Tin chuyển nhượng tối 19/8: Man City bất ngờ nhắm Bonucci

Thể thaoThứ Sáu, 19/08/2016 18:26:00 +07:00

Man City bất ngờ nhắm Bonucci, MU chưa bỏ cuộc vụ Fabinho, Chelsea đón nhà ĐKVĐ Euro... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 19/8.

Man City bất ngờ nhắm Bonucci

Kế hoạch tăng cường lực lượng cho Man City trong mùa Hè này của HLV Pep Guardiola vẫn chưa dừng lại. Sau thương vụ Claudio Bravo từ Barca (sắp cập bến với giá 14 triệu bảng), "nửa xanh thành Manchester" tiếp tục nhắm tới trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus như một giải pháp thay thế Vincent Kompany (chưa trở lại vì chấn thương).

leonardo-bonucci

Man City bất ngờ muốn bổ sung thêm Bonucci

MU chưa bỏ cuộc vụ Fabinho

35 triệu euro (xấp xỉ 30 triệu bảng) là mức giá tiếp theo mà MU gửi tới AS Monaco cho trường hợp của Fabinho. Trước đó, phía đại diện Ligue I đã lần lượt từ chối hai lời đề nghị 10 và 25 triệu bảng của "Quỷ đỏ".

Arsenal tính gây sốc bằng hậu vệ Atletico

Jose Gimenez

 Arsenal tính mua Jose Gimenez

Sau khi bế tắc trong thương vụ Shkodran Mustafi (Valencia), Arsenal đang quay sang đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Jose Gimenez. Tờ Marca khẳng định “Pháo thủ” cần phải trả phí giải phóng hợp đồng của Gimenez là 56 triệu bảng mới mong có được cầu thủ này. Ban đầu, Atletico Madrid đưa ra giá 40 triệu bảng cho hậu vệ 21 tuổi người Uruguay. Nhưng khi biết Arsenal buộc phải mua trung vệ mới, đội bóng TBN đã nâng giá lên.

Barca tìm được người thay thế Bravo

Theo tờ Marca đưa tin, Barca đã nhắm tới thủ thành Jasper Cillessen (Ajax) là mục tiêu số một để thay thế cho vị trí của Claudio Bravo, người sắp chuyển đến Man City. Jasper Cillesen là thủ thành số một của đội tuyển Hà Lan cũng như giải Eredivisie, từng chơi xuất sắc ở World Cup 2014.

Perez bật đèn xanh bán Kovacic

Kovacic

 Real sẵn sàng chia tay Kovacic

Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý để Mateo Kovacic chia tay Real Madrid trong mùa Hè này, với đích đến là AC Milan. Don Perez muốn thực hiện hợp đồng tương tự như với Alvaro Morata sang Juventus rồi mua lại thay vì cho đội bóng Italia mượn.

Valencia dự phòng Alberto

Đề phòng cho khả năng Paco Alcacer đầu quân sang Barcelona trong mùa Hè này, Valencia đã chọn Luis Alberto của Liverpool là phương án dự phòng. Đội bóng Anh muốn bán với giá 6 triệu euro nhưng với việc cầu thủ 23 tuổi chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng nên Valencia có thể mặc cả giảm xuống một nửa.

Chelsea muốn có sao Wolfsburg

Ricardo Rodriguez

Chelsea tính mua Ricardo Rodriguez 

Chelsea đang lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng bản hợp đồng từ Bundesliga, Ricardo Rodriguez. Báo chí Đức đưa tin, "The Blues" sẵn sàng chi 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Thụy Sỹ.

AC MIlan nhắm bộ đôi sao Premier League

Tuttosport đưa tin, Rossoneri đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự có sẵn hộ chiếu EU và hai cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân San Siro là Fernandinho (Man City) và Lucas Leiva (Liverpool). Hiện cả hai ngôi sao này đều không nằm trong kế hoạch phát triển của CLB và sẽ sớm phải tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này.

Con trai Simeone tới Genoa

160819_100747_829

 Giovanni Simeone đến châu Âu thi đấu

CLB Genoa xác nhận, họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng 3 năm với Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone, với phí chuyển nhượng khoảng 3 triệu euro từ River Plate. Cầu thủ 21 tuổi vừa cùng U23 Argentina dự Olympic Rio 2016.

Cuadrado trở lại Juventus

Chỉ ít ngày sau tuyên bố trọng dụng của HLV Antonio Conte, Juan Cuadrado đã bị đẩy về Juventus theo dạng cho mượn. Nhà ĐKVĐ Serie A chỉ phải chi 4 triệu euro để sở hữu tuyển thủ Colombia đến hết mùa giải tới nhưng lần này "The Blues" đã đính kèm thêm điều khoản mua đứt.

Man City từ chối cho mượn Joe Hart

1_6

Man City không muốn cho mượn Joe Hart 

The Sun tiết lộ, Manchester City từ chối để Joe Hart ra đi theo dạng cho mượn mà chỉ muốn bán đứt anh với giá 30 triệu bảng. Everton đã ngay lập tức rút lui khi nghe mức giá này.

Niasse phải rời Everton

HLV Ronald Koeman đã nói rõ với tiền đạo Oumar Niasse rằng, anh không có tương lai tại Everton. Cầu thủ người Senegal được cựu HLV Roberto Martinez mua về hồi tháng 1 với giá 13,5 triệu bảng và chỉ có 5 trận đấu cho CLB.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn