biểu về Luke Shaw. 

Van Gaal khó chịu với Roy Hodgson 

Sau khi HLV Louis Van Gaal nói về việc đã áp dụng cho Luke Shaw một chế độ tập luyện phát triển tài năng phù hợp nhất thì HLV Roy Hodgson lên tiếng ngờ vực khi cho rằng tuyển thủ Anh 19 tuổi chưa thể lấy lại thể lực sau kì World Cup 2014. 
Luke Shaw vẫn đang tích cực tập luyện với giáo án của Van Gaal
Luke Shaw vẫn đang tích cực tập luyện với giáo án của Van Gaal  
Chính vì điều trên, Van Gaal phản pháo ngay lập tức. Ông nói: “Tôi đã được nghe những ý kiến (của Hodgson) khá khó chịu về Shaw. Nếu ai đó muốn biết về tình hình hiện tại của Shaw thì có thể liên lạc để hỏi trực tiếp tôi. Roy Hodgson có thể đánh giá Shaw ở thời điểm này không khi ông ta không thể giám sát cậu ấy tập luyện ở Man Utd?”.

“Luke Shaw vẫn đang tích cực, cố gắng làm những điều tốt nhất có thể để phù hợp với giáo án huấn luyện mà tôi đề ra”, Van Gaal kết thúc. 

Ở khía cạnh khác, Van Gaal xác nhận việc Angel Di Maria sẽ có màn ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Burnley. Còn về Marcos Rojo, có lẽ do vẫn còn nhùng nhằng các thủ tục pháp lí, hậu vệ người Argentina vẫn chưa ấn định được thời điểm chơi trận đấu đầu tiên trong màu áo mới. 

Robben không hay biết Bayern Munich mới tậu siêu trung vệ 

Mặc dù Mehdi Benatia được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A mùa trước, song tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich lại chẳng biết gì về đồng đội người Morocco mới đầu quân cho Hùm xám này.
Robben thừa nhận không biết Benatia là ai
Robben thừa nhận không biết Benatia là ai 
Phát biểu trước báo giới, Robben chia sẻ về người đồng đội mới của anh ở đội bóng xứ Bavaria: “Thành thực mà nói, tôi hầu như không có thông tin gì về Benatia. Tôi chỉ biết cậu ấy chuyển đến Bayern từ Roma. Khi ký hợp đồng với Benatia, hẳn là BLĐ Bayern biết rõ khả năng của cầu thủ này. Việc Javi Martinez bị chấn thương là một tổn thất lớn với Bayern, vì thế chúng tôi cần có sự bổ sung và Benatia là một giải pháp”.

Alonso rời Real không phải vì Kroos

Tân binh Xabi Alonso của Bayern Munich khẳng định, anh gia nhập "Hùm xám" là vì muốn tìm thử thách mới chứ không phải bởi sự xuất hiện của Toni Kroos ở Real Madrid.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói: “Bản thân tôi cần một động lực nhất định để phát huy tốt khả năng của mình. Giành được La Decima là động lực của tôi ở Real nhưng tôi cần sự thay đổi để lại được bước lên đỉnh cao. Lúc này, tôi cảm thấy đúng với quyết định chia tay Real. Tôi quyết định như vậy không phải vì sự xuất hiện của Toni Kroos”. 
Balotelli khẳng định tình yêu mới với Liverpool
Balotelli khẳng định tình yêu mới với Liverpool 

Balotelli lấy lòng CĐV Liverpool

Mới đây, Mario Balotelli đã làm những CĐV Liverpool khó tính nhất vui lòng khi trên trang cá nhân Instagram, anh đã tải lên tấm hình với khuôn mặt được vẽ biểu tượng của CLB Liverpool. Kèm theo đó là lời chú thích "The Reds" - ám chỉ hiện nay Liverpool đã ở trong tâm trí anh rồi.

Balotelli được dự đoán sẽ có trận ra mắt CLB vào cuối tuần này trong trận đấu với đối thủ Tottenham.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn