Tin sáng 23/8: Man Utd quay cuồng đón bão chấn thương

Thể thaoThứ Bảy, 23/08/2014 12:30:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd sẽ phải hành quân tới sân The Light của Sunderland vào cuối tuần này mà vắng hàng loạt trụ cột do chấn thương.

(VTC News) - Man Utd sẽ phải hành quân tới sân The Light của Sunderland vào cuối tuần này mà vắng hàng loạt trụ cột do chấn thương.

Man Utd mất nốt Herrera

Sau Valencia, Jonny Evans, Danny Welbeck, Luke Shaw, Fellaini và Lingard, danh sách "thương binh" của Man Utd vừa được bổ sung thêm một cái tên nữa, đó chính là tân binh Ander Herrera. Trong bài phỏng vấn mới đây, đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự trận đấu với Sunderland cuối tuần này do chấn thương gặp phải trong buổi tập ngày hôm qua.
Tin sáng 23/8: Bão chấn thương càn quét Man Utd
Herrera sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Sunderland 
Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ của Man Utd kết luận Herrera sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi trở lại sân cỏ. Đây là thông tin rất đáng lo ngại với Quỷ đỏ, bởi tiền vệ 25 tuổi này là mắt xích không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Van Gaal. Sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ tạo ra không ít sự xáo trộn trong lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Bên cạnh vấn đề chấn thương, Louis van Gaal cũng chưa thể có được sự phục vụ của tân binh Marcos Rojo trong trận đấu với Sunderland do hậu vệ người Argentina chưa xin được giấy phép lao động ở Anh. Do đó, nhiều khả năng Man Utd vẫn sẽ ra sân với bộ 3 hậu vệ Phil Jones - Smalling - Blackett. Rõ ràng, các fan hâm mộ đội bóng thành Manchester không thể yên tâm sau những gì bộ 3 này đã thể hiện ở trận thua trước Swansea.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng 62 tuổi của Man Utd cũng được an ủi phần nào khi tiền đạo Robin van Persie đã trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận này. Sau khoảng thời gian khá dài nghỉ ngơi để hồi phục thể lực sau World Cup, chân sút người Hà Lan hiện đang tỏ ra khá sung mãn và khát khao được trở lại thi đấu. Anh đã phải vắng mặt trong trận đấu với Swansea cuối tuần trước, trận đấu mà Quỷ đỏ phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà.

Liverpool sẽ "thiết quân luật" với Balotelli

Theo báo chí Anh, sau khi Liverpool và AC Milan thống nhất được tất cả các điều khoản trong thương vụ Mario Balotelli, chân sút người Italia đã đáp chuyến bay tới Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với The Kop. Tuy nhiên, với cá tính đặc biệt của cầu thủ có biệt danh là "ngựa chứng" này, những thỏa thuận giữa anh và CLB chủ sân Anfield cũng phải rất đặc biệt.
Tin sáng 23/8: Bão chấn thương càn quét Man Utd
Balotelli sẽ phải thay đổi hoàn toàn sau khi tới Liverpool 
Cụ thể, trong quá trình đàm phán hợp đồng, Liverpool yêu cầu Balotelli phải chấp hành mọi nội quy được HLV trưởng Brendan Rodgers đưa ra. Đặc biệt, cựu tiền đạo Man City không được phép gây gổ với các đồng đội, quậy phá trên sân tập và tạo ra các scandal bên ngoài sân cỏ, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng. Bằng không, anh sẽ phải chịu những hình phạt thích đáng từ phía CLB, ví dụ như trừ lương và cấm thi đấu.

Mario Balotelli là cầu thủ nổi tiếng với tính cách nổi loạn và những trò quậy phá không giống ai. Anh từng gây ra không ít rắc rối cho các CLB mà mình từng khoác áo như Inter Milan, Man City và AC Milan. Do đó, để đề phòng những việc không hay có thể tái diễn, BLĐ The Kop đặt quyết tâm sẽ "thiết quân luật" với tiền đạo lắm tài nhiều tật này, đồng thời biến anh trở thành một con người khác hẳn so với trước đây.

Sang Liverpool, Balotelli vẫn khoác áo số 45 và nhận lương khoảng 90.000 bảng/tuần.

Bình luận
vtcnews.vn