Tin chuyển nhượng tối 28/7: Diego Costa rời Chelsea, Pogba đến MU trong 48 giờ tới

Thể thaoThứ Năm, 28/07/2016 19:30:00 +07:00

Man City có thể bán Mangala, Diego Costa sắp rời Chelsea, Pogba sẽ đến Man United trong 48h tới... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 28/7.

Diego Costa sắp rời Chelsea

Có vẻ như ngày Diego Costa rời Chelsea không còn xa. Bằng chứng là trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Liverpool trong sáng nay (giờ Việt Nam), tiền đạo Diego Costa đã không được HLV Antonio Conte đăng ký vào danh sách thi đấu.

160728_151914_850

Costa gửi lời cảm ơn đồng đội tại Chelsea

Bên cạnh đó, cầu thủ này đã gửi lời cảm ơn tới đồng đội trên trang Instagram. Cụ thể, ngay sau trận đấu giữa The Blues và Liverpool khép lại, Costa đã có mặt trong phòng thay đồ và chụp một bức ảnh cùng với những cầu thủ có quốc tịch Brazil và Tây Ban Nha, số này gồm có Kenedy, Willian, Cesc Fabregas và Pedro. Kèm theo đó là dòng nhắn nhủ: “Xin gửi lời cảm ơn tới những người bạn của tôi”.

Man City có thể bán Mangala

JS48826451

Guardiola muốn bán Mangala 

Tờ The Sun cho hay, Man City rất có thể sẽ bán trung vệ Eliaquim Mangala cho Valencia vào mùa hè này nếu như họ sở hữu được John Stones. Báo chí Anh khẳng định đội bóng của Tây Nha chỉ chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này, thấp hơn rất nhiều số tiền 32 triệu bảng mà Man City từng bỏ ra cách đây 2 năm để có Mangala.

'Arsenal không chạy đua với MU, Chelsea'

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis lên tiếng bảo vệ cách làm việc thận trọng của HLV Arsene Wenger trên thị trường chuyển nhượng: "Chúng tôi sẽ chỉ tiêu tiền cho những phục tiêu phù hợp với triết lý của đội bóng và huấn luyện viên. Arsenal đã trích 20 triệu bảng để phát triển lò đào tạo trẻ. Tại đây có những cầu thủ sẽ trở thành tương lai của CLB trong 10, 15 hay 20 năm nữa".

Pogba sẽ đến Man United trong 48h tới

ae2bb5d73c543eeb50359afc1

Pogba đã ở rất gần MU

Sau khi chiêu mộ Gonzalo Higuain với số tiền 90 triệu euro, Juventus đã phải 'xuống nước' với Man United. Bà đầm già đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 110 triệu euro (92 triệu bảng) từ Quỷ đỏ thành Manchester. Còn số tiền lót tay 25 triệu euro sẽ do Man United chi trả cho Mino Raiola.

Trong 48h tới, Paul Pogba sẽ đến Anh kiểm tra y tế trước khi tập trung cùng các đồng đội mới. Mức lương mà ngôi sao của Juventus hưởng ở Man United là 250.000 bảng/tuần.

Tottenham ‘trói chân’ Danny Rose

Tờ Daily Mirror khẳng định chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẵn sàng dành cho hậu vệ Danny Rose một bản hợp đồng hợp đồng mới với mức lương được cải thiện để tránh sự dòm ngó của Manchester City và Chelsea. Được biết, nếu đồng ý nới rộng thỏa thuận với đội chủ sân White Hart Lane, cầu thủ 26 tuổi sẽ được tăng từ gấp rưỡi cho tới gấp đôi mức lương 35 nghìn bảng/ tuần hiện nay.

Chelsea chính thức ra giá mua Koulibaly

Kalidou-Koulibaly-613373

Kalidou Koulibaly  sắp cập bến Chelsea

Theo Sky Italy, Chelsea đã gửi lời đề nghị 38 triệu bảng đến Napoli về trường hợp của trung vệ Kalidou Koulibaly. Trung vệ 25 tuổi này là tuyển thủ quốc gia Senegal, được HLV Antonio Conte xem là nhân tố quan trọng giúp ông xây dựng lại hàng thủChelsea. Tuy nhiên Napoli vẫn chưa có động thái hồi đáp.

Pato hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Villarreal

Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Chelsea, "Vịt con" đã chính thức chuyển sang khoác áo "Tàu ngầm vàng" theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí khoảng 6 triệu bảng.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn