Tin chuyển nhượng tối 15/8: Tương lai Costa được xác định

Thể thaoThứ Ba, 16/08/2016 00:36:00 +07:00

Conte chốt tương lai của Diego Costa, Man City đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành Bravo, Everton vẫn theo sát Juan Mata... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 15/8.

Conte chốt tương lai của Diego Costa

Trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đọ sức với West Ham ở trận đấu muộn vòng 1 Premier League, HLV Antonio Conte thừa nhận, ông cảm thấy hạnh phúc khi tiền đạo Diego Costa tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge. "Không thể đòi hỏi một tiền đạo lúc nào vào sân cũng ghi bàn. Tôi thích tinh thần chiến đấu của Diego Costa, nó rất giống với phong cách của bản thân tôi. Chúng tôi đều có đam mê cháy bỏng và không muốn là kẻ thua cuộc".

diego-costa-da-gan-ngay-t

Diego Costa ở lại Chelsea

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành Bravo

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, Manchester City đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành hiện thuộc biên chế Barcelona, Claudio Bravo. Thủ môn kỳ cựu người Chile được tân HLV Pep Guardiola nhắm đến để thay thế Joe Hart, người được cho không phù hợp với triết lý và cách vận hành lối chơi của chiến lược gia 45 tuổi.

1_6

Joe Hart sẽ chia tay Man City

Do không nhận được sự tin tưởng từ ông thầy mới Pep Guardiola, thủ thành Joe Hart nhiều khả năng sẽ chia tay sân Etihad trong hè này. Hiện cả Everton và Sevilla đều dành sự quan tâm đến thủ thành số một tuyển Anh.

Balotelli có thể trở lại Serie A 

Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport, tiền đạo Mario Balotelli và người đại diện Mino Raiola đã liên hệ với CLB Sassuolo để có thể trở về chơi bóng tại Serie A do không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Juergen Klopp tại Anfield. Nhiều khả năng một bản hợp đồng cho mượn sẽ được ký kết trong vài ngày tới.

Inter Milan phá kỷ lục chuyển nhượng mua Alexis Sanchez

sanches

Inter muốn mua Alexis Sanchez 

Theo nguồn tin từ trang Fichajes.net, Inter Milan đang lên kế hoạch tạo "bom tấn" với tiền đạo Alexis Sanchez khi sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 80 triệu euro. Bên cạnh số tiền lớn trả cho Arsenal, đội bóng hiện thuộc sở hữu của một tập đoàn Trung Quốc cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 8 triệu euro mỗi mùa, mức lương cao nhất Serie A, cho ngôi sao người Chile.

Chelsea chưa từ bỏ Koulibaly

Theo Gazzetta dello Sport, HLV Antonio Conte vẫn chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Chiến lược gia 47 tuổi vẫn rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Senegal nhằm gia cố chất thép cho hệ thống phòng ngự của Chelsea.

Everton vẫn theo sát Juan Mata

mata

Everton vẫn muốn có Mata

Tờ Daily Mail khẳng định, mặc dù đích thân HLV Jose Mourinho cho rằng Mata vẫn nằm trong kế hoạch của ông, nhưng Everton chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ người TBN.

Thần đồng Odegaard chuẩn bị rời Real

Tờ AS tiết lộ, tài năng trẻ Martin Odegaard đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập Rennes, đội bóng đang chơi tại Ligue 1, theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Thương vụ rất có thể sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới. HLV Zinedine Zidane từng thừa nhận, Odegaard vẫn chưa sẵn sàng khoác áo đội một Real và cần có thêm thời gian học hỏi ở những môi trường ít tính cạnh tranh hơn.

Barca vẫn mua thêm tiền đạo

Dành những lời ngợi khen cho tài năng trẻ Munir El Haddadi sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha trước Sevilla nhưng HLV Luis Enrique vẫn thừa nhận đang tìm kiếm một tiền đạo đủ tầm để có thể đóng vai trò dự bị cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar. "Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời nhưng nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn có thêm những nhân tố mới nhằm hoàn thiện đội bóng hơn".

luis-enrique-khen-barca

 HLV Barca khẳng định cần mua thêm tiền đạo

Tottenham theo đuổi tuyển thủ Bồ Đào Nha

Tottenham chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 13 triệu bảng nhằm thuyết phục Sporting Lisbon nhả tiền vệ trung tâm Adrien Silva. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Anh, khoản phí chuyển nhượng trên sẽ khó nhận được sự đồng thuận từ đội chủ sân Jose Alvalade do cầu thủ 27 tuổi đã tăng giá sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn