Tin chuyển nhượng sáng 26/8: Bravo chính thức cập bến Man City, Barca có thủ môn mới

Thể thaoThứ Sáu, 26/08/2016 07:49:00 +07:00

Claudio Bravo chính thức cập bến Man City, Barcelona mua xong thủ thành Jasper Cillessen... là những tin chính trong Tin chuyển nhượng sáng 26/8.

Claudio Bravo chính thức cập bến Man City

Đội bóng thành Manchester vừa chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ thành Claudio Bravo từ Barca theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức giá của thương vụ không được tiết lộ, song theo báo Anh nó rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Qua đó đưa Bravo lọt top những thủ thành đắt giá nhất hành tinh. Tại Etihad, Bravo hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần, gấp đôi so với số tiền mà thủ môn này từng nhận được trong hai mùa giải thi đấu cho Barca.

bravo

Bravo chính thức cập bến Man City

Barcelona mua xong thủ thành Jasper Cillessen

Sau khi Claudio Bravo quyết định chuyển sang Man City, Barcelona đã lựa chọn thủ thành Jasper Cillessen của Ajax để thay thế. Đội bóng xứ Catalan đã chính thức công bố sở hữu thành công người gác đền người Hà Lan.

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 15 triệu euro. Trong đó, Barcelona trả trước 13 triệu euro. 2 triệu euro còn lại được thanh toán dựa trên thành tích của Jasper Cillessen ở Nou Camp. Mức phí giải phóng hợp đồng của Jasper Cillessen vào khoảng 60 triệu euro.

James Rodriguez chuẩn bị gia nhập Juventus

Cánh săn ảnh của Italia đã nhanh tay chụp được cảnh luật sư của tiền vệ James Rodriguez đến Turin (Italia) để tìm nhà cho thân chủ của mình. Điều này làm dấy lên những tin đồn rằng cầu thủ này chuẩn bị cập bến Juventus.

Arsenal duyệt chi 50 triệu bảng đón 2 tân binh

wengerr

HLV Wenger sẽ đón 2 tân binh trong hôm nay

Tờ Goal đưa tin, Arsenal đã đồng ý thỏa thuận 30 triệu bảng cho Mustafi và 20 triệu bảng cho Lucas Perez. Bộ đôi này sẽ kiểm tra y tế vào ngày hôm nay (giờ Anh). Từ đầu hè, Arsenal đã có Granit Xhaka, Rob Holding, Takuma Asano và Kelechi Nwakali.

Chelsea chính thức sở hữu tân binh thứ 3

Cách đây vài giờ, Chelsea đã chính thức công bố tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đó là thủ thành người Bồ Đào Nha, Eduardo Carvalho từ Dinamo Zagreb. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ.

Valencia sắm thêm hậu vệ

CLB Valencia được cho là đang rất gần với hậu vệ Sidney của Deportivo La Coruna. Cùng với đó là niềm hy vọng đã trở lại với Arsenal trong cuộc săn đuổi Shokdran Mustafi của Valencia.

Tottenham ra giá mua 'cựu thần đồng' MU

Wilfried Zaha

 Tottenham sắp có Wilfried Zaha

Ngay sau khi nhận được thông tin rằng, BLĐ Crystal Palace và HLV Alan Pardew đã đồng ý để Wilfried Zaha tìm bến đỗ mới, Tottenham nhanh chóng chồng ngay 15 triệu Bảng lên bàn đàm phán. Hiện hai đội bóng cũng như về phía Zaha với Tottenham, đều đang trong quá trình hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Stoke liên hệ Phil Jones

Việc Mourinho cố gắng chiêu mộ Jose Fonte cho thấy tương lai của Jones không mấy sáng sủa. Mới đây, HLV Mark Hughes của Stoke thừa nhận muốn chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi. Ngoài Stoke, tờ Manchester Everning News tiết lộ Arsenal cũng sẵn sàng vào cuộc đua.

Phil-Jones-Man-United

 Stoke liên hệ với cầu thủ MU

Everton rút lui vụ Joe Hart

Tương của Hart đang rất mờ mịt. Bravo đã chính thức gia nhập Man City trong khi đó Everton lại vừa tuyên bố không thực sự quan tâm. Đích thân HLV Ronald Koeman chia sẻ như vậy trên Daily Mail. Khả năng mùa giải này, Hart sẽ bị đày trên ghế dự bị.

P.V (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn