Tin cuối ngày: 60 triệu bao cao su miễn phí cho 14/2

Thế giớiThứ Ba, 14/02/2012 10:11:00 +07:00

(VTC News) - Hàn Quốc bỏ tù 2 người tàng trữ truyền đơn ủng hộ Triều Tiên, Thái Lan phát bao cao su miễn phí ngày Valentine... là những tin nổi bật trong ngày.

(VTC News) - Hàn Quốc bỏ tù 2 người tàng trữ truyền đơn ủng hộ Triều Tiên, Iran tố ngược Israel trong vụ tấn công sứ quán, Thái Lan phát 60 triệu bao cao su miễn phí,... là những tin nổi bật trong ngày 14/2.

Nga bán xe tăng T-90C cho Algeria, Turkmenistan

Nhật báo thương mại Vedomosti của Nga ngày 14/2 đưa tin Mátxcơva đãký các hợp đồng bán 120 xe tăng T-90C cho Algeria và 30 xe tăng loại này choTurkmenistan.

Xe tăng T-90C của Nga 

Iran tố ngược Israel trong vụ tấn công sứ quán

Hôm nay (14/2), Iran đã lên tiếng bác tố cáo tấn công nhân viên sứ quán Israel ở Ấn Độ và Gruzia, đồng thời coi đây là một phần trong hoạt động tuyên truyền chiến tranh của Israel.

 

Israel bác bỏ yêu cầu nối lại hòa đàm của Palestine

Ngoại trưởng Israel Avigdor Lieberman đã bác bỏ những yêu cầu củaTổng thống Palestine Mahmoud Abbas liên quan đến việc nối lại đàm phán hòa bình, đặc biệt làviệc ngừng xây dựng các khu định cư Do Thái trên phần đất chiếm đóng củaPalestine.

Ngoại trưởng Israel Avigdor Lieberman 

Thái Lan phát 60 triệu bao cao su trong ngày Valentine

Bộ Y tế Thái Lan hôm nay đã phát 60 triệu bao cao su miễn phí nhân dịp Valentine nhằm nâng cao nhận thức về tình dục an toàn cho người dân, đặc biệt là giới trẻ.
 
Người Việt bị tù vì trộm trầm hương ở Malaysia

Một thanh niên Việt đã lãnh 6 năm tù vì đã chặt trộm gỗ trầm ở bang Penang, Malaysia

Triều Tiên chỉ trích liên minh quân sự Mỹ-Nhật-Hàn

Bắc Triều Tiên ngày 14/2 đã chỉ trích liên minh quân sự Mỹ - Nhật -Hàn trong một bài bình luận do Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) phátđi.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un

Hàn Quốc bỏ tù 2 người tàng trữ truyền đơn


Một tòa án Hàn Quốc ngày 14/2 đã tuyên án 8 tháng tù giam đốivới hai nhà hoạt động tàng trữ những tờ truyền đơn ca ngợi Triều Tiên, viphạm luật an ninh quốc gia hà khắc của Hàn Quốc.

Vợ tư của Kim Jong-il được trao huân chương


Bình Nhưỡng hôm nay thông báo trao huân chương Kim Jong-il cho 132 người, trong đó có cả người vợ thứ tư của nhà lãnh đạo quá cố, nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của ông.

Indonesia dự định mua 100 xe tăng cũ từ Hà Lan

Bộ Quốc phòng Indonesia vẫn đangnỗ lực triển khai kế hoạch mua 100 xe tăng Leopard 2A6 cũ từ Hà Lan, trong khuônkhổ thực hiện mục tiêu đảm bảo tự cung 70% nhu cầu vũ khí cho quân đội trước năm2024.


Đỗ Hường









Bình luận
vtcnews.vn