Tin chuyển nhượng tối 21/8: Arsenal theo đuổi Mustafi, tập đoàn Trung Quốc muốn mua Liverpool

Thể thaoChủ Nhật, 21/08/2016 19:00:00 +07:00

Arsenal sắp có tân binh, Tập đoàn Trung quốc hỏi mua Liverpool, Napoli tiếp cận Zaza... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 21/8.

HLV Wenger: "Arsenal sắp có tân binh"

Đây là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger sau trận hòa 0-0 trước nhà ĐKVĐ Leicester ở vòng hai giải Ngoại hạng. "Arsenal đã ở rất gần việc chiêu mộ thêm một tân binh. Chúng tôi sẽ chỉ chi tiền vào những cầu thủ chất lượng và phù hợp với đội bóng". "Tân binh" mà chiến lược gia người Pháp nhắc đến nhiều khả năng sẽ là trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia.

Mustafi

Arsenal sắp đón Mustafi

Tập đoàn Trung quốc hỏi mua Liverpool

The Sun đưa tin, một tập đoàn có tên China Everbright đã ra giá 700 triệu bảng với hy vọng mua lại CLB Liverpool từ tay các ông chủ Mỹ.

Tuy nhiên, tỷ phú John W Henry đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị này và tuyên bố sẽ không nhượng lại đội bóng vùng Merseyside cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, China Everbright sẽ không bỏ cuộc và đang xem xét đưa ra mức giá cao hơn. Gần đây, các tập đoàn Trung Quốc đang thi nhau bành trướng tại châu Âu khi vừa thâu tóm thành công AC Milan và Hull City.

Chelsea sắp bán đứt Marko Marin

chelsea-marin

Chelsea muốn bắn đứt Marko Marin 

Tiền vệ nhỏ con người Đức gia nhập Chelsea năm 2012 nhưng không được trọng dụng và phiêu bạt khắp nơi theo dạng cho mượn suốt 4 năm qua. Lúc này, Marin được Olympiakos hỏi mua và có lẽ Chelsea sẽ giải phóng cho anh.

Trượt Mahrez, Arsenal nhắm sao Porto

Tờ Mirror cho hay, Arsenal trở lại cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Yacine Brahimi sau khi không thể chiêu mộ Mahrez. Ngôi sao của Porto có giá khoảng 40 triệu bảng, cũng được Liverpool và Chelsea để ý.

Leicester nhắm tuyển thủ Áo

Nhà vô địch Anh có thể sẽ có thêm một tuyển thủ Áo nữa khi có kế hoạch trả giá 15 triệu bảng cho Dynamo Kiev để đổi lấy Aleksandar Dragovic.

HLV Conte đầu hàng trong việc mua hậu vệ

antonioconte-cropped_16mf

HLV Conte thừa nhận khó mua hậu vệ ở thời điểm này

Đó là phát biểu của HLV Antonio Conte, khi Chelsea cần bổ sung cho hàng phòng ngự. Mùa Hè này, Chelsea theo đuổi Leonardo Bonucci và Kalidou Koulibaly nhưng chưa thành công.

Napoli tiếp cận Zaza

Napoli đã trở lại với cuộc đua giành Simone Zaza từ Juventus và họ có lợi thế hơn so với West Ham, Wolfsburg là cầu thủ này muốn ở lại Italia thi đấu. Chỉ còn AC Milan là đối thủ lớn, nhưng đội bóng Đỏ-Đen cần bán bớt cầu thủ trước khi thực hiện vụ này.

Chelsea xếp Mandzukic lên vị trí ưu tiên

1466177191684_lc_galleryI

Chelsea quan tâm đặc biệt đến Mandzukic

Sau khi Lukaku tuyên bố ở lại Everton, Chelsea đã chuyển hướng sang Mario Mandzukic với vị trí ưu tiên hàng đầu cho hàng công. Cầu thủ trị giá khoảng 25 triệu bảng này đang lung lay vị trí tại Juventus sau khi Gonzalo Higuain đến.

Inter quan tâm đến Alario

Phó chủ tịch CLB Inter Milan, Javier Zanetti, xác nhận, đội bóng Italia đang quan tâm tới tiền dạo Lucas Alario của River Plate. Dù mới đến River vào tháng 7/2015 nhưng chân sút 23 tuổi đã ghi 18 bàn/39 trận.

Atletico có thêm thủ môn

Alario

Atletico chiêu mộ thành công thủ môn Alario 

Atletico Madrid xác nhận việc giành được thủ môn Axel Werner trong bản hợp đồng 5 năm từ Atletico Rafaela. Tuy nhiên, thủ thành 20 tuổi sẽ được cho Boca Juniors mượn ở mùa giải 2016/17.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn