Tin mới về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Thời sựThứ Năm, 29/01/2015 12:20:00 +07:00

Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh hồi phục khá tốt, trên giường bệnh, ông Thanh vẫn có thể ký các văn bản liên quan đến công việc

Sau khi được các bác sĩ Việt Nam điều trị, sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh hồi phục khá tốt. Trên giường bệnh, ông Thanh vẫn có thể ký các văn bản liên quan đến công việc.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Doãn Khánh, Phó trưởng ban Nội chính T.Ư cho biết, cơ quan này vẫn liên lạc thường xuyên với Trưởng ban Nội chính T.Ư Nguyễn Bá Thanh để nắm bắt tình hình sức khỏe cũng như các vấn đề liên quan đến công việc.

“Sau khi về Việt Nam điều trị, sức khỏe của bác Thanh có chuyển biến theo hướng tốt lên”, ông Khánh thông tin.

Ông Nguyễn Doãn Khánh cho hay sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh phục hồi khá tốt - Ảnh: Thái Sơn
Cũng theo ông Nguyễn Doãn Khánh, ngày 16/1, Ban Nội chính T.Ư đã thống nhất phân công ông Phan Đình Trạc, Phó trưởng Ban Nội chính T.Ư thay ông Nguyễn Bá Thanh giải quyết công việc của Ban.

“Bác Thanh nhất trí với chủ trương này, trên giường bệnh bác vẫn đủ sức khỏe để ký các văn bản ủy quyền cho anh Trạc giải quyết chuyển tiếp các vụ án, vụ việc mà bác đã trực tiếp giải quyết trước đây”, ông Khánh nói.

Trước đó, sau khi Ban Bảo vệ - Chăm sóc sức khỏe T.Ư phát hiện bệnh suy tủy, ông Nguyễn Bá Thanh đã sang Mỹ để chữa bệnh. Ngày 9/1, ông Thanh đã được đưa từ Mỹ về Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn