Tin sáng 22/3: Van Persie gặp họa

Thể thaoThứ Bảy, 22/03/2014 07:39:00 +07:00

(VTC News) - Trái ngược hoàn toàn với những gì mà HLV David Moyes nói, chấn thương của Robin Van Persie tồi tệ hơn ông tường rất nhiều.

(VTC News) - Trái ngược hoàn toàn với những gì mà HLV David Moyes nói, chấn thương của Robin Van Persie tồi tệ hơn ông tường rất nhiều. 

Tai họa giáng xuống Man Utd
Tối qua, trên trang chủ của Man Utd, HLV David Moyes đã lên tiếng khẳng định chấn thương của tiền đạo Van Persie gặp phải ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Olympiakos là không nghiêm trọng và tiền đạo người Hà Lan hoàn toàn có thể ra sân vào cuối tuần này.

Cũng theo lời vị HLV 51 tuổi nói thêm thì khả năng Van Persie sẽ được cho nghỉ ở trận gặp West Ham vào đêm mai và dưỡng sức cho trận Derby Manchester diễn ra vào rạng sáng 26/3 tới.
van Persie
Chấn thương của Van Persie tồi tệ hơn dự kiến 
Song, chỉ sau đó ít giờ, cuộc kiểm tra kỹ lưỡng đã mang đến kết quả hoàn toàn ngược lại. Thay vì phải ngồi ngoài khoảng 1 tuần, Van Persie có thể vắng mặt từ 4 đến 6 tuần tới vì chấn thương dây chằng đầu gối. Thông tin này được chính Man Utd xác nhận và phát đi vào rạng sáng nay. Điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải.
Đây rõ ràng là tin tức không mấy vui vẻ cho đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm này, khi họ mới lấy lại được đôi chút tinh thần sau chiến thắng trước Olympiacos. Tại Premier League, đội bóng của David Moyes đang ngày xa rời mục tiêu top 4 khi kém Man City đến 12 điểm dù đá nhiều hơn 2 trận. Ở Champions League, Quỷ đỏ đụng phải nhà ĐKVĐ Bayern Munich ở vòng tứ kết.
Chấn thương của Van Persie sẽ loại anh ra khỏi các trận đấu rất quan trọng của Quỷ đỏ trong thời gian tới, như trận derby thành Manchester với Man City vào giữa tuần sau và 2 trận đấu với Bayern Munich ở Champions League vào đầu tháng 4 tới. Có thể khi Van Persie trở lại, Man Utd đã kết thúc mùa giải với một thất bại toàn diện.
Ở những tin tức khác liên quan đến Man Utd, theo một cuộc điều tra ý kiến của các CĐV Quỷ đỏ mới đây, chỉ có 17% trong số họ đổ lỗi cho David Moyes vì thành tích yếu kém của CLB. Trong khi đó, có tới 40,57% lượng CĐV cho rằng chính HLV Sir Alex Ferguson phải là người chịu trách nhiệm cho tình trạng hiện tại của đội bóng, do đã không có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho người kế nhiệm.
David Moyes
 Một lần nữa, Moyes được đảm bảo vị trí tại Man Utd
Theo Guardian, ngay khi trở lại đại bản doanh của CLB, ông chủ Man Utd .- Avram Glazer đã khẳng định như đinh đóng cột: “David Moyes sẽ tiếp tục công việc. Không có bất cứ sự thay đổi HLV nào trong một vài tháng tới cả”.
Ngoài ra, hồ sơ những ứng viên thay thế Moyes mà Phó chủ tịch Ed Woodward dày công sưu tầm trước đó cũng bị xếp vào một ngăn tủ. Avram Glazer yêu cầu các nhân vật có trách nhiệm tại M.U cần phải ủng hộ cựu chiến lược gia Everton nhiều hơn nữa, như thế mới có thể từng bước giúp “Quỷ đỏ” bước ra khỏi giai đoạn khó khăn.
Man City mất Aguero cho derby Manchester
HLV Manuel Pellegrini đã chính thức lên tiếng xác nhận tiền đạo Sergio Aguero sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester vào thứ Ba tuần tới, do chưa bình phục chấn thương gặp phải trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca vào tuần trước. Aguero được chẩn đoán là sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần.
Trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng chủ sân Etihad đã sẵn sàng tạo ra bom tấn, bỏ ra khoảng 70 triệu Bảng để hỏi mua Luis Suarez bên phía Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới.
Arsene Wenger nguyện chung tình với Arsenal
Theo tờ Goal của Anh, HLV Arsene Wenger đã từ chối tăng lương thêm 1 triệu bảng/năm trước khi chính thức ký hợp đồng mới với Arsenal. Hiện tại, HLV Wenger đang được hưởng mức lương 7,5 triệu Bảng/mùa. Phía Arsenal đã đề nghị Giáo sư ký hợp đồng mới và sẽ tăng lương cho ông thêm 1 triệu Bảng/mùa, tuy nhiên vị chiến lược gia người Pháp đã từ chối và muốn giữ nguyên mức lương cũ. 
Tại Emirates, HLV Arsene Wenger vẫn đang là người hưởng lương cao nhất khi nhận 145 nghìn Bảng/tuần và đứng ngay sau ông là bản hợp đồng kỷ lục mang tên Mesut Ozil, tiền vệ người Đức nhận 130 nghìn Bảng/tuần.
Arsenal vinh danh HLV Wenger 
Ở một động thái khác, trước chuyến hành quân tới Stamford Bridge vào tối nay - trận đấu thứ 1000 của Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger, “Giáo sư” đã nhận được món quà rất đặc biệt từ BLĐ Arsenal. Đó là khẩu pháo được làm bằng vàng.
Đích thân Chủ tịch Arsenal, ông Chips Keswick đã tận tay tặng HLV Arsene Wenger cỗ pháo đặc biệt này trước khi chiến lược gia người Pháp và các học trò di chuyển tới Stamford Bridge.

Hé lộ nguyên nhân do Casillas bị thất sủng tại Real
Trong một phát biểu mới đây, cựu Chủ tịch Real Ramon Calderon tiết lộ về nguyên nhân Casillas bị thất sủng là do quyền uy của thủ môn này tại Bernabeu quá lớn và “một số người” không muốn điều này lặp lại giống như Raul khi xưa. Ông nói: “Có một bàn tay đen can thiệp để loại bỏ Iker. Bàn tay đó có quyền uy hơn hẳn Ancelotti hay Mourinho, bọn họ chỉ là kẻ thừa hành”. 
Cách đây không lâu, Iker Casillas khẳng định mong muốn tiếp tục được khoác áo Real Madrid đến năm 40 tuổi. Tuy nhiên, theo thông tin từ Elconfidencial cho biết, sau những động thái tìm mọi cách đẩy anh đi của Real, người đại diện Luis Garcia Abad của Thánh Iker đã đạt được các thỏa thuận ban đầu chuyển đến Man City. 
Mọi thỏa thuận cá nhân giữa Casillas và Man City đã xong (khoản lương cơ bản 10 triệu Euro/năm được giữ nguyên) và phần còn lại chỉ là sự thống nhất giữa Man City và Real về phí chuyển nhượng.
Iker Casillas
Tương lai của Casillas đã được định đoạt 
Ở một phát biểu khác của Ramon Calderon, ông bất ngờ cho rằng sẽ có một ngày siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd, và sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đây. Ronaldo gia nhập Man Utd vào năm 2003 với giá 12,24 triệu bảng, trước khi có cuộc đào tẩu vĩ đại sang Real với mức giá kỷ lục thế giới: 80 triệu bảng.

Hoàng Tùng (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn