Tin chuyển nhượng tối 25/8: Balotelli muốn gia nhập MU, Liverpool thèm khát sao Real

Thể thaoThứ Năm, 25/08/2016 18:39:00 +07:00

Balotelli muốn gia nhập MU, Liverpool thèm khát sao Real, Chelsea “phá két” vì sao trẻ Milan, Napoli gây sốc với Harry Kane... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 25/8.

Liverpool thèm khát James Rodriguez

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Liverpool cũng khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ James Rodriguez từ Real nhưng mức giá 70 triệu euro mà đội bóng Hoàng gia yêu cầu nằm ngoài khả năng chi trả của "The Kop". Trong phiên chợ hè năm nay, đội chủ sân Anfield đã chi một số tiền khá lớn để đưa về 7 tân binh ở mọi độ tuổi từ U21 đến U40.

James

Liverpool thềm khát James nhưng không có tiền

Chelsea “phá két” vì sao trẻ Milan

Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ, HLV Conte của Chelsea đang quyết tâm đưa về sân Stamford Bridge một trung vệ đẳng cấp. Theo Daily Mail, sau khi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro gửi tới Milan để có được Alessio Romagnoli bị từ chối, “The Blues” đã gửi lời đề nghị thứ 2 lên tới 41 triệu euro cho cầu thủ mới 21 tuổi này.

Balotelli bất ngờ muốn gia nhập MU

balotelli_mourinho11

Mourinho muốn giải cứu Balotelli

Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo bị thất sủng tại Liverpool, Balotelli đang bầy tỏ nguyện vọng với người đại diện Mino Raiola muốn chuyển tới chơi cho MU. Do siêu có Mino Raiola có mối quan hệ rất tốt với MU, nên HLV Jose Mourinho đang cân nhắc để ký hợp đồng với Balotelli, một trò cũ của ông tại Inter, dù “Cậu bé hư” đã không còn giữ được phong độ như xưa.

Wenger hỏi mua tiền đạo Juventus

Theo thông tin được TuttoSport đăng tải, Arsenal đang liên hệ với Juventus và đại diện của Mario Mandzukic để thực hiện 1 thương vụ lớn trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Cơ hội của Pháo thủ là không nhỏ do Mandzukic đang bi nghi ngờ về tương lai sau khi Juventus phá kỉ lục mua Higuain.

Barca 'hút máu' Valencia lần thứ hai

Paco Alcacer

 Barca sắp có tiền đạo Paco Alcacer

Tờ Sport vừa xác nhận Barcelona đã hoàn tất những điều khoản cá nhân với tiền đạo Paco Alcacer của Valencia và một lời đề nghị chính thức sẽ được gửi đến sân Mestalla trong thời gian sớm nhất. Sự kiên quyết giữ chân các trụ cột của chủ tịch "Bầy dơi" Peter Lim là không đủ để khiến Alcacer từ chối cơ hội khoác áo nhà ĐKVĐ La Liga. Chân sút sinh năm 1993 sẽ được đoàn tụ cùng người đồng đội cũ Andre Gomes tại Nou Camp.

Arsenal chuyển hướng sang Kostas Manolas

Bị Valencia hét giá trung vệ Mustafi lên tới 50 triệu bảng, Arsenal hiện đang chuyển hướng sang mục tiêu Kostas Manolas của AS Roma để tăng cường hàng thủ. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal có được Manolas, bởi anh đang được cả Chelsea và Barca quan tâm. Ngoài ra, giá của Manolas cũng không hề rẻ, bởi Roma tuyên bố chỉ để cầu thủ của mình ra đi với giá không dưới 30 triệu bảng.

“Hàng thừa” Nasri gây khó cho Besiktas

Nasri

 Nasri đòi lương cao mới chịu đến Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền vệ người Pháp hiện không còn chỗ đứng tại Man City và được cho phép ra đi. Hiện Besiktas sẵn sàng mượn Nasri kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa, nhưng cựu cầu thủ của Arsenal lại gây khó dễ bằng cách yêu cầu đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ phải giữ nguyên mức lương anh đang hưởng ở Man City.

Napoli gây sốc với Harry Kane

Theo SkySport Italia, Napoli đã gây bất ngờ lớn với ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở thời điểm chót kì chuyển nhượng Hè 2016. Tuy vậy, theo một số nguồn tin, kế hoạch của Napoli nhanh chóng phá sản khi Tottenham khẳng định không bán chân sút 23 tuổi người Anh.

Arsenal sẵn sàng chia tay sao trẻ

Calum Chambers

 Arsenal chia tay Calum Chambers

Tờ Goal đưa tin, Arsenal đã sẵn sàng để trung vệ trẻ Calum Chambers ra đi theo dạng cho mượn trong hè này, bất chấp việc hàng phòng ngự đang bị cơn bão chấn thương tàn phá. Tuy nhiên, động thái của "Pháo thủ" là để dọn đường đón một trong hai bản hợp đồng Omer Toprak (Leverkusen) hoặc Shkodran Mustafi (Valencia) trong tuần cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Leicester chính thức trói chân thành công trụ cột

Tiền vệ Daniel Drinkwater vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 cùng nhà ĐKVĐ Premier League. Trước đó, "Bầy cáo" cũng trói chân thành công hai trụ cột khác là Jamie Vardy và Riyad Mahrez với bản giao kèo cùng có thời hạn đến năm 2020.

Mourinho phủ nhận tin đồn cho mượn Rashford

3264

Mourinho phủ nhận cho mượn tiền đạo trẻ Rashford

Theo tiết lộ từ The Sun, HLV Jose Mourinho đã có cuộc trao đổi với Marcus Rashford về kế hoạch sử dụng cầu thủ trẻ người Anh ở mùa giải năm nay. Theo đó, chân sút 19 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của "Người đặc biệt" và sẽ được trao cơ hội ở các trận đấu cúp (FA, League Cup, Europa League). Trước đó, tân thuyền trưởng "Tam Sư" Sam Allardyce tuyên bố sẽ không gọi Rashford lên tuyển Anh nếu cầu thủ này không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay.

Juventus tiến gần Matuidi

Theo TuttoSport, Juventus sẽ có cuộc đàm phán cấp cao với PSG trong ngày hôm nay để dứt điểm thương vụ Blaise Matuidi. Được biết, Lão bà đã sẵn sàng chi 35 triệu euro cho thương vụ này nhưng PSG yêu cầu mức giá 40 triệu euro.

P.V (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn