Tin sáng 17/11: Bale phũ phàng từ chối Man Utd

Thể thaoThứ Hai, 17/11/2014 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Theo tiết lộ từ người đại diện của Gareth Bale, dù Man Utd trả giá cao hơn Real Madrid nhưng tham vọng của Quỷ đỏ không thuyết phục được Bale.

(VTC News) - Theo tiết lộ từ người đại diện của Gareth Bale, dù Man Utd trả giá cao hơn Real Madrid nhưng tham vọng của Quỷ đỏ không thuyết phục được Bale. 

Bale từng phũ phàng từ chối Man Utd

Theo tiết lộ của người đại diện Gareth Bale - Jonathan Barnett, Man Utd từng trả giá cao hơn cả Real Madrid trong cuộc thương lượng chiêu mộ tiền vệ xứ Wales, nhưng cuối cùng cầu thủ này đã chọn tới Bernabeu. Lý do là vì “Bale cảm thấy tham vọng của mình phù hợp hơn với Real”. 
Bale tới Real vì ở đây có Ronaldo?
 Bale tới Real vì ở đây có Ronaldo?
Barnett nói: “Bale đã có thể chuyển tới Man Utd với mức đãi ngộ cao hơn và thực tế thì Man Utd mới là đội trả giá cao nhất trong thương vụ. Nhưng ưu tiên hàng đầu của anh ấy là Real Madrid. Bale muốn tới Tây Ban Nha không chỉ để chơi bóng bên cạnh Ronaldo, mà còn là để đối đầu với Messi, Neymar, những cầu thủ hàng đầu thế giới”. 

Ngoài ra, Barnett cũng tin rằng thân chủ của mình có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai, trong trường hợp nhiều khả năng sẽ là cuộc chạy đua giữa Bale và Neymar. Ông chia sẻ: “Tôi chắc chắc Bale sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và giành lấy Quả bóng Vàng. Bale xuất sắc hơn Neymar nhiều. Bale chỉ có một bất lợi là ở cấp độ tuyển quốc gia, xứ Wales không thể so được với Brazil”. 

Màn trình diễn xuất sắc của Gareth Bale trong mùa đầu tiên khoác áo Real 2013-14

Họa lớn giáng xuống Van Gaal 

Chấn thương lại tiếp tục làm khó những kế hoạch vực dậy Man Utd của HLV Louis Van Gaal. Mới đây, trong đợt tập trung tuyển quốc gia, sau Michael Carrick, David De Gea, cái tên mới nhất của Quỷ đỏ dính chấn thương là Daley Blind. 

Cụ thể, trong trận đấu gặp Latvia của tuyển Hà Lan, Blind đã có pha va chạm rất mạnh với Eduards Visnakovs bên phía đối thủ. Kết quả kiểm tra sơ bộ kết luận, Blind chấn thương đầu gối, nhiều khả năng nghỉ thi đấu 4-6 tuần. 
Daley Blind dính chấn thương đầu gối khá nặng
 Daley Blind dính chấn thương đầu gối khá nặng

Barcelona vẫn trung thành với triết lý tiki-taka

Cựu chủ tịch Barcelona - Joan Laporta, người có thể sẽ đứng ra tranh cử chiếc gế chủ tịch Barcelona một lần nữa mới đây đã phủ nhận việc ông có ý mời HLV Jose Mourinho về Bernabeu. 

Laporta nói: “Phong cách của tôi phải là triết lý của Johan Cruyff (tiki-taka). Mourinho là một HLV giỏi, nhưng tôi không đề cập đến ông ấy trong cuộc gặp với Jorge Mendes (siêu cò nổi tiếng). Đó chỉ là cuộc gặp của hai người bạn”. 

FIFA trước nguy cơ li tán

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đang đứng ngồi không yên khi mới đây 54 quốc gia thành viên của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) dọa sẽ tách ra khỏi FIFA nếu báo cáo điều tra về cuộc bầu chọn nước chủ nhà World Cup 2018 và 2022 không được công khai minh bạch. 

Thời gian gần đây, việc bầu chọn chủ nhà World Cup 2018 và 2022 bị nghi ngờ có gian lận, đặc biệt là việc Qatar giành quyền đăng cai World Cup 2022. Bên cạnh đó, Qata còn là quốc gia có khí hậu vô cùng khắc nghiệt và không thể tổ chức các trận đấu vào mùa hè.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn