Tin chuyển nhượng ngày 15/7: Juventus gây sốc với Higuain

Thể thaoThứ Sáu, 15/07/2016 10:24:00 +07:00

Juventus gây sốc với Higuain, Chelsea duyệt chi 140 triệu bảng, Dortmund sắp có Gotze & Schurrle... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 15/7.

Juventus gây sốc với Higuain

Theo Sky Sports Italia, Juventus đã bất ngờ đạt thỏa thuận cá nhân với Gonzalo Higuain và họ sẽ tiếp tục đàm phán với Napoli về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina. Theo nguồn tin này, Juventus đã chấp nhận trả 7,5 triệu euro 1 năm cho Higuian. Trước đó, Arsenal đã theo rất sát chân sút người Argentina nhưng họ không tìm được tiếng nói chung về mặt lương bổng.

2

Juventus bất ngờ chiêu mộ Higuain

Chelsea duyệt chi 140 triệu bảng

Theo Express, Chelsea đã duyệt chi 165 triệu euro cho HLV Conte mua sắm cầu thủ mới ở mùa hè này. Tính đến nay, The Blues mới bỏ ra 38 triệu euro cho tiền đạo trẻ Michy Batshuayi. Được biết The Blues sẵn sàng bỏ ra 95 triệu euro để mang về Stamford Bridge bộ đôi cầu thủ là Kante và Koulibaly.

Dortmund sắp có Gotze & Schurrle

3

Gotze quay trở lại Dortmund 

Theo kicker, Dortmund sắp sửa có cả bộ đôi tiền vệ tấn công Gotze và Schurrle. Đội chủ sân Signal Iduna Park đã đạt được thỏa thuận mua lại Mario Gotze với giá 27 triệu euro từ Bayern Munich.

Trước đó, tiền vệ người Đức rời Dortmund đến Bayern với giá 44 triệu euro vào năm 2013. Tuy nhiên, Mario Gotze lại không đấu tranh để có được vị trí chính thức tại Bayern.

Nani ký hợp đồng với Valencia

Hôm qua, Luis Nani đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Valencia và ra mắt người hâm mộ CLB ở Mestalla. Cựu cầu thủ MU vừa trải qua một kỳ Euro rất thành công khi cùng Bồ Đào Nha giành chức vô địch. Rất nhiều đội bóng đã quan tâm đến Nani sau khi Euro 2016 kết thúc, vì thế phía Valencia đã nhanh chóng ký bản hợp đồng mới với tiền vệ này.

Payet chính thức chốt tương lai

1

Payet chính thức ở lại West Ham

Nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo West Ham mùa vừa qua, cũng như với ĐT Pháp tại VCK Euro 2016 mà Dimitri Payet đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Được biết, Chelsea, Man City và PSG là những đội đang theo dõi sát sao tiền vệ người Pháp này.

Thế nhưng, Dimitri Payet vừa khiến tất cả phải thất vọng với tuyên bố ‘100% ở lại West Ham’ mùa giải tới. "Tôi đã nghe nói về sự quan tâm của nhiều CLB dành cho tôi, tôi cảm thấy vô cùng tự hào", Payet nói với The Sun.

Clip những bàn thắng đẹp của Higuain năm 2016:

Tiếp tục cập nhật...

VTC News (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn