Tin chuyển nhượng sáng 20/8: Chelsea sẽ mua "bom tấn"

Thể thaoThứ Bảy, 20/08/2016 07:22:00 +07:00

Chelsea sẽ mua thêm hậu vệ, Balotelli chơi bóng ở Serie D, Barca đặt giá mua thủ môn Hà Lan... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 20/8.

Chelsea sẽ mua thêm hậu vệ

Trong bài phát biểu trước vòng đấu thứ 2, HLV Conte khẳng định Chelsea cần củng cố hàng phòng ngự . Sau Koulibaly, Ricardo Rodriguez đến lượt Nikola Maksimovic vào tầm ngắm của chiến lược gia 47 tuổi. Tuy nhiên, những mục tiêu của Chelsea đang bị hét giá rất cao. Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Conte sẽ để Cuadrado đến Juventus.

conte

 Conte khẳng định Chelsea sẽ mua thêm ngôi sao

PSG muốn Juve trả gấp đôi

Ngay sau khi Juventus trả giá 20 triệu euro để mua tiền vệ Blaise Matuidi, phía Paris Saint Germain khẳng định, họ chỉ bán với mức giá 40 triệu euro. Tin từ Italia, Juve sẽ không trả nhiều hơn 28 triệu euro.

Balotelli chơi bóng ở Serie D

120453_e1

Balotelli đối diện với tương lai mù mịt

Tương lai của Balotelli đang vô cùng mờ mịt. Gần như chắc chắn anh không có cơ hội tại Liverpool, HLV Klopp sẵn sàng bật đèn xanh chuyển nhượng song không có đội bóng lớn nào quan tâm. Đáng buồn hơn khi Sarnese đang là cái tên duy nhất muốn có “Super Mario”. Đội bóng này hiện đang chơi tại Serie D.

Gameiro không phải lựa chọn số 1

Theo HLV Diego Simeone, tiền đạo Kevin Gameiro mà ông đưa về cho Atletico Madrid vốn không phải là lựa chọn số 1 trên thị trường chuyển nhượng. Thay vào đó, Diego Costa mới là mục tiêu ông mong muốn nhưng không thành công.

Barca đặt giá mua thủ môn Hà Lan

Jasper Cillessen

Barca sắp có thủ môn tuyển Hà Lan 

Trước thông tin cho rằng Bravo sẽ chuyển đến Man City, Barca đã để mắt đến Jasper Cillessen. Chủ tịch Peter Bosz của Ajax đã xác nhận điều này trên Goal. Thậm chí, một số tờ báo tại Hà Lan khẳng định, nhà vô địch La Liga đã đưa ra số tiền 12 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người.

David Moyes lại gom “hàng thải”

Sau khi mượn được Januzaj từ MU, Sunderland vừa có thêm Steven Pienaar. Tiền vệ 34 tuổi đã có thời gian làm việc cùng David Moyes tại Everton (2007-2011). Chiến lược gia người Scotland đánh giá cao kinh nghiệm của Pienaar và hai bên vừa ký thỏa thuận có thời hạn 1 năm.

Kante cần phải hòa nhập

5782494873890d092b000001

Kante đã có trận đấu ra mắt ấn tượng ở Chelsea

Cựu tiền vệ Michael Ballack cảnh báo N’Golo Kante rằng, cầu thủ này cần phải hòa nhập với những đòi hỏi ở một đội bóng lớn nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Tiền vệ người Pháp đầu quân cho Chelsea trong hợp đồng 32 triệu bảng từ Leicester City.

Michu trở lại đội bóng cũ

Sau một thời gian chơi cho đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha, tiền đạo Michu đã chính thức quay trở lại Real Oviedo, nơi anh từng chơi 9 năm trước. Sự nghiệp của tiền đạo 30 tuổi bị vùi dập bởi những chấn thương liên miên. Giai đoạn đỉnh cao, Arsenal từng hỏi mua Michu với giá 20 triệu bảng.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn