Tin mới nhất vụ xe Mazda 30A 544.56 đâm người rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Năm, 15/12/2016 12:09:00 +07:00

Cơ quan công an đã đề xuất mức phạt cho Bùi Thanh Tùng - kẻ vô lương lái xe Mazda 30A 544.56 đâm người rồi bỏ chạy.

Theo tin tức mới nhất từ cơ quan công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), tài xế điều khiển xe Mazda CX5 đâm ngã xe máy trên đường Lê Đức Thọ rồi tăng ga chạy trốn có thể bị xử phạt 13 triệu đồng.

Lãnh đạo Đội CSGT - Trật tự - Phản ứng nhanh (Công an quận Nam Từ Liêm) cho biết: "Sau khi được triệu tập đến trụ sở công an trình diện và lấy lời khai, Bùi Thanh Tùng (SN 1984, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã thừa nhận việc gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Chúng tôi đã đề xuất xử phạt lái xe Bùi Thanh Tùng 13 triệu đồng vì các hành vi "vượt xe không chú ý quan sát", "gây tai nạn không giữ nguyên hiện trường" và bỏ chạy".

Video: Ô tô Mazda cố tình đâm gục xe máy rồi bỏ chạy trên phố Hà Nội

Lãnh đạo Đội CSGT - Trật tự - Phản ứng nhanh quận Nam Từ Liêm cho biết thêm, sau khi bị nạn người bị hại không đến trình báo, không khiếu kiện. Còn người gây tai nạn cũng chủ động khắc phục hậu quả, đền bù cho người bị nạn, hai bên thống nhất tự thỏa thuận với nhau.

Còn về việc nghi vấn lái xe sử dụng chất kích thích, lãnh đạo này cho biết, trong quá trình làm việc, tài xế Bùi Thanh Tùng không thừa nhận sử dụng bia rượu. 

"Sau mấy ngày nếu có sử dụng thì có kiểm tra cũng không phát hiện được, vì thế cơ quan chức năng chỉ đủ căn cứ làm rõ 2 sai phạm là vượt không quan sát gây tai nạn và gây tai nạn bỏ chạy.

Chúng tôi cũng đã đấu tranh để làm rõ tất cả các nghi vấn, song nếu không có căn cứ thì không thể đề xuất xử phạt", lãnh đạo Đội CSGT - Trật tự - Phản ứng nhanh phân tích. 

Hiện, đề xuất xử phạt vẫn đang chờ được cấp có thẩm quyền phê duyệt. 

xe-mazda-cdam-xe-may-1

Lái xe Bùi Thanh Tùng bị đề xuất mức xử phạt 13 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip 

Trước đó, vào chiều 2/12 trên đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) một vụ tai nạn giao thông đã được một camera hành trình của một xe ô tô ghi lại.

Quan sát hình ảnh từ chiếc camera cho thấy, chiếc xe Mazda CX5 mang biển số 30A - 544.56 di chuyển với tốc độ nhanh, lạng lách trên đường để vượt nhiều ô tô và xe máy. Sau đó, chiếc xe này vượt lên bám theo chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển trên đường.

Khi di chuyển qua trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa tại số 89 Lê Đức Thọ (Mỹ Đình), xe ô tô này giảm tốc độ, tìm cách len lỏi để vượt lên trước nhưng không thành.

Sau khi di chuyển đến khu vực vòng xoay tiếp theo, chiếc xe Mazda CX5 bắt đầu tăng tốc để bắt kịp người thanh niên đi xe máy.

Lợi dụng đoạn đường ít phương tiện, chiếc ô tô này chạy song song với nam thanh niên rồi bất ngờ đánh lái sang phải, tông người này ngã xuống đường.

Sau khi "hạ gục" tài xế xe máy, chiếc xe Mazda CX5 rồ ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn