Tin sáng 1/9: Liverpool hết mực tin tưởng Balotelli

Thể thaoThứ Hai, 01/09/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua, Mario Balotelli dù không ghi bàn nhưng cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lần khoác áo chính thức Liverpool đầu tiên.

(VTC News) - Tối qua, Mario Balotelli dù không ghi bàn nhưng cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lần khoác áo chính thức Liverpool đầu tiên. 

Liverpool tin tưởng hết mực
Sau đại thắng 3-0 trước Tottenham, đội trưởng Liverpool - Steven Gerrard hết lời khen ngợi màn ra mắt của Mario Balotelli, và cho hay ở The Kop chẳng ai quan tâm đến những nghi vấn về tính cách của tiền đạo này. 
Balotelli chiếm được lòng tin của Liverpool
Balotelli chiếm được lòng tin của Liverpool 
Gerrard nói trên Sky Sport: “Balotelli thật tuyệt vời. Nếu cậu ấy cứ chơi như ngày hôm nay thì tôi tự hỏi có còn ai nghi ngờ về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Liverpool hay không. Ngay cả khi trên sân tập, Balotelli cũng luôn nỗ lực thể hiện mình trong chuyên môn lẫn cách cư xử. Thành thật mà nói những ý kiến về cậu ấy không đến từ những người ở gần Balotelli”. 
Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers cũng háo hức cho rằng, sự nghiệp của Balotelli chưa có gì chói lọi cho đến khi gia nhập Liverpool, và khẳng định tất cả phải cư xử với tiền đạo người Italia “như một người đàn ông”. 
Pep Guardiola ước muốn dẫn dắt Argentina
Cựu HLV Cesar Luis Menotti - người đã dẫn dắt Argentina vô địch World Cup 1978 vừa tiết lộ rằng, HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tái ngộ với Lionel Messi trên cương vị HLV trưởng tuyển Argentina. 
Pep Guardiola muốn dẫn dắt Messi thêm lần nữa
 Pep Guardiola muốn dẫn dắt Messi thêm lần nữa
Menotti nói với báo chí: “Tôi nghĩ Pep sẽ đảm đương nhiệm vụ HLV trưởng tuyển Argentina. Anh ấy đã thổ lộ với tôi về mong muốn đó. Nhưng mọi chuyện vẫn còn phải tùy thuộc vào những người có chức trách không quan tâm đến sự phù hợp triết lý bóng đá với ĐTQG”. 
Hiện vị trí HLV trưởng tuyển Argentina đang được HLV Gerardo Martino đảm trách. 
Lý do Marcos Rojo chưa thể thi đấu
Tân binh trị giá 16 triệu Bảng - Marcos Rojo gia nhập Man Utd từ Sporting Lisbon đã gần 2 tuần nhưng hiện anh vẫn chưa thể ra sân cùng đội bóng mới do gặp các vấn đề liên quan đến Visa sau khi bị cáo buộc hình sự tại quê nhà Argentina năm 2010. 
Hiện tại, Rojo vẫn đang chờ đợi để chờ xin Visa ở Anh. Hậu vệ người Argentina đã đến Manchester hoàn tất vụ chuyển nhượng với visa du lịch. Tuy vậy, luật Anh yêu cầu những người nhập cảnh để làm việc phải có visa lao động. Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã công nhận hợp đồng chuyển nhượng của Rojo và họ xác nhận không hề có vấn đề gì liên quan đến việc sở hữu. 
Khoảng 2 tuần nữa, Marcos Rojo mới có thể ra mắt Man Utd
Khoảng 2 tuần nữa, Marcos Rojo mới có thể ra mắt Man Utd 

Real vô địch về bán áo đấu
Hãng PR Makerting vừa đưa ra con số thống kê mới nhất về tình hình bán áo đấu của những CLB hàng đầu châu Âu. 
Không bất ngờ khi Real Madrid và Man Utd, với số lượng CĐV đông đảo, là những CLB tiêu thụ được nhiều áo đấu nhất. Theo đó, trong giai đoạn từ mùa giải 2009/10 tới hết mùa 2013/14, Los Blancos đã bán được tổng cộng trung bình 1,580 triệu áo/năm. Trong khi đó, Quỷ đỏ đứng thứ 2 với xấp xỉ 1,5 triệu áo/năm. 
Các vị trí còn lại, Barcelona là đội bóng xếp thứ 3 với 1.19 triệu áo/năm. Trong tốp 10 còn có Bayern, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Marseille, Juventus và PSG.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn