Tin chuyển nhượng tối 6/8: Iniesta tiết lộ thời điểm chia tay Barca

Thể thaoThứ Bảy, 06/08/2016 18:14:00 +07:00

Iniesta tiết lộ thời điểm chia tay Barca, Arsenal gặp đối trọng vụ Draxler, Cavani được hỏi mua với giá “khủng”... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 6/8.

 Iniesta tiết lộ thời điểm chia tay Barca

Tiền vệ Andres Iniesta tiết lộ, anh sẽ chia tay Barcelona khi nào cảm thấy không còn đủ sức để đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp. "Tôi không muốn làm một vị khách ở Barca. Đội bóng nên là ngôi nhà của những cầu thủ hàng đầu thế giới với tính cạnh tranh cao nhất thay vì nơi nghỉ dưỡng của những lão tướng hết thời". Iniesta đã thi đấu cho Barcelona được 14 năm và đóng góp 54 bàn thắng trong tổng cộng 593 trận ra sân.

iniesta

Iniesta sẽ chia tay sự nghiệp trong màu áo Barca

Conte muốn trao cơ hội cho Zouma

"Zouma ngày một tiến bộ và đó là tin tức tốt lành cho Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có chỗ đứng trong đội hình xuất phát nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại", HLV Antonio Conte chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ khi chứng kiến hậu vệ người Pháp thi đấu trở lại sau thời gian dài dính chấn thương.

Arsenal gặp đối trọng vụ Draxler

1470456764-anh-500

Arsenal khó chiêu mộ Draxler

Kế hoạch chiêu mộ Julian Draxler của Arsenal gặp thử thách không nhỏ khi mới đây, PSG đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ kí tiền vệ 22 tuổi. Thậm chí, CLB đến từ Pháp sẵn sàng đáp ứng bất cứ đòi hỏi về giá cả từ Wolfsburg.

Roma tính chiêu mộ “người thừa” Barca

CLB AS Roma đang tiến hành đàm phán với Barca về trường hợp của Thomas Vermaelen. Tuy nhiên, đại diện Serie A chỉ đồng ý trả 2 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với mức giá mà “Gã khồng lồ xứ Catalunya” bỏ ra chiêu mộ trung vệ người Bỉ hồi năm 2014 (20 triệu euro).

Cavani được hỏi mua với giá “khủng”

JS57075945

Inter chi đậm mua Cavani

Inter Milan vừa gửi tới PSG lời đề nghị mới nhất cho trường hợp của Edison Cavani: 50 triệu euro. Tuy nhiên, phía nhà ĐKVĐ Ligue I vẫn thể hiện thái độ cứng rắn khi tuyên bố, chỉ ngồi vào bàn đám phán nếu nhận đủ 80 triệu euro. Thời gian qua, Inter đang tìm kiếm chân sút đẳng cấp thay thế cho Mauro Icardi – người được cho là sắp chuyển tới Arsenal.

Man City đón tân binh thứ 4

Manchester City vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Marlos Moreno từ Atletico National với mức phí chuyển nhượng 4,75 triệu bảng cùng hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, tiền đạo 19 tuổi sẽ được đội chủ sân Etihad cho Deportivo La Coruna mượn lại đến hết mùa 2016/2017.

Real quyết “dứt tình” Isco

0032673001448593925_filep

Isco sẽ rời Real trong hè này

Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, CLB Real đã đưa Isco vào danh sách thanh lí ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Chỉ cần CLB nào đưa ra mức giá hợp lí, “đội bóng Hoàng gia” sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Matic muốn đến Juventus

Theo The Mirror, lo ngại mất vị trí chính thức vào tay tân binh N'Golo Kante, tiền vệ Nemanja Matic đang tính rời sân Stamford Bridge để chuyển đến khoác áo Juventus trong trường hợp đương kim vô địch Serie A bán thành công Paul Pogba cho Manchester Utd.

matic--we-have-quality.im

Matic muốn chia tay Chelsea

Debuchy tiến gần khả năng rời Arsenal

Hậu vệ Mathieu Debuchy đang tiến rất gần tới khả năng chia tay sân Emirates để gia nhập Galatasaray do không được huấn luyện viên Arsene Wenger trọng dụng. Ngôi sao người Pháp đã đạt được thỏa thuận cá nhân với "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Hé lộ nguyên nhân khiến MU mua hụt Renato Sanches

tin-chuyen-nhuong-sang-6-

MU từng mua hụt Sanches

Theo tiết lộ mới nhất từ Mourinho, việc ông đến Man Utd quá muộn là lý do chính khiến Quỷ đỏ không thể cạnh tranh với Bayern Munich trong thương vụ nói trên. HLV tiền nhiệm của Mourinho, Van Gaal vốn không mặn mà với Sanches và tạo cơ hội cho Bayern Munich giành chữ ký của tiền vệ này nhanh chóng ngay trước thềm Euro 2016.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn