Tin sáng 17/9: Guardiola nhắc nhở Man Utd

Thể thaoThứ Tư, 17/09/2014 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Guardiola đã có những lời rất khó nghe dành cho Man Utd khi cho rằng Quỷ đỏ đang phải nhận một bài học thích đáng.

(VTC News) - Guardiola đã có những lời rất khó nghe dành cho Man Utd khi cho rằng Quỷ đỏ đang phải nhận một bài học thích đáng.

Pep Guardiola xỉa xói Man Utd

Dường như vẫn chưa thể quên cảm giác suýt bị hạ gục ở Champions League năm ngoái bởi Man Utd, trong buổi họp báo trước trận tiếp Man City trên sân nhà Allianz Arena, HLV Pep Guardiola đã có những lời rất khó nghe dành cho Quỷ đỏ - đội bóng lần đầu vắng bóng tại sân chơi đẳng cấp nhất châu Âu kể từ mùa giải 1995-96. 
Pep Guardiola không tin Man Utd sẽ tham dự Champions League mùa sau
 Pep Guardiola không tin Man Utd sẽ tham dự Champions League mùa sau
Khi được hỏi về việc Man Utd hỏi mua Bastian Schweinsteiger, Arjen Robben và Thomas Muller, Pep nói: “Họ (Man Utd) không có đủ tiền. Tôi biết họ đã vung rất nhiều tiền. Tôi biết các đội bóng luôn muốn có cầu thủ của đội khác, đó là một phần của bóng đá và bạn tôi, Louis Van Gaal cũng thế. Nhưng các cầu thủ của tôi muốn ở lại, bởi tất cả hạnh phúc ở đây”. 

Nói về việc Man Utd không tham dự Champions League mùa giải này, Pep chia sẻ: “Bài học của Man Utd là bài học cho các CLB lớn. Có thể họ nghĩ rằng họ là đội bóng có sức cạnh tranh nhất và mạnh mẽ, nhưng rốt cuộc họ không có tên trong cuộc chơi này. Có lẽ mùa giải sau vẫn sẽ thế. Đó là lý do khiến bóng đá tuyệt vời. Nhiệm vụ của các đội bóng là mỗi tuần phải luôn sẵn sàng trước các thử thách và chứng tỏ được bản lĩnh”. 

Paul Scholes tin Liverpool đủ sức vô địch Champions League 

Huyền thoại một thời của Man Utd - Paul Scholes đã có những nhận xét rất khách quan về cơ hội của Liverpool tại đấu trường Champions League. Cựu tiền vệ hiện đang đảm nhiệm vai trò bình luận viên bóng đá chia sẻ rằng: 

“Liverpool là chú ngựa ô của Champions League năm nay. Bởi Brendan Rodgers đã có làm được những điều tuyệt vời. Phong cách mà ông ấy áp dụng cho các cầu thủ quả thật rất thú vị và các cầu thủ cũng đã làm rất tốt. Bên cạnh đó, sân nhà Anfield cũng là một điểm dựa rất lớn cho họ. Đó là thứ mà ngay cả Man City còn thiếu”. 
Liverpool liệu có đủ sức làm nên chuyện tại Champions League mùa giải này?
Liverpool liệu có đủ sức làm nên chuyện tại Champions League mùa giải này? 
Dù đặt kì vọng vào một đội bóng Anh sẽ làm nên kì tích tại Champions League thế nhưng Paul Scholes vẫn phải thừa nhận: “Tôi nghĩ một trong những đội bóng Anh có tiềm năng để vô địch. Song, muốn làm điều đó họ phải vượt qua được Real Madrid. Nếu bạn có phản biện Real đã không còn đáng sợ khi bán mất Di Maria và Xabi Alonso thì, tôi sẽ nói không hề có chuyện đó. Nhưng dù gì tôi cũng tin tưởng một đội bóng Anh có thể sẽ vô địch”. 

James Rodriguez khẳng định vẫn được tôn trọng tại Real 

Ngày hôm qua, sau khi đoạn clip miêu tả cảnh Cristiano Ronaldo “đuổi” James Rodriguez ra khỏi nhóm đá tập thì đã có rất nhiều ý kiến bi quan cho tương lai tại Real của tiền vệ người Colombia. 

Clip ghi lại cảnh Ronaldo 'đuổi' Rodriguez ra khỏi nhóm tập

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, Rodriguez khẳng định mình vẫn còn giá trị tại Bernabeu. Anh cho hay: Tôi vẫn đang thích nghi và làm quen với môi trường mới. Tôi đang ở trong một tập thể mới và tự cảm thấy đang dần trở nên tốt hơn. Mỗi ngày thể lực và phong độ của tôi đều được cải thiện. Tôi đến Real với tư cách là một cầu thủ. Vì thế tôi chỉ muốn thi đấu và tập luyện”. 

“Tôi đã luôn mơ ước được chơi bóng tại Bernabeu. Giờ đây tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cống hiến cho CLB. Tôi cũng rất vui khi được đá chính tại Champions League”, Rodriguez kết thúc. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn