Tin sáng 24/3: Thua cay đắng, Ronaldo giận dữ đổ lỗi trọng tài

Thể thaoThứ Hai, 24/03/2014 07:44:00 +07:00

(VTC News) - Phát biểu sau trận thua 3-4 trước Barcelona ngay trên sân nhà Bernabeu, Cristiano Ronaldo đã không thể giấu nổi sự bực tức.

(VTC News) - Phát biểu sau trận thua 3-4 trước Barcelona ngay trên sân nhà Bernabeu, Cristiano Ronaldo đã không thể giấu nổi sự bực tức. 

Ronaldo bực tức vì thua cay đắng
Rạng sáng nay, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi Barcelona trong cuộc chiến tới ngôi vô địch La Liga khi để thua 3-4 trong trận El Clasico. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu là thẻ đỏ dành cho Sergio Ramos ở phút 64 của trận đấu. Chính tình huống này đã dẫn tới hệ quả Real Madrid không đủ nhận sự ở hàng phòng ngự và đành chấp nhận thua cuộc. 
Phát biểu sau trận đấu, Cristiano Ronaldo bực tức nói: “Nếu hôm nay Barcelona thua, họ sẽ chính thức bị loại khỏi cuộc đua. Và có thể chính vì thế mà chúng tôi đã phải đối chọi với 12 người. Luôn là như vậy. Dường như họ không buông tha chúng tôi và dang tay cứu vớt Barcelona. 
Sau 5 năm ở đây tôi đã nhận ra được nhiều điều. Trọng tài luôn không sẵn sàng cho những trận đấu như thế này. Nhưng không sao, chúng tôi vẫn ổn. Real Madrid là CLB xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sẽ vô địch La Liga”.
 Ronaldo phàn nàn về sự thiên vị dành cho Barcelona
Về phần Sergio Ramos, trung vệ phải nhận thẻ đỏ rời sân cũng không giấu nổi sự tức giận nói: “Mọi người đã chứng kiến những gì xảy ra hôm nay. Lẽ ra chúng tôi phải nhận được nhiều hơn thế, nhưng không. Có lẽ tình huống phạt đền của Ronaldo đã diễn ra ngoài vòng cấm. Nhưng nó không liên quan gì đến chiếc thẻ đỏ của tôi, tôi chưa hề đụng đến Neymar. Lúc nào cũng vậy (ám chỉ Neymar ăn vạ), tôi chưa hề chạm cậu ấy. Tôi đã có thiện chí dừng lại, không đôi co vì tôi cho rằng 3-3 sẽ tốt hơn là penalty và một chiếc thẻ đỏ".

Messi phá kỉ lục
Với cú hattrick vào tối qua, Lionel Messi đã chính thức vượt mặt huyền thoại Di Stefano để trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử các trận El Clasico. Theo đó, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng sau 27 trận, vượt xa con số 18 bàn thắng/30 trận El Clasico của huyền thoại bên phía Real. 
Ngoài ra, Messi cũng đang trên đường trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của La Liga. Hiện tại, với 236 bàn thắng, siêu sao người Argentina đã vượt qua Hugo Sanchez (234 bàn) và chỉ còn kém 15 bàn so với Telmo Zarra (251 bàn).
Messi đang thể hiện hiệu suất ghi bàn ấn tượng 
Ở một tin tức khác liên quan tới Messi, tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG tự tin cho rằng đội bóng anh đang khoác áo, hoàn toàn có thể đáp ứng khoản tiền 250 triệu Euro để đưa Messi rời Nou Camp. Ngôi sao đồng hương của Messi cho biết: “Chắc chắn một đội bóng như PSG có thể ký hợp đồng với Messi. Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng là có thể”.
David Moyes hẹn tái ngộ cuộc đua tới ngôi vô địch vào mùa sau
Phát biểu trước báo giới, David Moyes gián tiếp thừa nhận thất bại của Man Utd ở mùa giải này và hứa hẹn sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại “phục thù” vào mùa giải sau. Ông chia sẻ: “Tôi muốn tham gia vào cuộc đua giành ngôi vô địch nhưng không thể, điều đó đã là quá tệ rồi. Nhưng chúng tôi đang xây dựng đội hình với những chiến lược và tầm nhìn cho những năm tiếp theo. Ngay từ bây giờ, chúng tôi đã bắt đầu tìm kiếm những điều đó trong các trận đấu của mình. Chúng tôi cần trở lại cuộc đua vô địch vào năm tới”. 
Bên cạnh đó, David Moyes cũng hướng đến một kết quả khả quan trong trận derby Manchester với Man City. Moyes chia sẻ: “Giành chiến thắng trong các trận đấu lớn luôn có ý nghĩa rất quan trọng, nhưng chúng tôi không làm được điều đó thường xuyên và đủ nhiều trong mùa giải này. Nhưng trên hết, chúng tôi vẫn luôn hướng đến một chiến thắng”. 
 Dadvid Moyes hứa hẹn sẽ được Man Utd trở lại vị thế thống trị
Mourinho tiết lộ lý do rời sân sớm sau trận đấu với Arsenal

HLV Mourinho đã bỏ vào đường hầm từ trước khi trận đấu với Arsenal kết thúc. Trên tờ BBC, chiến lược gia này đã chia sẻ lý do vô cùng đặc biệt xung quanh chuyện này. Theo đó, vì quá phấn khích với chiến tích hạ gục Arsenal tới 6 bàn, Mourinho đã chạy thẳng vào đường hầm để thông báo tin vui này cho… người vợ Tami. “Người đặc biệt” khẳng định bà xã là người đầu tiên được ông báo tin. 
Trong bóng đá, Mourinho luôn được biết tới như HLV cá tính tới mức “gay gắt” nhưng khi về nhà HLV này trở thành người thương vợ, yêu con hết mực. Khi nói về Tami, ông đáp: “Trong nhà, Tami là HLV trưởng của tôi!”. 
Guardiola tiết lộ công thức bí mật của Bayern
Bayern Munich của Guardiola đang băng băng trên con đường bảo vệ Chiếc đĩa bạc Bundesliga sau chiến thắng 2-0 trên sân của Mainz 05 cuối tuần rồi. Với kết quả này, 'hùm xám" xứ Bavaria sẽ có chức vô địch thứ 24 trong nếu đánh bại được Hertha Berlin vào ngày thứ tư tới.
Chia sẻ trên website của Bayern Munich về bí quyết giúp đội bóng đã và đang vào vai gã khổng lồ bất khả chiến bại tính đến thời điểm hiện tại ở giải trong nước, Pep Guardiola đã làm không ít người hâm mộ bất ngờ với câu trả lời đầy mộc mạc:
"Thành công cũng tôi có được chỉ đơn giản dựa trên nỗ lực của những tháng ngày tập luyện chăm chỉ. Tất cả chỉ có thế. Hôm nay, tôi rất vui khi đội bóng vừa lập kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp. Đáng nói hơn, hạ được Mainz 05 vốn không phải chuyện dễ. Lúc này, đội bóng chỉ còn cách chức vô địch 1 chiến thắng nữa. Cơ hội đang đến rất gần".

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn