Tin sáng 24/7: Mục tiêu MU mắng báo Anh "lá cải"

Thể thaoThứ Ba, 24/07/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Bayern nhắm đến De Jong của Man City. Trong khi đó, đại diện của Lucas Moura đã không tiếc lời mắng báo chí Anh “lá cải".

(VTC News) – Bayern Munich mong muốn tăng cường tuyến giữa khi nhắm đến De Jong của Man City. Trong khi đó, đại diện của Lucas Moura đã không tiếc lời mắng báo chí Anh “lá cải”.

1. Đại diện của Lucas Moura mắng báo chí Anh “lá cải”. Ngay sau khi Sir Alex Ferguson khẳng định việc chiêu mộ Lucas Moura chỉ là tin đồn thì đại diện của cầu thủ này, Wagner Ribeiro cũng mắng báo chí Anh “lá cải”. Theo đó, người đại diện của Lucas Moura khẳng định không có chuyện Lucas được M.U liên hệ hay tồn tại bất cứ một thỏa thuận nào. “Tất cả chỉ là tin đồn từ báo chí Anh. Một tờ báo ở London đã tung tin và đây là điều phổ biến của nền báo chí Anh”.
Tương lai của Kaka tại Bernabeu vẫn rất mù mịt 

2. Kaka và Mou nhóm họp về tương lai của anh tại Bernabeu. Theo tiết lộ của nguồn tin nội bộ, cuộc họp bắt đầu từ lúc 13h00 (giờ địa phương) và trong cuộc nói chuyện này, Mourinho đã nói cho Kaka biết rõ nguyên nhân tại sao anh không được thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngay sau đó, Kaka cùng người đại diện, đồng thời cũng là cha ruột của mình, ông Bosco Leite, đã rời cuộc họp mà không có một lời bình luận nào về vụ việc.

Trong một diễn biến khác, Tờ Diario de Sao Paulo đưa tin, Corinthians đã có buổi gặp với đại diện của Kaka để bàn về thỏa thuận mượn cầu thủ này.
3. Bayern nhòm ngó người của Man City. Báo chí Đức cho hay, Bayern Munich đang muốn sắm một tiền vệ có lối chơi mạnh mẽ và khát khao chiến thắng. Theo đó, giới truyền thông nước này cho rằng “Hùm xám” xứ Bavaria đã liên hệ với Man City để có được chữ ký của De Jong. Tuy nhiên hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với Man City sẽ hết hạn vào mùa Hè 2013 và nếu Bayern gửi tới đội bóng chủ sân Etihad đề nghị chuyển nhượng với giá khoảng 10 triệu euro, họ có hy vọng sở hữu tiền vệ 27 tuổi này.  

Owen tính chuyện giải nghệ luôn trong mùa Hè năm nay 

4. Owen tính chuyện giải nghệ ngay trong mùa Hè này. Owen vừa hết hợp đồng với Man Utd vào ngày 30/6 và đang là cầu thủ tự do. HLV David Moyes rất muốn đưa anh về sân Goodison Park. Tuy nhiên, những nguồn tin thân với Moyes cho biết ông không còn muốn chiêu mộ Owen, vì cựu chân sút Liverpool và Real Madrid đòi hỏi mức lương quá cao. Với khả năng tài chính hạn hẹp, Everton đương nhiên không thể đáp ứng mong muốn của Owen. Theo đó, thần đồng một thuở của bóng đá Anh tính đến chuyện giải nghệ ở tuổi 33.

5. Arsenal từ bỏ mục tiêu M’Vila. HLV Arsene Wenger đã bác bỏ thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp, Yann M’vila sẽ cập bến sân Emirates trong mùa Hè này. Ông cũng cho biết đang trông chờ vào quá trình hồi phục của Diaby và Wilshere.


Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn