Tin chuyển nhương ngày 18/7: Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Thể thaoThứ Hai, 18/07/2016 11:18:00 +07:00

Mourinho sẽ sớm tống ra đường 4 cầu thủ MU, Messi gia hạn hợp đồng với Barca, Payet có thể rời West Ham ngay trong hè này... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng ngày 18/7.

Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới hè 2021 với đội chủ sân Nou Camp ngay khi kết thúc kỳ nghỉ cùng gia đình. Thông tin trên được tiết lộ sau khi cha Messi, ông Jorge có cuộc gặp với ban lãnh đạo Blaugrana để bàn thảo tương lai của con trai ông.

529182278

Messi sẽ không rời Barca

Messi đang trải qua một mùa hè khó khăn. Không chỉ cùng tuyển Argentina thất bại ở chung kết Copa America và đưa ra quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế, ngôi sao 29 tuổi cũng phải nhận án phạt 21 tháng tù treo vì tội trốn thuế.

 Mourinho sẽ sớm tống ra đường 4 cầu thủ MU

HLV Jose Mourinho được cho là sẽ giữ lại Fellaini, trong khi đó Schweinsteiger, Blind, Juan Mata, và Marcos Rojo có thể bị đem bán. Trong số 4 cầu thủ nói trên Schweinsteiger và Rojo là hai cái tên có nguy cơ phải ra đi nhất. Lý do là Schweinsteiger đã lớn tuổi và hiện chỉ còn đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm. Trong khi đó Rojo để lại quá nhiều thất vọng ở mùa giải vừa qua.

160718_082354_802

Schweinsteiger là một trong 4 cầu thủ sẽ sớm rời MU

Daley Blind cũng có khả năng phải ra đi do cầu thủ này không có thể hình, thể lực và tốc độ để tranh chấp. Về Juan Mata, dù từng không được Mourinho trọng dụng ở Chelsea nhưng lại mới có màn trình diễn khá tốt trong trận ra mắt ‘Người đặc biệt’ tại Man Utd trước Wigan.

Payet có thể rời West Ham ngay trong hè này

Cách đây vài ngày, tờ The Sun đã đăng tải đoạn phát biểu của tiền vệ Dimitri Payet. Trong đó, cầu thủ người Pháp nhấn mạnh rằng 100% sẽ ở lại West Ham. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này, Jacques-Olivier Auguste lại cho rằng thông tin của tờ The Sun là bịa đặt. Theo đó, thân chủ của ông chưa bao giờ khẳng định tương lai.

12B25B7700000514-3693283-

Payet có thể rời West Ham ngay trong hè này

Sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2016, Dimitri Payet đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn ở Premier League cũng như toàn châu Âu. Trong đó, ngay cả Real Madrid và Barcelona đều muốn có được chữ ký của cầu thủ này.

Liverpool tìm được người thay Martin Skrtel

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Anh đăng tải, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ragnar Klavan với mức giá 4,2 triệu bảng.Như đã biết, Liverpool đã chia tay đồng loạt 2 trung vệ là Kolo Toure và Martin Skrtel.

160718_082539_339

Klavan từng đối đầu với Liverpool tại Europa 

Bởi vậy, nhiệm vụ cấp thiết của HLV Jurgen Klopp trong Hè này là chiêu mộ gấp 1 trung vệ thay thế. Sau quá trình dài tìm kiếm và lựa chọn, cuối cùng chiến lược gia người Đức đã quyết định chiêu mộ trung vệ Ragnar Klavan của Augsburg. Theo BBC, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ragnar Klavan với mức giá 4,2 triệu bảng. Tổng mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 5 triệu bảng tùy thuộc màn trình diễn của cầu thủ này tại sân Anfield.

Chelsea sắp đón thêm tân binh sau thương vụ Kante

Sau mùa giải chịu phận dự bị ở Chelsea, thủ thành Asmir Begovic đang muốn rời khỏi đội bóng. CLB Everton đang sẵn sàng đón người gác đền người Bosnia để thay thế Tim Howard, người vừa rời khỏi sân Goodison Park vào cuối mùa giải vừa qua.

Part-DV-DV2106744-1-1-0

Lopez chuẩn bị gia nhập Chelsea

Trong bối cảnh đó, Chelsea đã phải gấp rút liên hệ với thủ thành mới. Theo tờ Gazzamercato, thủ thành Diego Lopez chính là người được HLV Conte hướng tới. Bản thân Diego Lopez sẵn sàng rời khỏi AC Milan vì không cam chịu dự bị cho thủ thành 16 tuổi Gianluigi Donnarumma.

Đội bóng Trung Quốc chi đậm chèo kéo nhà vô địch Euro 2016

Đội bóng Trung Quốc, Beijing Guoan (Bắc Kinh Quốc An) đang lên kế hoạch lôi kéo HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha. Tên tuổi của HLV Fernando Santos đã bắt đầu được nâng tầm sau khi đưa ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Chính bởi vậy, không quá khó hiểu khi Fernando Santos đang nhận được không ít lời mời hấp dẫn.

160717_185533_14

HLV Santos được đại gia Trung Quốc chèo kéo

Theo tờ báo có tiếng của Bồ Đào Nha, A Bola thì CLB của Trung Quốc, Beijing Guoan đang lên kế hoạch lôi kéo HLV Fernando Santos rời Bồ Đào Nha. Để có được sự đồng ý từ Fernando Santos, Beijing Guoan được cho là chấp nhận chi trả cho vị HLV này mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa. Đây là con số mơ ước với bất kỳ HLV nào.

Aubameyang yêu sách lương bổng để rời Dortmund

1_6

Aubameyang có thể rời Dortmund

Tờ AS tiết lộ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định sẽ chỉ xem xét kế hoạch rời Borussia Dortmund nếu đội bóng nào đáp ứng được mức lương lên tới 12 triệu euro mỗi mùa. Đây chắc chắn sẽ là rào cản không nhỏ với những đội bóng theo đuổi chân sút người Gabon như Arsenal, Liverpool hay Atletico Madrid.

Tiếp tục cập nhật...

VTC News (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn