Tin sáng 28/8: Không đá bóng, Neymar sẽ làm gì?

Thể thaoThứ Năm, 28/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo của Barcelona - Neymar vừa thổ lộ, nếu không trở thành cầu thủ bóng đá thì anh sẽ trở thành một ca sĩ.

(VTC News) - Tiền đạo của Barcelona - Neymar vừa thổ lộ, nếu không trở thành cầu thủ bóng đá thì anh sẽ trở thành một ca sĩ. 

Không đá bóng, Neymar sẽ làm gì? 

Ở tuổi 22, Neymar đang được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, nhờ vào thành tích ở Đội tuyển Brazil và Barcelona. Nhưng hiện đang trong thời gian dưỡng thương, xa rời sân cỏ, Neymar đã thổ lộ rằng, nếu không theo nghiệp “quần đùi áo số” thì sẽ “cầm mic”, trở thành ca sĩ. 
Không đá bóng, Neymar sẽ đi hát?
 Không đá bóng, Neymar sẽ đi hát?
Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ vui của tiền đạo này khi anh thừa nhận: “Dù tôi thích hát nhưng tôi nghĩ mình sẽ chỉ là một ca sĩ hạng xoàng. Bởi vì tôi không thể cất giọng hoặc chơi một nhạc cụ nào đó”. 

Suarez tiếp tục ‘nịnh đầm’ Barcelona 

Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, Luis Suarez đã khẳng định rằng: “Khi biết Barcelona muốn có tôi, tôi đã không ngần ngại gì cả mà gật đầu đồng ý. Vì được chơi bóng ở đây luôn là giấc mơ, ước muốn của tôi. Đã có những sự lựa chọn khác nhưng tôi đều từ chối. Tôi luôn thích xem Barcelona thi đấu, và giờ đây tôi đã ở đây cùng các đồng đội Barcelona”. 

Van Gaal vẫn được tin tưởng tuyệt đối 

Trên trang talkSPORT, huyền thoại một thời của Man Utd - Lee Sharpe vừa lên tiếng ủng hộ HLV Louis Van Gaal và kêu gọi tất cả nên kiên nhẫn chờ đợi thành quả từ Van Gaal. 

Lee Sharpe nói: “Thất bại trước MK Dons rõ ràng là tồi tệ, nhưng nếu nhìn tổng quát hơn, nó không quá xấu xí. Tất cả đều cần phải có thời gian. Sir Alex Ferguson, David Moyes đã tới Man Utd và cố gắng áp dụng triết lý của mình, giờ đây là Van Gaal. 

“Ông ấy mới chỉ có 5-6 tuần ở đây nên vẫn còn quá sớm để đánh giá ông ấy. Tôi tin Van Gaal có những kế hoạch dài hạn và tất cả nên tin tưởng như thế. Cần làm rõ hơn nữa, Van Gaal đang không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích. Ông ấy luôn tỏ ra mạnh mẽ và đến cả những tên tuổi lớn tại Man Utd cũng không dám đe dọa”. 
Klose ngán ngẩm khi nhắc về Van Gaal
 Klose ngán ngẩm khi nhắc về Van Gaal
Ở một phát biểu khác về Van Gaal, tiền đạo Miroslav Klose lên tiếng thừa nhận rằng, anh cảm thấy rất khó khăn khi được dẫn dắt bởi HLV người Hà Lan. Klose nói: “Thời gian làm việc cùng Van Gaal thực sự khó khăn với tôi. Rất khó để đáp ứng kì vọng của ông ấy. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng đôi lúc không thể đáp ứng yêu cầu của ông ta. Bởi vậy, sự cổ vũ của CĐV luôn có ý nghĩa quan trọng với cá nhân tôi”. 

Eto’o nhớ ơn Mourinho 

Trong buổi ra mắt màu áo mới tại Everton, tiền đạo 33 tuổi - Samuel Eto’o bất ngờ dành những lời tốt đẹp đến HLV Jose Mouirnho - người đã từng mỉa mai tuổi tác của anh. 

Tiền đạo người Cameroon phát biểu: “Điều duy nhất tôi muốn nói về Mourinho là cảm ơn ông ấy. Mourinho đã giúp tôi thích nghi tốt với môi trường bóng đá Anh. Tôi không quan tâm đến những vấn đề cũ và chỉ tập trung cho những gì ở hiện tại, cùng Everton”. 
Balotelli bắt đầu nhen nhóm gây họa
Balotelli bắt đầu nhen nhóm gây họa 
Liverpool bắt đầu lo lắng về Balotelli 

Chỉ vài ngày sau khi kí hợp đồng với Liverpool, Mario Balotelli đã khiến BLĐ đội bóng này lo lắng khi cương quyết không nghe theo lời khuyên về nhà ở. Theo đó, Balotelli muốn bỏ 17.600 Euro/tháng để thuê căn biệt thự ở lân cận... Manchester hơn là tìm căn nhà gần với các đồng đội mới, nhất là thủ quân Steven Gerrard. 

Hiện tại, Balotelli cũng đang tá túc tại khách sạn Lowry ở trung tâm của Manchester - nơi mà anh mô tả là “chỉ cần qua sông là tới nhà hàng yêu thích của Carlos Tevez”, và rất gần nơi mà mẹ anh vẫn đang ở. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn