Tin sáng 30/3: David Moyes sẵn sàng vuốt râu Hùm

Thể thaoChủ Nhật, 30/03/2014 07:34:00 +07:00

(VTC News) - Hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Aston Villa, HLV David Moyes khẳng định Man Utd đã sẵn sàng tiếp đón Bayern Munich.

(VTC News) - Hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Aston Villa, HLV David Moyes khẳng định Man Utd đã sẵn sàng tiếp đón Bayern Munich.

David Moyes sẵn sàng vuốt râu Hùm
Phát biểu sau trận thắng 4-1 trước Aston Villa trên sân nhà Old Trafford, HLV David Moyes khẳng định Man Utd đã rất sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Bayern Munich tại Champions Legaue. 
Moyes phát biểu: “Tôi thực sự mong chờ đến ngày vòng tứ kết Champions League diễn ra. Mọi người nói rằng việc Man Utd lọt vào tứ kết là quá tuyệt vời rồi. Nhưng tôi lại muốn CLB có thể tiến sâu hơn nữa đến bán kết hoặc chung kết. Biết rằng Bayern Munich đang là đội bóng số một châu Âu nhưng Man Utd đã sẵn sàng đương đầu với thách thức này. Old Trafford luôn là điểm đến khó nhằn của bất cứ đối thủ nào”. 
David Moyes Man Utd
David Moyes sẵn sàng 'vuốt râu Hùm' 
Ngoài ra, vị HLV 51 tuổi cũng dành lời cảm ơn tới những CĐV Quỷ đỏ đã luôn hết lòng ủng hộ đội bóng. Ông chia sẻ: “Kể từ khi đặt chân đến đây, tôi luôn biết rằng sau lưng tôi và các cầu thủ là những fan hâm mộ chân thành nhất. Tôi tin họ biết rõ tình hình của CLB ở thời điểm hiện tại và không ngừng kì vọng. Đó là điều quan trọng giúp chúng tôi luôn cố gắng để không phụ lòng tất cả”. 
Ở một phát biểu khác từ Bundesliga, sau trận hòa nhạt nhòa 3-3 trước Hoffenheim, HLV Pep Guardiola đã cảnh báo các học trò của mình không được tự mãn quá sớm trước thành công và “tất cả phải mau chóng cải thiện điều này trước trận đấu với Man Utd tại Champions League”. 
Một số tin vắn khác liên quan đến Man Utd, một số nguồn tin thân cận từ Old Trafford cho biết Quỷ đỏ đang nhắm đến HLV Diego Simeone của Atletico Madrid để thay thế David Moyes.

Kể từ khi thay HLV Quique Flores dẫn dắt Atletico vào năm 2011, Diego Simeone đã giúp đội chủ sân Vicente Calderon “lột xác” hoàn toàn và đang cạnh tranh gay gắt với Barcelona và Real trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga. Ở Champions League, họ cũng đã tiến vào tứ kết. Một điểm nữa là Diego Simeone mới chỉ 43 tuổi - độ tuổi rất trẻ của nghề HLV. 
Mourinho giương cờ trắng
Sau thất bại 0-1 toàn diện trước Crystal Palace, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận rằng Chelsea còn rất ít hi vọng để có thể vô địch Premier League mùa giải này. “Người đặc biệt” phát biểu sau trận: “Tôi nghĩ bây giờ việc Chelsea giành ngôi vô địch là bất khả thi. Chúng tôi không có quyền tự quyết trong cuộc đua này”. 
Jose Mourinho Chelsea
 'Chelsea vô địch Premier League là điều bất khả thi'
“Tất nhiên tôi luôn giành chiến thắng ở mọi trận đấu vì hậu quả của một trận thua (ám chỉ trận thua Aston Villa cách đây hai tuần) là rất lớn. Khi bắt đầu mùa giải này, tôi chỉ cố gắng suy nghĩ về điều đó chứ không nghĩ quá nhiều về vị trí, điểm số”, Mourinho nói thêm. 
Khi được hỏi về cảm giác sau khi John Terry đánh đầu phản lưới nhà thì Mourinho cho biết: “Tất cả cầu thủ tuyệt với đến đâu thì đều có thể tỏa sáng ở trận đấu này và mất hút ở ngay trận đấu sau đó. Điều này là bình thường”.
Ngoài ra, Mourinho cũng nói thêm về hành động được cho là “chấp con nít” với cậu bé nhặt bóng ở sân nhà của Crystal Palace: “Những cậu bé nhặt bóng thường luôn có hành động như thế này và tôi muốn Azpi (tên cậu bé) thay đổi vì ‘sẽ có một ngày ai đó đấm cậu vì hành động (thiếu fairplay) này đấy’. Đó là điều tôi đã nói với cậu bé dễ thương đó”. 
Ở những tin tức khác liên quan đến Chelsea, mới đây, thủ thành tài năng đang thuộc biên chế của The Blues - Thibaut Courtois đã phủ nhận mọi thông tin chuyển đến đến Real Madrid. Courtois cho biết anh có thể sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid và chỉ trở lại Chelsea khi được suất bắt chính thay Petr Cech. 
Theo Caughtoffside, BLĐ Blaugrana đã chuẩn bị sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro để “hốt” bộ ba của Chelsea gồm thủ thành Thibaut Courtois, trung vệ David Luiz và tiền vệ Ramires. Con số này đủ để khiến Chelsea ít nhất không vội từ chối vì họ đang phải cố gắng cân bằng thu chi, giảm những khoản thua lỗ để đạt đủ tiêu chuẩn của Luật công bằng tài chính. Đó là còn chưa kể trong thời gian qua đã xuất hiện các thông tin về việc chủ tịch Abramovich bị phong tỏa tài sản ở Anh.
Arsene Wenger Arsenal
 Wenger tự tin với cuộc đua tới ngôi địch
‘Arsenal đã qua cơn ác mộng’ 
Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà Emirates trước Man City, HLV Arsene Wenger nói rằng, ông hoàn toàn hài lòng về cách vượt qua “những cơn ác mộng” để kiên trì với cuộc đua tới ngôi vô địch của các học trò. Wenger phát biểu trên Sky Sport: 
“Chúng tôi đã trải qua cơn ác mộng thua Chelsea 0-6 và hòa Swansea 2-2. Mặc dù vậy, các cầu thủ Arsenal đã trở lại rất tốt trong trận đấu hôm nay. Các bạn có thể thấy tinh thần chiến đấu của họ lớn như thế nào ngay cả khi bị dẫn 1-0. Nhìn chung, đây là một trận cầu chất lượng mà hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ. 
Trên lý thuyết mà nói thì chúng tôi hoàn toàn vẫn có thể giành được ngôi vô địch nếu như đánh bại được mọi đối thủ còn lại. Song điều đó quả không đơn giản khi nó còn phụ thuộc vào kết quả của các đội còn lại”. 
Một tin tức khác liên quan đến HLV Arsene Wenger, mới đây, “Giáo sư” đã khẳng định ông sẽ xem xét lại khả năng có tiếp tục gắn bó với Arsenal không nếu các Pháo Thủ vẫn tiếp tục trắng tay. Chiến lược gia người Pháp cũng chia sẻ thêm rằng nếu như ra đi, ông sẽ không can thiệp vào việc chọn người kế vị mình tại Emirates như Sir Alex Ferguson đã từng làm. 
Manuel Pellegrini Man City
Pellegrini tiếc nuối với kết quả hòa  
Bên phía Man City, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá nuối tiếc vì hàng công của The Citizens đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội lẫn hàng thủ thi đấu thiếu tập trung để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0. 
Pellegrini phát biểu: “Một điểm trong trận đấu này thực sự không tệ. Nhưng Man City đáng ra phải làm được nhiều hơn thế nếu muốn sớm giành thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vô địch mà không phải dựa dẫm vào kết quả của bất kì trận đấu nào như lúc này”. 
Theo Fink Tank Predictor - một trang web thống kê theo thuật toán, Man City là đội bóng được đánh giá cao nhất cho chức vô địch Premier League mùa này với 61%, tiếp theo sau là 28% cho vị trí thứ hai, 9% cho vị trí thứ ba và 2% cho vị trí thứ tư. Trong khi đó, Chelsea có những thông số lần lượt là 29% - 47% - 22% - 2 %, Liverpool: 10% - 23% - 54% - 13%, và Arsenal: 18% - 2% - 12% - 68%.

Chử Tính
Bình luận
vtcnews.vn