Thót tim bé trai lao sang đường như tên bắn, suýt chết dưới bánh ô tô

Thời sựChủ Nhật, 28/05/2017 08:22:00 +07:00

Bé trai bất ngờ lao qua đường không quan sát, suýt bị ô tô gắn camera hành trình tông trúng khiến người xem thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai bất ngờ lao sang đường khiến tài xế ô tô một phen hú vía.

Video: Thót tim cảnh bé trai lao sang đường như tên bắn, suýt chết dưới bánh ô tô (Nguồn: Phạm Sơn Tùng)

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một chiếc ô tô đang di chuyển trên đường thì bắt gặp một người phụ nữ mặc áo trắng đưa một cháu bé mặc áo phông màu đỏ chuẩn bị đi qua đường ở phía trước.

Lúc này, người tài xế quan sát và bấm còi từ xa nhưng khi gần đến thì bất ngờ bị cháu bé lao nhanh ra giữa đường. Theo phản xạ, tài xế lập tức đánh lái sang phải để tránh cháu bé và may mắn đã xử lý kịp thời. Sau đó, tài xế xuống xe xem cháu bé có sao không và nói mẹ cháu bé về sự bất cẩn của mình.

Anh Phạm Sơn Tùng – người đăng tải clip cho biết, những hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng 7h15 ngày 27/5, tại khu vực thuộc thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Hinh anh

 Bé trai bất ngờ lao qua đường. (Ảnh cắt từ clip)

Anh Tùng cho biết thêm: “Khi đó là 2 mẹ con đang đi sang đường, tôi nhìn thấy cháu bé đó đã có linh cảm rằng cháu bé sẽ lao sang đường nên cũng chuẩn bị để tránh từ trước. Sau khi tôi ấn còi thì cháu bé phi sang đường khiến tôi phải lập tức đánh lái sang phải để tránh cháu bé. Tuy nhiên, sau khi xử lý được tình huống đó tay tôi vẫn rất run cho đến khi về tới Hà Nội.”

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip, nhiều người tỏ ra bức xúc trước sự bất cẩn và vô trách nhiệm của người mẹ khi để con mình phi qua đường suýt chút nữa thì gây nguy hiểm đến tính mạng và ảnh hưởng đến người lưu thông trên đường.

Tài khoản Hoàng Văn Thuấn bình luận: “Cảm ơn anh đã xử lý kịp thời. Em ở quê, đường xá ít xe cộ qua lại, mọi người thường chủ quan nên những trường hợp như này xảy ra thường xuyên. Mong rằng các tài xế chú tâm, vững lái, đặt sự an toàn của tất cả mọi người lên hàng đầu.”

“Xem clip mà thót cả tim. Không hiểu sao người mẹ kia lại vô trách nhiệm như vậy. Đưa con qua đường phải cầm tay dắt qua chứ để cháu tự đi quá nguy hiểm. May là đường rộng, bác tài vẫn đánh lái sang phải được” – thành viên Phương Thảo bình luận.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn