Tin sáng 11/5: Tử hình cựu Cục trưởng cục thuế Bắc Kinh

Thế giớiThứ Sáu, 11/05/2012 07:45:00 +07:00

(VTC News) - 1 người gốc Việt thiệt mạng ở vụ rơi máy bay Sukhoi, Cựu Cục trưởng Cục thuế Bắc Kinh bị kết án tử hình,... là những tin vắn sáng nay.

(VTC News) -1 người gốc Việt thiệt mạng ở vụ rơi máy bay Sukhoi, Cựu Cục trưởng Cục thuế Bắc Kinh bị kết án tử hình,... là những tin vắn sáng nay.

Anh tuyên bố sẽ không mua mua các máy bay F-35


Ngày 10/5, chính phủ Anh đã quyết định không mua phiên bản máy bay JSF F-35 sử dụng bệ phóng và hệ thống hãm hạ cánh, thay vào đó sẽ trang bị phiên bản cất cánh ngắn và hạ cánh thẳng đứng (STOVL) cho hai tàu sân bay.

Máy bay F-35

Có 55 người chết sau hai vụ đánh bom ở Damascus

Truyền hình Nhà nước Syria dẫn nguồn tin Bộ Nội vụ nước này cho biết hai vụ đánh bom liều chết kinh hoàng xảy ra tại thủ đô Damascus sáng 10/5 đã làm ít nhất 55 người thiệt mạng và 375 người bị thương.

Những kẻ đánh bom đã sử dụng hơn 1.000 kg thuốc nổ trong các xe của chúng để thực hiện vụ tấn công khủng bố nêu trên.

Khói lửa bốc ngùn ngụt sau các vụ nổ 

1 người gốc Việt thiệt mạng ở vụ rơi máy bay Sukhoi

Danh sách mới nhất về hành khách chính thức trên chuyến bay định mệnh là 45 người, bao gồm 8 người Nga, 1 người Mỹ, 1 người Pháp gốc Việt tên là Trần Nam, 35 người Indonesia. Ngoài ra, còn 5 người Indonesia khác được coi là có mặt, song chưa được xác định.

Người nhà nạn nhân đang chờ đợi tin tức 

Triều Tiên thề tăng cường khả năng răn đe hạt nhân

Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 10/5 dẫn lời một phát ngôn viên giấu tên của Ủy ban Thống nhất Hòa bình Triều Tiên tuyên bố Triều Tiên sẽ tăng cường khả năng răn đe hạt nhân và quốc phòng bằng mọi giá, giữa lúc xuất hiện những quan ngại rằng nước này có thể sớm thực hiện vụ thử hạt nhân thứ ba.

Trung Quốc: Cựu Cục trưởng Cục thuế Bắc Kinh bị kết án tử hình

Mới đây, Cựu Cục trưởng Cục thuế Bắc Kinh  Wang Jiping đã bị kết án tử hình vì tội biển thủ công quỹ và nhận hối lộ sau hai năm hoãn thi hành.

Ông Wang Jiping, cựu Cục trưởng Cục thuế Địa phương Bắc Kinh bị kết án tử hình vì tội biển thủ công quỹ và nhận hối lộ 

Ấn Độ cương quyết về việc nhập dầu Iran

Ngày 10/5, Ấn Độ khẳng định nước này tự do quyết định việc nhập khẩu dầu từ Iran bất chấp các biện pháp trừng phạt mà Mỹ đưa ra nhằm gây sức ép lên Tehran về vấn đề hạt nhân.

Đỗ Hường (TH)
Bình luận
vtcnews.vn