Tin sáng 1/7: Suarez 'ngậm đắng nuốt cay' xin lỗi Chiellini

Thể thaoThứ Ba, 01/07/2014 07:29:00 +07:00

(VTC News) - Sau rất nhiều lần quanh co chối cãi, Luis Suarez cuối cùng cũng chịu thừa nhận hành vi cắn người của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Chiellini.

(VTC News) - Sau rất nhiều lần quanh co chối cãi, Luis Suarez cuối cùng cũng chịu thừa nhận hành vi cắn người của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Chiellini.

Suarez chính thức xin lỗi Chiellini
Tiền đạo Luiz Suarez vừa chính thức gửi lời xin lỗi tới hậu vệ Chiellini vì hành vi không đẹp của anh với cầu thủ người Italia. Chân sút của Liverpool nói trên Twitter cá nhân: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới Chiellini và toàn thể người hâm mộ bóng đá thế giới. Tôi thực sự rất hối hận vì hành động của mình và tôi cam đoan rằng điều đó sẽ không lặp lại thêm bất cứ lần nào nữa".
Suarez 'ngậm đắng nuốt cay' xin lỗi Chiellini
Suarez đã gửi lời xin lỗi tới nạn nhân của mình 
Trước đó, Chiellini đã bất ngờ lên tiếng bênh vực Suarez sau khi thủ phạm cắn vào vai anh phải chịu án phạt nặng từ FIFA: "Tôi không hề có ý nghĩ sẽ trả thù Suarez. Điều duy nhất tôi nghĩ tới lúc này chính là gia đình của anh ấy, họ sẽ phải đối mặt với một quãng thời gian rất khó khăn. Thật lòng mà nói, tôi nghĩ án phạt dành cho anh ấy là quá nặng, hy vọng anh ấy sẽ sớm vượt qua nó".
Như đã biết, với hành vi phi thể thao này, Luis Suarez đã bị FIFA tuyên phạt cấm thi đấu 9 trận và không được tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng tới đây. Ngoài ra, ngôi sao lắm tài nhiều tật này còn phải nộp phạt 82.000 Euro tiền mặt, đồng thời phải rời Brazil để lên đường về Uruguay ngay lập tức.
Van Gaal cảnh báo Van Persie
HLV tuyển Hà Lan, Louis van Gaal vừa lên tiếng cảnh báo tiền đạo Robin Van Persie sau màn trình diễn đáng thất vọng của anh ở trận đấu với Mexico. Theo chiến lược gia 65 tuổi, nếu chân sút của Man Utd không sớm lấy lại được phong độ, anh hoàn toàn có thể đánh mất vị trí của mình vào tay Klaas-Jan Huntelaar, người đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho "Cơn lốc màu da cam".
"Van Persie không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, việc tôi rút cậu ấy ra khỏi sân hoàn toàn là vì lý do chiến thuật. Cậu ấy đã có một ngày thi đấu dưới sức và tôi hy vọng rằng điều đó sẽ không lặp lại ở trận đấu với Costa Rica tới đây. Bằng không, tôi buộc lòng phải đưa ra những điều chỉnh về mặt nhân sự và Van Persie chắc chắn sẽ không muốn điều đó xảy ra. Đối với tôi, tập thể phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu".
Suarez 'ngậm đắng nuốt cay' xin lỗi Chiellini
Với Van Gaal, không ai là không thể đụng đến 
Bên cạnh đó, tân thuyền trưởng của Man Utd cũng giành sự tôn trọng cho Costa Rica, đối thủ của Hà Lan trong trận tứ kết tới đây: "Chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định De Jong có kịp bình phục để tham dự trận đấu này hay không. Do đó, sẽ là một thử thách khó khăn cho Hà Lan khi phải đối đầu với Costa Rica. Sau những gì đã thể hiện, rõ ràng họ không phải là đội bóng dễ bị đánh bại. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn giành tấm vé vào bán kết".
Thủ quân Brazil thừa nhận "yếu bóng vía"
Mới đây, trung vệ đội trưởng Thiago Silva của Brazil đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi thừa nhận anh không đủ can đảm để thực hiện quả Penalty trong loạt sút luân lưu với ĐT Chile. Ngôi sao của PSG đã yêu cầu HLV Felipe Scolari không điền tên anh vào danh sách 5 cầu thủ sút phạt đầu tiên cho Selecao, bởi cầu thủ này cảm thấy quá căng thẳng và sợ hãi.
"Thật khó để diễn tả cảm giác của tôi lúc đó. Tôi đã cầu Chúa để mình không phải thực hiện loạt sút luân lưu, bởi tôi đã đá hỏng 2 trong số 3 quả 11m gần nhất. Tôi đã xin phép Scolari không tham gia vào loạt 5 cú sút đầu tiên, và ông ấy đã quyết định để tôi đá quả thứ 6. Thật may là chúng tôi đã giành chiến thắng trước khi tôi phải làm cái công việc điên rồ ấy".
Suarez 'ngậm đắng nuốt cay' xin lỗi Chiellini
Brazil may mắn vượt qua Chile trong loạt sút 11m 
Cùng quan điểm với Thiago Silva, tiền đạo Neymar - người đã thực hiện thành công loạt sút penalty thứ 5 cho ĐT Brazil cũng thừa nhận rằng anh cảm thấy vô cùng lo lắng khi đứng trước trong trách nặng nề này: "Tôi có cảm giác như mình già đi tới vài tuổi, thật khủng khiếp. Chỉ có chúa mới biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đá hỏng quả phạt đền ấy, có lẽ tôi sẽ không bao giờ tha thứ được cho mình".
Tin chuyển nhượng
CLB Hajvalia thuộc Kosovo vừa gây sốc khi tuyên bố muốn có sự phục vụ của...Luis Suarez trong khoảng thời gian 4 tháng tiền đạo này bị FIFA treo giò. Được biết, LĐBĐ Kosovo hiện vẫn chưa gia nhập FIFA, do đó, việc Suarez thi đấu cho đội bóng này là hoàn toàn hợp lệ. Theo chủ tịch Xhavit Pacolli của Hajvalia, CLB này đã gửi tới Liverpool lời đề nghị trị giá...30.000 Euro, kèm theo mức lương 1.500 Euro/tháng cho Suarez.
Theo nhật báo Marca của Tây Ban Nha, Real Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich với giá khoảng 30 triệu Euro. Tuyển thủ Đức sẽ ký hợp đồng 5 năm với sân Bernabeu, kèm theo mức lương 5 triệu Euro/mùa. Thương vụ sẽ được công bố sau khi World Cup 2014 kết thúc.
AC Milan vừa thông báo họ đã chính thức thanh lý hợp đồng với tiền vệ người Brazil, Kaka. Quả bóng vàng thế giới 2007 sẽ gia nhập CLB Orlando City của Mỹ vào đầu năm tới. Trong khoảng thời gian này, nhiều khả năng anh sẽ trở về thi đấu cho đội bóng quê nhà Sao Paolo.
Người đại diện của Paul Pogba khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ gắn bó với Juventus ít nhất là cho tới mùa hè 2015. Tuyên bố này cũng là dấu chấm hết cho mọi nỗ lực theo đuổi ngôi sao 21 tuổi của các đại gia hàng đầu Châu Âu như Chelsea, Real Madrid hay PSG.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn