Tin chuyển nhượng 18/5: MU buông De Gea, Conte được cấp 200 triệu bảng

Thể thaoThứ Năm, 18/05/2017 13:49:00 +07:00

Chelsea vô địch Premier League và họ sẽ rất sẵn tiền để tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa hè một cách mạnh tay nhất có thể.

Conte được cấp 200 triệu bảng

200 triệu bảng sẽ là số tiền Antonio Conte được Chelsea duyệt chi dành cho kế hoạch tuyển mộ tân binh. Sau khi vô địch Premier League, Chelsea rất sẵn tiền để tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa hè một cách mạnh tay nhất có thể.

Hinh anh

 Conte được cấp 200 triệu bảng.

Hơn thế nữa, mùa tới The Blues sẽ trở lại Champions League và họ thực sự cần tới chiều sâu đội hình. Conte đang nhắm chiêu mộ thêm 6 tân binh, trong đó có 2 mục tiêu ưu tiên là Virgil van Dijk (Southampton) và Alvaro Morata (Real Madrid).

Rất có thể, Conte sẽ cần thêm một tiền vệ trụ khi ông có vẻ không hài lòng với Cesc Fabregas và ông nhắm tới cậu học trò cũ Marchisio để trám vào vị trí này.

Mourinho nhả De Gea, đánh cả cụm Real Madrid

Jose Mourinho dường như đã đóng sập cánh cửa thi đấu cho MU của David De Gea khi tuyên bố Sergio Romero sẽ bắt chính tại Europa League. Ngoài ra, trong trận đấu với Southampton vừa rồi, HLV người Bồ Đào Nha đã gạt De Gea khỏi đội hình của MU.

Hinh anh

 Ngày rời Old Trafford của David De Gea có lẽ không còn xa.

Ngoài ra, ông còn quyết định triệu tập thủ thành 21 tuổi Kieran O’Hara làm dự bị thứ 3 cho Sergio Romero và Joel Pereira.

“MU đang có những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi có thủ môn của ĐTQG Argentina và ĐTQG Tây Ban Nha cùng một thủ môn trẻ tài năng là Joel Pereira, chắc chắn, MU sẽ không phải lo về vị trí này” – Mourinho khẳng định.

Có thể thấy rằng, Jose Mourinho có ý “nhả” David De Gea nhưng không phải chỉ vì kiếm tiền. Ông sẽ để De Gea đến Real nếu có được chữ ký của 1 hoặc cả 3 cầu thủ James Rodriguez, Gareth Bale và Toni Kroos.

Hinh anh  3

Real sẽ chỉ còn một siêu sao là Cristiano Ronaldo. 

Trường hợp của James có vẻ là dễ dàng hơn cả khi anh đã tuyên bố ra đi. Bale rất khó có thể chia tay Real khi anh vẫn còn hữu dụng trong khi Ronaldo đang già đi rất nhanh. Toni Kroos là linh hồn tuyến giữa nhưng Mourinho đang tin tưởng có thể thuyết phục anh rời Real trong hè này.

Tottenham mất bộ ba xuất sắc?

Eric Dier, Kyle Walker và Danny Rose được cho là đang tìm đường rời khỏi Tottenham Hotspurs sau khi quá thất vọng với thành tích Á Quân hai mùa liên tiếp của Gà trống.

Hinh anh  4

Mourinho đang nhắm Dier. 

Cả 3 đều đang là những mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, Dier nằm trong tầm ngắm của Man United, Walker được Man City quan tâm còn Rose là mục tiêu của cả hai ông lớn này.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn