Tin chuyển nhượng sáng 15/8: Ibrahimovic ấn định ngày chia tay MU

Thể thaoThứ Hai, 15/08/2016 08:14:00 +07:00

Ibrahimovic ấn định thời điểm chia tay MU, Real bị Bayern hét giá “cắt cổ” vụ Alaba, Zaza sẽ đến Đức thi đấu... là những nội dung đáng chú ý trong Tin chuyển nhượng sáng 15/8.

Ibrahimovic ấn định thời điểm chia tay MU

Dù mới chỉ khoác áo MU trong một trận đấu chính thức nhưng Ibrahimovic tiết lộ, anh đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho tương lai của mình. Siêu tiền đạo người Thụy Điển cho biết: "Tôi đang có khởi đầu khá tốt đẹp tại MU. Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi sẽ ở lại đây đến năm 37 tuổi". Zlatan vừa ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 trước Bournemouth ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

zlatanibrahimovic-cropped_aqua1qyjs8ak13jp2j2iaumn8

Ibrahimovic ghi bàn đầu tiên cho MU ở trận mở màn Premier League

Real bị Bayern hét giá “cắt cổ” vụ Alaba

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Bayern Munich đã công khai từ chối lời đề nghị trị giá 65 triệu euro mà Real Madrid đưa ra dành cho hậu vệ trái David Alaba và sẽ chỉ xem xét việc nhả tuyển thủ người Áo nếu “Kền kền trắng” chồng ra 80 triệu euro. Nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận mức giá “đắt cắt cổ” này, Alaba sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Zaza sẽ đến Đức thi đấu

3

Zaza sắp sang Đức thi đấu

Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs đã chia sẻ trên tờ Kicker (Đức) rằng BLĐ “Sói xanh” đã có cuộc gặp gỡ với tiền đạo Simone Zaza (Juventus) vào ngày thứ Bảy vừa qua (13/8) ở Wolfsburg. Chân sút 25 tuổi người Ý được cho là sắp gia nhập đội chủ sân Volkswagen Arena với giá 25 triệu euro. Wolfsburg cần một chân sút chất lượng để trám vào vị trí mà Andre Schurrle đã gia nhập Dortmund để lại.

Lacazette khiến Arsenal buồn lòng

Sau khi lập hattrick giúp Lyon đại thắng Nancy 3-0 trong trận ra quân ở Ligue 1 mùa giải mới, tiền đạo Alexandre Lacazette – người đã ghi được 23 bàn thắng trong 44 trận ra sân cho “Sư tử sông Rohn” mùa trước trên tất cả các đấu trường chia sẻ rằng anh muốn ghi được 100 bàn thắng ở Ligue 1. Như vậy, Arsenal – đội bóng đã để ý Lacazette từ lâu sẽ gần như hết cửa chiêu mộ chân sút được coi là “Benzema mới” này.

Fan Liverpool đòi Klopp “tống cổ” ngay Moreno

alberto-moreno

CĐV Liverpool đòi bán Moreno 

Sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của riêng cá nhân Alberto Moreno trong trận Liverpool vừa thắng nhọc 4-3 trên sân Arsenal, nhất là khi thấy hậu vệ người Tây Ban Nha phạm lỗi khá ngây ngô với Theo Walcott trong vòng cấm, CĐV Liverpool đã bày tỏ sự giận dữ. Trên Twitter, họ đã yêu cầu HLV Jurgen Klopp và BLĐ “The Kop” bán ngay Moreno vì cho rằng cầu thủ này chơi quá tệ và thường xuyên khiến đội nhà nhận bàn thua ngớ ngẩn.

Arsenal vẫn chưa từ bỏ Mahrez

HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal chưa thôi từ bỏ thương vụ Riyad Mahrez. Động thái này khiến người đồng nghiệp Claudio Ranieri bên phía Leicester lo ngại tuyển thủ Algeria sẽ bị phân tâm.

Chelsea nên chi 70 triệu bảng mua Ozil

Mesut-Ozil-610541

Chelsea nên mua Mesut Ozil

Theo cựu danh thủ người Anh Stan Collymore, HLV Antonio Conte và BLĐ Chelsea nên xem xét chi ra 60-70 triệu bảng để hỏi mua Mesut Ozil nhằm có một “số 10” đích thực ở đội chủ sân Stamford Bridge. Theo Collymore, Chelsea đang có những tiền vệ trụ tốt như Matic hay tân binh Kante nhưng Cesc Fabregas không đủ sức gánh vác trọng trách một “nhạc trưởng” dẫn dắt lối chơi cho “The Blues” như Ozil từng làm ở Arsenal.

Koulibaly sắp đến Premier League

Người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly thừa nhận, rất khó để Napoli giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. "Khi những câu lạc bộ tại Premier League đề nghị mức lương rất cao, hoàn toàn bình thường khi xem xét khả năng ra đi." - Ông cho biết.

Crystal Palace quyết mua Benteke

Benteke

Crystal Palace quyết mua bằng được Benteke

Theo tờ Various, CLB Crystal Palace đã trở lại gạ gẫm Liverpool nhả tiền đạo Benteke. Trước đó, hai CLB đã không thống nhất được mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này.

Fiorentina muốn có Abel Hernandez

Sau khi chứng kiến Abel Hernandez thi đấu khá hay trong màu áo Hull City ở mùa giải trước, CLB Fiorentina đã ngỏ ý muốn đưa tiền đạo người Uruguay trở lại Serie A. Trong quá khứ, Abel Hernandez từng có thời gian gắn bó với CLB Palermo.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn