Tin mới nhất xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy trên phố Hà Nội

Thời sựThứ Hai, 12/12/2016 17:27:00 +07:00

Cơ quan công an đã lập biên bản về hành vi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông và gây tai nạn rồi bỏ chạy với tốc độ cao đối với tài xế Đinh Mạnh Hùng.

Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy trên phố Hà Nội, ngày 12/12, nguồn tin của PV cho biết, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã lập biên bản đối với tài xế Đinh Mạnh Hùng về hành vi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông và gây tai nạn rồi bỏ chạy với tốc độ cao.

taixebienxanh-1481451101733-1845

Tài xế Đinh Mạnh Hùng bị cơ quan điều tra lập biên bản  về hành vi sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông và gây tai nạn rồi bỏ chạy với tốc độ cao.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục thu thập thông tin, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó như VTC News đã thông tin, tối 10/12, một chiếc xe ô tô biển xanh bị một đoàn xe máy truy đuổi gắt gao trên phố Hà Nội. Nguyên nhân được cho là xe này đã gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Bất chấp đường phố đông đúc và tiếng yêu cầu dừng xe, tài xế vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều giao lộ có đèn đỏ và xảy ra va chạm với nhiều phương tiện của người đi đường.

Khi chạy đến ngã 5 Ô Chợ Dừa, do có quá nhiều phương tiện dừng đèn đỏ thì chiếc xe này mới dừng lại, tài xế điều khiển chiếc xe được cho là đã say rượu và bị người dân đưa đến Công an quận Đống Đa.

Tại cơ quan điều tra, danh tính tài xế gây tai nạn được xác định là ông Đinh Văn Hùng (58 tuổi, trú quận Tây Hồ, Hà Nội) đang công tác tại Ban Kinh tế Trung ương.

Sau khi sự việc xảy ra tài xế đã xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân, đồng thời bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi do bị mất bình tĩnh đã gây ra vụ việc trên.

Hiện, văn phòng Ban Kinh tế Trung ương đang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với lái xe Đinh Mạnh Hùng.

Video: Dân truy đuổi xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy trên phố Hà Nội

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn