Tin chuyển nhượng tối 13/8: Guardiola định đoạt tương lai Joe Hart

Thể thaoThứ Bảy, 13/08/2016 21:22:00 +07:00

Pep lượng... là những nội dung chính trong tin chuyển nhượng tối 13/8.Guardiola quyết định tương lai của Joe Hart; Januzaj và David Moyes tái hợp ở Sunderland, Conte không vội mua sắm lực

Pep Guardiola quyết định tương lai của Joe Hart

Có tin HLV Pep Guardiola đang thuyết phục lãnh đạo Man City bán Hart để chiêu mộ Marc-Andre ter Stegen của Barcelona. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của thủ môn Joe Hart: “Tôi hài lòng với khả năng của Hart, thái độ của anh và những gì anh đã cống hiến cho CLB này. Chúng tôi sẽ quyết định vấn đề này bên trong đội bóng. Lúc này, anh ấy vẫn là một cầu thủ của Man City”.

1_6

 Tương lai Joe Hart được định đoạt

Riyad Mahrez bị dọa giết

Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Leicester lên ngôi vô địch Premier League mùa trước, Riyad Mahrez đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu. Trong đó, Arsenal là đội bóng theo đuổi quyết liệt nhất. Tất nhiên, HLV Claudio Ranieri không muốn phải chia tay thêm một ngôi sao nữa.

Khi mà trước đó, “Bầy cáo” đã chia tay với N'Golo Kante. Vì thế, HLV Ranieri thậm chí còn có những lời “đe dọa” tới cậu học trò Riyad Mahrez. “Chưa bao giờ Mahrez gặp tôi và nói muốn ra đi cả. Chưa bao giờ. Cậu ấy biết nếu làm thế thì tôi sẽ “giết” cậu ấy". HLV Ranieri cho biết.

Januzaj và David Moyes tái hợp ở Sunderland

Januzaj

Januzaj tái hợp với David Moyes

Theo chính xác nhận từ David Moyes, Sunderland đã ký hợp đồng với Januzaj theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước đó, cặp đôi Paddy McNair và Donald Love đều đã gia nhập Sunderland với giá trị tổng cộng 5,5 triệu bảng Anh.

Man City sớm chia tay 3 cầu thủ

Tờ Football cho hay, trong Hè 2016 này Man City sẽ chia tay thêm 3 cầu thủ và đó rất có thể sẽ là Wilfried Bony, Samir Nasri và Eliaquim Mangala. Xét thấy, Pep Guardiola đang mở ra một cuộc cách mạng nhân sự khá triệt để trước mùa giải mới.

Ibra cam kết tương lai với MU

i4

Ibra coi MU là bến đỗ cuối cùng

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Ibrahimovic khẳng định anh có thể gắn bó với M.U 2 đến 3 mùa giải tùy thuộc vào phong độ của mình: "Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn sẽ không thể nào biết được. Tôi chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với M.U, nhưng tôi có thể ở đây 2 đến 3 năm hoặc lâu hơn nữa”.

Berahino ở lại West Brom

Chân sút 22 tuổi, Saido Berahino thuộc dạng có tiếng ở Premier League. Mùa hè vừa qua đã có khá nhiều đội bóng lớn đánh tiếng hỏi mua tền đạo này, thế nhưng Berahino đã tuyên bố rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với West Brom cho đến hết mùa giải năm nay.

Inter vượt mặt Real và Liverpool vụ Joao Mario

Joao-Mario

Joao Mario sắp là người của Inter

Theo những thông tin từ báo chí Italia, họ khẳng định Inter là đội chiến thắng trong thương vụ Joao Mario. Hiện tại, thông tin chi tiết về bản giao kèo vẫn được 2 bên giấu kín. Tuy nhiên, mức giá được đồn đoán vào khoảng 40 triệu euro. Được biết, Joao Mario hiện cũng đang được hai đội bóng lớn là Real Madrid và Liverpool quan tâm.

Barca tính mua sao trẻ Valencia

Sau khi có được những cái tên như Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes, BLĐ Barca quyết định sẽ tiếp tục bổ sung thêm một chân sút chất lượng nữa trên hàng công đội bóng. Hiện tại Paco Alcacer, tiền đạo 22 tuổi của Valencia, là cái tên được chọn.

Erikssen ra yêu sách lương bổng với Tottenham

Erikssen

Erikssen ra điều kiện ở lại Tottenham 

Tương lai của tiền vệ sáng tạo Christian Erikssen tại sân White Hart Lane đang trở nên bấp bênh sau khi anh từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham. Theo tờ Daily Mirror, ngôi sao người Đan Mạch mong muốn nhận mức lương lên tới 150.000 bảng mỗi tuần mới chấp nhận ký vào bản giao kèo mới.

Conte không vội mua sắm lực lượng

Bất chấp Chelsea mới chỉ có hai sự bổ sung nhân sự đáng kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2016, tân HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra bình thản. "Thị trường chuyển nhượng lúc này thật điên rồ, vì vậy chúng tôi cần bình tĩnh và tìm ra những giải pháp hợp lý nhất để cải thiện lực lượng".

antonioconte-cropped_16mf

HLV Conte không vội sắm lực lượng

Lazio đón tân binh từ Dortmund

Lazio đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Mortiz Leitner từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng khoảng 2 triệu euro. Trang Twitter chính thức của đương kim á quân Bundesliga cũng đã xác nhận thông tin này.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn