Tin nhắn lạ làm chấn động B.Bình Dương

Thể thaoThứ Tư, 15/05/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Khác với tin nhắn tố XM XT Sài Gòn bán độ cách đây không lâu, tin nhắn mới xuất hiện tại V-League là một dạng “chọc gậy bánh xe”.

(VTC News) – Khác với tin nhắn tố XM XT Sài Gòn bán độ cách đây không lâu, tin nhắn mới xuất hiện tại V-League là một dạng “chọc gậy bánh xe”.

Đó là tin nhắn nhằm gây mất đoàn kết nội bộ CLB B.Bình Dương trước vòng 9 V-League khi nó tố cáo trưởng đoàn Nguyễn Thành Quang, GĐKT Lê Thụy Hải sẽ ra tay “trảm” một số cầu thủ ngoại, cầu thủ nội nhập tịch. Và tất nhiên, điểm đến của tin nhắn là các cầu thủ như Sunday, Aniekan, Philany, Huỳnh Kesley và Phan Văn Santos.

Đại để, nội dung tin nhắn này tạm dịch như sau: “Chào bạn, tôi được nghe rằng, HLV Hải (Lê Thụy Hải – PV) muốn chấm dứt hợp đồng với bạn và Huỳnh Kesley sau trận đấu với Đồng Nai. Hãy cẩn thận và đừng để dính chấn thương. Chúc may mắn!”.

Tin nhan nac danh
Tin nhắn nặc danh được gửi tới các cầu thủ B.Bình Dương

Không ít các cầu thủ nhận được tin nhắn này vào trưa 12/5 đã làm ngơ và xóa đi. Tuy nhiên, đến khi trận đấu với Đồng Nai diễn ra, tin nhắn này một lần nữa lại tới dồn dập và các cầu thủ đã báo cáo lên trưởng đoàn Nguyễn Thành Quang. Xét thấy là tin nhắn có tính chất chống phá nghiêm trọng, ông Quang đã báo cáo tiếp lên lãnh đạo đội bóng.

“Sẽ không có chuyện thanh lý hợp đồng với bất cứ ngoại binh nào cả” – Đó là khẳng định của ông Cao Văn Chóng, Phó tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Bình Dương trong cuộc gặp gỡ, trấn an các cầu thủ. Đây cũng là cách mà B.Bình Dương khẳng định, tin nhắn nặc danh kia chỉ là tin nhắn của kẻ xấu, mang tính chống phá, gây mất đoàn kết nội bộ đội bóng.

“Tinh thần của anh em đã ổn định trở lại và sẵn sàng cho trận đấu với K.Kiên Giang vào cuối tuần này” – Ông Chóng cho biết thêm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên B.Bình Dương nhận được những tin nhắn tố cáo kiểu nêu trên và theo lãnh đạo đội bóng đất Thủ, tất cả các tin nhắn sẽ được tập hợp lại, gửi cơ quan điều tra xem xét, tìm ra kẻ phá hoại là ai.

Cũng theo lãnh đạo B.Bình Dương, không lại trừ khả năng kẻ gửi tin nhắn có liên quan đến việc tiền vệ nhập tịch của XM XT Sài Gòn Nguyễn Rogers gia nhập Đồng Nai dù đã thử việc ở B.Bình Dương trong giai đoạn 2.

Trước đó, người đại diện của Nguyễn Rogers đã nói với báo chí thông tin một lãnh đạo đội bóng đòi ăn chặn tiền lót tay lên đến 20.000 USD.

T.H(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn