Tin mới nhất vụ tai nạn thảm khốc 7 người chết ở đèo Prenn - Lâm Đồng

Thời sựChủ Nhật, 19/06/2016 13:00:00 +07:00

Theo thông tin mới nhất, tai nạn thảm khốc xảy ra trên đèo Prenn (Đà Lạt, Lâm Đồng khiến hàng chục người bị thương, 7 người thiệt mạng, trong đó có 3 cô giáo.

Trong số nạn nhân bị tử vong có 3 giáo viên của trường PTTH Phan Bội Châu (Phan Thiết) được xác định danh tính là Dung (giáo viên toán), cô Quỳnh (giáo viên Văn), Liên (giáo viên giáo dục công dân).

Trả lời báo Tuổi Trẻ,Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, giám đốc công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ ra hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ông Sơn hiện đang đi công tác nhưng ngay lập tức đã ra sân bay để về lại Lâm Đồng để giải quyết vụ việc.

Tại khu vực xảy ra tai nạn, có hiện tượng ùn ứ xe trên đèo nhưng chưa xảy ra kẹt xe nghiêm trọng vì gần đó có một đường rẽ.

q1

 Hiện trường hai xe khách du lịch tông nhau. Ảnh Thanh Niên

q2

 Xe khách 60B - 029.68 lật trên đèo Prenn. Ảnh Thanh Niên

Ông Nguyễn Đức Thuận, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Hiện bệnh viện đang tập trung xử lý những ca chấn thương sọ não nặng. Số người bị thương vì vụ tai nạn giao thông vẫn đang được tiếp tục chuyển về bệnh viện".

Vì lý do tập trung xử lý những ca nặng, đa chấn thương, chấn thương sọ não... nên Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng vẫn chưa thống kê được hết tất cả các trường hợp nhập viện từ vụ tai nạn.

Ông Đoàn Văn Việt, chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng cơ quan chức năng ngành y tế tỉnh Lâm Đồng đang vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng để đôn đốc, coi sóc công tác cứu chữa cho các nạn nhân.

q6

 Ít nhất 8 nạn nhận đã thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc này. Ảnh Tuổi Trẻ

Trước đó, 10h ngày 19/6, trên đèo Prenn (QL 20, Đà Lạt) xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc khiến 7 người chết, hàng chục người bị thương.

Video: Hiện trường tai nạn thảm khốc ở Prenn, 7 người chết

Tai nạn xảy ra khi xe du lịch BS 60B - 029.68 (Công ty du lịch Lê Mỹ) đang chở du khách đến điểm tham quan tại Khu du lịch thác Prenn, khi đang xuống gần hết chân đèo Prenn thì xảy ra va chạm với xe du lịch của nhà xe Thanh Lịch BS 86B -  007.25.

Cú va chạm khiến xe du lịch bị lật trên đèo, nhiều hành khách chết tại chỗ trên xe. 

Empty

Các nạn nhân bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Ảnh Thanh Niên

Một nhân chứng, anh Nguyễn Dương Tâm, tài xế xe Thanh Lịch chạy từ Phan Thiết lên Đà Lạt, cho biết: "Khi đó, tôi thấy xe Lê Mỹ có dấu hiệu mất lái, tông một công nhân đang làm đường rồi tông tiếp vào một biển báo trên đường. Tôi đã phanh lại, đi rất chậm nhưng vẫn bị xe Lê Mỹ tông vào hông xe. Trên xe, tính cả tôi và phụ lái, có tổng cộng 16 người".

Hiện các hành khách của vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt.

Video: Thông tin tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết ở Bình Thuận

Quang Hải (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn