Tin sáng 27/3: Van Nistelrooy trở lại Anh, MU săn Adam

Thể thaoChủ Nhật, 27/03/2011 12:42:00 +07:00

(VTC News) - MU dùng Welbeck đổi Rodwell, chuẩn bị chi tiền thay thế Paul Scholes, Van Nistelrooy tính trở lại Premier League, Sturridge không ở lại Bolton…

(VTC News) - MU dùng Welbeck đổi Rodwell, chuẩn bị chi tiền thay thế Paul Scholes, Van Nistelrooy tính trở lại Premier League, Sturridge không ở lại Bolton…

1. Danny Welbeck có thể sẽ trở thành mồi nhử của Sir Alex Ferguson để giật con cá có tên Jack Rodwell. David Moyes sẽ chỉ chấp nhận để cầu thủ ngôi sao của mình rời Goodison Park nếu Everton có được một sự bổ sung nhân sự.

Sir Alex có dám "thí" Danny Welbeck để lấy Jack Rodwell?

Hiện tại hàng tiền đạo của Everton đang có vấn đề khi chỉ Louis Saha và Jermaine Beckford là chơi đạt yêu cầu, tuy nhiên Saha thì lại hay gặp chấn thương. Do vậy trao đổi sẽ là cách hợp lý để Moyes kiếm thêm một chân sút cho hàng công.

2. Cũng liên quan tới Everton, HLV David Moyes đang trở thành mục tiêu săn đón của đội bóng đang chìm trong nội loạn, Aston Villa. Kể từ sau vụ xích mích của những tay bợm rượu tại resort cách đây 1 tháng, Gerard Houllier đã thực thi chính sách “thiết quân luật” khiến một số trụ cột tại Villa Park đã bày tỏ sự bất mãn và đòi ra đi.

David Moyes.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Mặc dù GĐĐH của CLB, Paul Faulkner cho biết: “Tốt nhất là hãy đặt niềm tin vào Gerard”, xem ra chủ tịch Randy Lerner sẽ không giấu giếm sự thiếu kiên nhẫn của mình kể cả khi The Villans sống sót tại Premier League mùa giải này. Nếu vậy, Houllier sẽ lại phải rời khỏi Midlands giống như Martin O’Neill năm ngoái, cũng do bị cầu thủ tìm cách lật đổ.

3. Nghi vấn đã xuất hiện xung quanh tiến trình gia hạn hợp đồng với Paul Scholes của MU. Trong khi Ryan Giggs đã nhanh chóng đồng ý ở lại 1 năm, tiền vệ tóc củ gừng vẫn tỏ ra không quá vội vàng. Vì vậy kể cả khi thành công, Sir Alex Ferguson vẫn sẽ tìm kiếm một người thay thế lâu dài cho Scholes.

Trong tháng 1 vừa qua Charlie Adam đã trở thành món hàng “hot” mà cả MU và Liverpool cùng nhắm tới, trong khi Tottenham đã vồ hụt anh ở phút cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Mới đây Sir Alex đã có cuộc đàm đạo với đồng hương Walter Smith, HLV trưởng của Rangers và là thầy cũ của Charlie Adam. Smith đã khuyên Ferguson hãy tiếp tục theo sát Adam, vì anh sẽ không ở Blackpool lâu trước viễn cảnh được chơi ở Champions League.

Charlie Adam - sự thay thế hoàn hảo cho Paul Scholes?

Từ đầu mùa giải Blackpool có phong độ tương đối ổn định nhưng không những vậy họ còn là một đội bóng ưa chuộng tấn công, ghi tới 45 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Đó là nhờ có Charlie Adam, trụ cột quan trọng của Ian Holloway trong sơ đồ 4-3-3. Giá của Adam sẽ vào khoảng tầm 8 triệu bảng, một mức giá không tồi cho một cầu thủ kiến thiết bóng lợi hại.

4. West Brom đang đàm phán để mang về thủ môn chơi cho ĐTQG Nhật Bản tại World Cup 2010, Eiji Kawashima. Thủ môn 28 tuổi này giúp Nhật lọt vào vòng 16 đội tại Nam Phi mùa hè năm ngoái và chỉ để thủng lưới 2 lần. Hiện anh đang chơi cho Lierse tại giải VĐQG Nhật Bản.

Eiji Kawashima tại World Cup 2010.

5. Theo tờ The Mirror, Ruud Van Nistelrooy đã tiết lộ anh mong muốn được trở lại La Liga hoặc Premier League kể cả cho dù phải đóng vai tiền đạo dự bị. Cựu tiền đạo của MU hy vọng rằng một CLB sẽ đưa ra lời đề nghị với anh trong mùa hè này.

Van Gol chấp nhận đá dự bị để được về Premier League hoặc La Liga.

“Nếu có một CLB lớn đến với tôi và cho tôi một vị trí trên băng ghế dự bị, tôi cũng sẵn sàng rời Hamburg. Tôi cho rằng điều đó sẽ giúp tôi ít nhất có được sự quan tâm của Bert Van Marwijk khi ông ấy cần đến tôi ở ĐT Hà Lan”.

6. Daniel Sturridge đã nói với tờ Bolton News rằng anh sẽ không thể chờ đợi để được trở lại Stamford Bridge và chứng tỏ tài năng của mình với Carlo Ancelotti. Từ lúc chuyển sang sân Reebok dưới dạng cho mượn, Sturridge đã ghi 4 bàn chỉ trong 6 lần ra sân, khiến vị trí của Johan Elmander bỗng chốc bị đe dọa.

Daniel Sturridge.

“Một khi trở lại Chelsea, tôi chẳng có gì để lo ngại rằng ai sẽ là người cản trở mình. Fernando Torres không ảnh hưởng gì nhiều đối với tôi, Didier (Drogba) và Nico (Anelka) là những tiền đạo tuyệt vời, nhưng bóng đá là sự cạnh tranh giữa những cầu thủ tốt nhất”.

“Bolton đang giúp tôi có cơ hội để được tỏa sáng, Owen Coyle cho tôi điều kiện để được chứng tỏ tài năng. Vì thế khi trở lại Chelsea, tôi tin rằng mình có thể thể hiện khả năng săn bàn của mình mỗi tuần ra sân”.


Hoàng Quân

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn