Tin sáng 11/7: Định ngày Van Gaal ra mắt Man Utd

Thể thaoThứ Sáu, 11/07/2014 07:29:00 +07:00

(VTC News) - Theo thông báo từ trang chủ của Man Utd, HLV Louis van Gaal sẽ có màn ra mắt tại sân Old Trafford vào ngày 12/8 tới đây.

(VTC News) - Theo thông báo từ trang chủ của Man Utd, HLV Louis van Gaal sẽ có màn ra mắt tại sân Old Trafford vào ngày 12/8 tới đây.

Xác định ngày ra mắt của Van Gaal tại Man Utd
Man Utd vừa chính thức xác nhận trận giao hữu với Valencia vào ngày 12/8 tới đây cũng sẽ là màn ra mắt của tân HLV trưởng Louis van Gaal. 
Trước mắt, vị chiến lược gia này sẽ trở về Hà Lan sau khi hoàn tất trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV ĐTQG nước này (trận tranh giải ba World Cup với Brazil) để dự buổi họp báo chia tay "Cơn lốc màu da cam". Sau đó, ông sẽ ngay lập tức bay tới Manchester để bắt đầu công việc của mình tại Man Utd.
Tin sáng 11/7: Xác định ngày Van gaal ra mắt Man Utd
Van Gaal sẽ có trận đấu đầu tiên cùng Man Utd vào ngày 12/8 
Được biết, Man Utd sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt có tên gọi Reunited 14 vào đầu tháng 8 tới đây, và trận giao hữu với Valencia chính là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện này. Ngoài Van Gaal, rất có thể cả 2 tân binh của Quỷ đỏ là Luke Shaw và Ander Herrera cũng sẽ có màn ra mắt trong trận gặp CLB đến từ La Liga.
Một thông tin rất đáng chú ý nữa liên quan tới Louis van Gaal. Mới đây, HLV 64 tuổi này đã lên tiếng phản đối việc FIFA tổ chức trận đấu...tranh giải ba ở các kỳ World Cup. Ông nói: "Tôi nghĩ trận tranh giải ba chẳng có ý nghĩa gì và FIFA nên dẹp bỏ nó ngay lập tức. Với tôi, chỉ có một giải thưởng duy nhất, đó là chức vô địch thế giới. Thật phi lý khi đội bóng nào đó phải trải qua 2 trận thua liên tiếp sau khi đã có một giải đấu tuyệt vời".
FIFA bác đơn xin giảm án cho Luis Suarez
Liên đoàn bóng đá thế giới vừa chính thức bác bỏ đơn xin giảm án cho Luis Suarez của LĐBĐ Uruguay sau khi tiền đạo này bị FIFA cấm thi đấu 9 trận cho ĐTQG, đồng thời không được tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng vì hành vi cắn vào vai hậu vệ Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia tại vòng bảng World Cup 2014.
Tin sáng 11/7: Xác định ngày Van gaal ra mắt Man Utd
FIFA sẽ giữ nguyên án phạt với Suarez 
Dù tỏ ra vô cùng cứng rắn trong vụ việc này, FIFA vẫn quyết định sẽ nới lỏng luật khi cho phép Suarez được tập luyện với CLB chủ quản trong thời gian thi hành án. Hiện tại, chân sút 27 tuổi này vẫn đang là người của Liverpool, song nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới thi đấu cho Barcelona trong ít ngày tới sau khi các bên đã thống nhất được mọi điều khoản và Suarez chỉ còn chờ để được tiến hành việc kiểm tra y tế tại Noucamp.
Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 3 trong sự nghiệp Luis Suarez phải nhận án treo giò vì tội cắn người. Trước đó, anh từng bị cấm thi đấu 7 trận vì cắn Otman Bakkal Bakkal (PSV Eindhoven) và cấm 10 trận sau khi cắn Ivanovic (Chelsea). 
Felipe Scolari sắp phải chia tay ĐT Brazil
Theo báo chí xứ Samba, nhiều khả năng HLV Felipe Scolari sẽ phải nói lời chia tay với ĐT Brazil ngay sau khi kết thúc trận tranh giải ba World Cup 2014 với Hà Lan tới đây. 
Được đặt rất nhiều kỳ vọng tại giải đấu lớn nhất hành tinh lần này, song chiến lược gia 65 tuổi chỉ có thể giúp Selecao lọt vào tới vòng bán kết. Không những vậy, đội chủ nhà còn phải hứng chịu trận thua tan nát trước ĐT Đức với tỉ số 1-7. Do đó, việc Scolari bị LĐBĐ Brazil thanh lý hợp đồng là điều không thể tránh khỏi. 
Người thay thế ông nhiều khả năng sẽ là HLV Muricy Ramalho, ông này từng dẫn dắt rất nhiều CLB nổi tiếng ở Brazil như Sao Paolo, Palmeiras, Fluminense hay Santos.
Messi bị kiểm tra Doping
Sau trận bán kết World Cup 2014 giữa Hà Lan và Argentina, siêu sao Lionel Messi đã bất ngờ bị FIFA triệu tập để tiến hành kiểm tra doping. Đây cũng là nguyên nhân khiến thủ quân của Albicelestes không thể tham gia vào màn ăn mừng cùng các đồng đội sau chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 4-2 trong loạt loạt luân lưu cân não trước "cơn lốc màu da cam". Mặc dù vậy, chân sút đang khoác áo Barca vẫn tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái.
"Tôi nhận được lệnh kiểm tra doping của FIFA ngay sau trận đấu, đó là lý do khiến tôi không thể ăn mừng cùng ĐT Argentina. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào với những gì mà toàn đội đã thể hiện. Các đồng đội của tôi thực sự là những con người tuyệt vời, và chiến công này là món quà mà chúng tôi muốn dành tặng cho toàn thể người dân Argentina, những người đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ hết mình cho đội bóng".
Tin sáng 11/7: Xác định ngày Van gaal ra mắt Man Utd
Messi phải kiểm tra doping sau trận bán kết 
Tin chuyển nhượng

Theo Daily Mail, Liverpool chuẩn bị đón cùng lúc tới 3 tân binh, bao gồm Lorven (Southampton), Markovic (Benfica) và Origi (Lille). Tổng giá trị của bộ ba cầu thủ này ước tính khoảng hơn 50 triệu bảng. 
Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barcelona đã hoàn tất mọi thủ tục để có được tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool với mức giá lên tới 88 triệu Euro. Ngôi sao người Uruguay hiện chỉ còn cách sân Noucamp một cuộc kiểm tra y tế.
Hậu vệ trái Patrice Evra vừa chính thức đệ đơn lên ban lãnh đạo Man Utd để yêu cầu được gia nhập Juventus. Tuyển thủ Pháp được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với "Bà đầm già" thành Turin. Nếu bán Evra, Quỷ đỏ sẽ thu về được khoảng 2 triệu bảng.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn