Tin chuyển nhượng tối 26/7: 'Siêu cò' Raiola chốt vụ Pogba đến MU, Chelsea gây sốc với Tevez

Thể thaoThứ Ba, 26/07/2016 18:14:00 +07:00

“Siêu cò” sang Mỹ gặp Pogba chốt vụ đến MU, Chelsea gây sốc với Tevez, Pato sắp cập bến Villarreal... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 26/7.

“Siêu cò” sang Mỹ gặp Pogba chốt vụ đến Man Utd

Theo truyền thông châu Âu, Man Utd đã đặt đề nghị kỷ lục thế giới lên bàn đàm phán với Juventus, qua đó tỏ rõ mong muốn đưa Pogba trở về Old Trafford. Tuy nhiên, thương vụ đến giờ vẫn rơi vào ngõ cụt. Chính vì thế, việc Mino Raiola bất ngờ đến Mỹ gặp mặt Pogba khiến nhiều người quan tâm.

3695D24B00000578-0-image-a-43_1469474395513

Thương vụ Pogba sắp có hồi kết 

Một số nguồn tin cho rằng Raiola gặp Pogba nhằm làm rõ những vấn đề còn sót lại và chốt vụ chuyển nhượng sang Man Utd. Paul Pogba đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Mỹ sau vòng chung kết Euro 2016.

MU quyết vượt Man City để có tài năng trẻ Brazil

Theo GloboEsporte, trong những nỗ lực cuối cùng nhằm có được chữ ký của tài năng trẻ Gabriel Jesus, Quỷ đỏ tuyên bố sẵn sàng trả cho Palmeiras 38 triệu euro, cao hơn 6 triệu euro so với đề nghị của đối thủ cùng thành phố Manchester City. Trước đó, Man City với sự giúp sức của tân huấn luyện viên Pep Guardiola được cho đánh bại Barcelona để chuẩn bị có sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi.

Chelsea gây sốc với Tevez

166192_160726_145049_0

Conte muốn tái ngộ Tevez tại Chelsea

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, Carlos Tevez thừa nhận cả Chelsea và Napoli đều muốn đưa anh trở lại châu Âu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tevez đang đầu quân cho đội bóng quê nhà Bocar Junior. Antonio Conte và chân sút 32 tuổi từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Juventus nên Conte hiểu rõ khả năng của cựu tiền đạo MU và Man City là điều không quá khó hiểu.

Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Arnautovic

Sky Sports cho hay, Everton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Marko Arnautovic sau khi đồng ý trả cho Stoke City 12.5 triệu bảng .Nếu chia tay chân sút 27 tuổi đã ghi 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo tại Premier League mùa giải vừa rồi, Stoke sẽ dồn tiền hỏi mua Saido Berahino từ West Brom để thay thế.

Inter không bán Icardi với bất kỳ giá nào

1_8

Inter quyết giữ chân Icardi

Giám đốc thể thao Piero Ausilio khẳng định, Inter Milan sẽ không bán tiền đạo Mauro Icardi với bất kỳ giá nào. "Icardi sẽ tiếp tục ở lại bởi chúng tôi cần cậu ấy hơn là hàng chục triệu euro của Nappoli". Trước đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã từ chối đề nghị trị giá 55 triệu euro từ Napoli.

Koulibaly tìm đường sang Chelsea

Đại diện của Kalidou Koulibaly, ông Bruno Satin cho biết đã gặp Chủ tịch của Napoli để đề đạt nguyện vọng ra đi của trung vệ người Senegal. Thậm chí, ông Satin còn khẳng định rằng Chelsea muốn sở hữu Koulibaly với giá 40 triệu bảng và có đủ thời gian để thực hiện thương vụ này. Cả Everton cũng đang để mắt đến trung vệ này như một giải pháp thay thế John Stones nếu cầu thủ người Anh ra đi hè này.

Balotelli bị đẩy xuống đội trẻ Liverpool

mario-balotelli-liverpool

Balotelli bị đẩy xuống đội trẻ

Tiền đạo Mario Balotelli xác nhận, anh đã bị HLV Juergen Klopp xếp tập cùng đội trẻ sau khi không có mặt trong danh sách các thành viên dự chuyến du đấu mùa hè của Liverpool. Chân sút người Italy nhiều khả năng sẽ chia tay sân Anfield trong hè này và điểm đến tiếp theo hoàn toàn có thể là Trung Quốc.

Pato sắp cập bến Villarreal

Thất bại trong chuyến phiêu lưu tại Stamford Bridge theo diện cho mượn cuối mùa trước, tiền đạo Alexandre Pato lại chuẩn bị được trao thêm cơ hội khẳng định lại đẳng cấp tại trời Âu. Theo GloboEsporte, Villarreal đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Chú vịt khi đồng ý bỏ ra 3 triệu euro trả cho Corinthians.

HLV Ranieri “cầu xin” Mahrez ở lại Leicester

3016

 HLV Ranieri cầu xin Mahrez ở lại Leicester

Sau khi tỏ thái độ cứng rắn trước hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai của Riyad Mahrez, HLV Claudio Ranieri đã khẩn thiết “cầu xin” tiền vệ người Algeria ở lại với nhà ĐKVĐ Premier League. “Mahrez rất quan trọng với Leicester, là ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Nếu chuyển tới một CLB lớn, nơi có nhiều ngôi sao khác, liệu câu ấy còn có thể thăng hoa? Ở lại Leicester đi, điều đó tốt cho cậu hơn!”.

Real từ chối bán tài năng trẻ Trung Quốc

Tờ AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa từ chối 7 triệu euro của Hebei China Fortune dành cho tiền đạo trẻ người Trung Quốc, Liangming Lin. Chưa muốn bỏ cuộc, đại gia đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) chuẩn bị gửi tiếp tới đội chủ sân Bernabeu đề nghị chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro.

Chelsea vung 46 triệu bảng chiêu mộ nhà vô địch Euro

1_7

Chelsea theo đuổi tuyển thủ Bồ Đào Nha

Tân HLV Antonio Conte của “The Blues” đang rất ấn tượng với tiền vệ Joao Mario (Sporting Lisbon) sau những gì cầu thủ này đã thể hiện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha trên hành trình đăng quang chức vô địch Euro 2016 của “Seleccao”. Theo tờ The Sun, BLĐ Chelsea muốn gửi lời đề nghị trị giá tới 46 triệu bảng tới đội chủ sân Jose Alvalade để hỏi mua Joao Mario.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn