Tin chuyển nhượng sáng 14/8: Barca sắp có thêm "sát thủ"

Thể thaoChủ Nhật, 14/08/2016 08:10:00 +07:00

Barca sắp có "sát thủ số 1" của Valencia, Juve khước từ 16 triệu euro từ Arsenal, Benitez làm buồn lòng Real... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 14/8.

 Barca sắp có "sát thủ số 1" của Valencia

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin Barcelona đang ở rất gần việc chiêu mộ thành công tiền đạo Paco Alcacer (Valencia) với giá 30 triệu euro. Chân sút 22 tuổi người Tây Ban Nha được coi là sự lựa chọn lí tưởng để làm phương án dự bị lí tưởng cho "bộ ba nguyên tử" Messi - Suarez - Neymar ở đội chủ sân Nou Camp mùa tới và HLV Luis Enrique đang rất muốn có anh sau khi đã mua hụt cả Nolito, Luciano Vietto và Kevin Gameiro.

barca

 Barca chiêu mộ "sát thủ" số 1 của Valencia

Zabaleta hạnh phúc tại Man City

Hậu vệ Pablo Zabaleta tiết lộ, anh từng nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng do đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Manchester City nên không có ý định rời sân Etihad. "Tôi đang cảm thấy rất vui vẻ và chẳng tìm ra bất kỳ lý do gì để ra đi".

Arsenal nhắm "người thừa" Barca để thay thế Mustafi

mathieu

Arsenal lên phương án dự phòng cho vụ Mustafi 

HLV Arsene Wenger đang đưa Mustafi vào tầm ngắm. Theo báo chí Anh, trung vệ người Đức và "Pháo thủ" đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Dẫu vậy, chưa có gì đảm bảo thương vụ này sẽ thành công. Do đó, Arsenal dự định sẽ chuyển sang hỏi mua trung vệ Mathieu của Barca, người đang có tương lai khá bấp bênh tại đội ĐKVĐ La Liga. Mức giá của cầu thủ đã 32 tuổi người Pháp chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng, mức giá mà "Pháo thủ" thừa sức đáp ứng.

Dortmund "buông tha" Leitner

Tiền vệ Moritz Leitner đã chính thức gia nhập Lazio sau 5 năm không thể tìm chỗ đứng tại Dortmund. Phí chuyển nhượng của cầu thủ 23 tuổi chỉ khoảng 2 triệu euro. Cầu thủ người Đức này được Dortmund mua về từ Munich 1860 năm 2011 nhưng sau đó không tìm được chỗ đứng và bị đội bóng vùng Ruhr đem cho Augsburg rồi Stuttgart mượn.

Juve khước từ 16 triệu euro từ Arsenal

1_6

Juventus không bán Lemina cho Arsenal

Theo Calciomercato, Juventus vừa từ chối đề nghị trị giá 16 triệu euro của Arsenal dành cho tiền vệ Mario Lemina. Nhà đương kim vô địch Serie A khẳng định sẽ chỉ để tài năng trẻ 22 tuổi ra đi nếu thu về ít nhất 20 triệu euro.

Boro trói chân Friend

Trung vệ George Friend đã quyết định gia hạn hợp đồng với Middlesbrough. Tuy nhiên, chi tiết của bản hợp đồng không được đội chủ sân Riverside tiết lộ.

Benitez làm buồn lòng Real

HLV Rafa Benitez của Newcastle đã lên tiếng khẳng định, tiền vệ Moussa Sissoko sẽ không đi đâu trong mùa Hè này. Trước đó, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Việc Benitez từ chối bán Sissoko cho "Kền kền trắng" có thể còn xuất phát từ việc chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn ấm ức vì bị đội chủ sân Bernabeu sa thải giữa mùa giải trước.

moussa-sissoko-cropped_1v

Newcastle không bán Moussa Sissoko

Chadli bị Tottenham "làm giá"

Tottenham đã hét giá bán 20 triệu bảng dành cho tiền vệ Nacer Chadli sau khi cầu thủ người Bỉ nhận được sự quan tâm của Dortmund và Swansea. Đây được coi là mức phí chuyển nhượng quá cao so với tài năng thực sự của Chadli.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn