Tin mới nhất vụ Thủy Tiên 'nổ' về đồng hồ 4 tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/04/2012 08:12:00 +07:00

(VTC News) – Theo tìm hiểu, hiện tại ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coli Wach. Cả hai chiếc đồng hồ rất đắt tiền, có xuất xứ từ Ý.

(VTC News) – Theo tìm hiểu, hiện tại ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coli Wach. Cả hai chiếc đồng hồ rất đắt tiền, có xuất xứ từ Ý, đều được của hàng này nhập về.

Món quà may mắn của vị hôn phu – chàng cầu thủ bóng đá Công Vinh đang đem lại phiền phức cho nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Vài ngày trước, dư luận được một fan xôn xao khi Thủy Tiên đeo một chiếc đồng hồ bằng chất liệu vàng hình rắn uốn lượn từ cổ tay đến khuỷu tay tham gia một sự kiện. Theo tiết lộ thì chiếc đồng hồ này do Công Vinh tặng và trị giá của nó lên tới 4 tỷ.

Thủy Tiên gây chú ý với chiếc đồng hồ đặc biệt trên tay 

Thủy Tiên cho hay, Công Vinh chọn món quà này vì hình ảnh con rắn tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn. Một nguồn tin cho hay, mẫu đồng hồ này chỉ có 15 cái trên thế giới.

Đây là đồng hồ của nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch và thuộc BST xa xỉ nhất của thương hiệu này. Chất liệu chính của đồng hồ là thép mạ vàng, mặt đồng hồ đúc bằng bạc và đính 119 viên kim cương. Phần thân rắn gồm 7 vòng, khi kéo thẳng ra có độ dài tới 35cm.

Chính giá trị lớn của chiếc đồng hồ khiến nhiều người cho rằng, Thủy Tiên đã làm màu bằng cách “đôn giá” lên như vậy. Căn cứ của lập luộn này dựa trên website chính thức của Bvlgari không thấy chiếc đồng hồ như của Thủy Tiên.

Chiếc đồng hồ đắt nhất nằm trong bộ sưu tập cũng chỉ hơn 30.000 USD - tương đương 600 triệu đồng.

Theo một số chuyên gia thời trang,  lịch sử thương hiệu này chưa có chiếc đồng hồ nào trị giá trên 100.000 USD (tức 2 tỷ đồng và bằng khoảng 1/2 giá trị mà nữ ca sĩ công bố).

Có ý kiến còn cho rằng, Thủy Tiên đang dùng hàng nhái bởi những hợp đồng hiện tại của Công Vinh hiện nay chắc chắn không đủ tiền đề mua món quà xa xỉ phẩm này.

Cô rạng rỡ bên Công Vinh 

Sau khi bị đặt nghi vấn về giá cả thật của chiếc đồng hồ được bạn trai Công Vinh tặng, Thủy Tiên tỏ ra khá bức xúc với truyền thông. Cô chia sẻ trên FB rằng: "Mệt thật là mệt, hôm họp báo đại sứ... mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự những chuyện riêng tư như thế.

Họ chụp hình và gọi điện lên hãng Bvlgari Việt Nam check mới biết giá cả thông tin là ai đã đặt hàng chứ nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhét vào đầu độc giả là mình tự khai và tự khoe mẽ?

Mình đã trả lời ai bao giờ đâu? Lạ thật, mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi , bị mỉa mai ??????".

Theo đó, Thủy Tiên chia sẻ rằng những thông tin trước đây trên các trang mạng về việc nữ ca sĩ khoe chiếc đồng hồ do Công Vinh tặng trị giá 4 tỷ hoàn toàn không có thật. Thủy Tiên chỉ đơn giản mang một chiếc đồng hồ đặc biệt được người yêu tặng mà thôi. Tuy nhiên, khi nhìn thấy chiếc đồng hồ "khủng", một số người đã cố gắng tìm hiểu và biết được giá trị của món trang sức đặc biệt này.

Để có câu trả lời chính xác về vụ việc này, PV đã đến cửa hàng duy nhất của hãng đồng hồ trên tại TP.HCM để tìm hiểu. Theo như đại diện của hãng thì Thủy Tiên đã không hề nói dối về giá trị thật của chiếc đồng hồ này. Được biết, đây là chiếc đồng hồ được Công Vinh đặt riêng từ Ý về.

Là chiếc đồng hồ đầu tiên được nhập về, Công Vinh đã chịu chi thêm gần 500 triệu để làm quà độc tặng người yêu. Hiện, tại cửa hàng này đã có thêm chiếc đồng hồ thứ 2 với giá trên 3,5 tỷ.


Trần Lê(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn