Tin chuyển nhượng 7/6: Arsenal nhanh chân đón tân binh, Real tiếp tục thanh lý

Thể thaoThứ Tư, 07/06/2017 07:51:00 +07:00

Arsenal nhanh chóng chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Sead Kolasinac từ Schalke 04 với một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do để bổ sung cho hàng thủ đang rất yếu kém của mình.

Arsenal khoe tân binh miễn phí từ Schalke 04

Những thông tin về việc Arsenal có được chữ ký của hậu vệ cánh Sead Kolasinac đã xuất hiện từ lâu nhưng cuối cùng, khi mà thị trường chuyển nhượng mở cửa được 1 tuần, họ chính thức sở hữu cầu thủ này. 

chuyen-nhuong-1

 Sead Kolasinac đã đến Arsenal.

Kolasinac nhận được sự quan tâm của khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Chelsea, Man City, Liverpool, Juventus hay AC Milan. Nhưng Arsenal là đội thành công. Họ dành cho hậu vệ này bản hợp đồng trị giá 5 năm và mức lương chưa được tiết lộ. 

Kolasinac sinh ra ở Đức và chơi cho cấp độ U18 và U20 nước này nhưng cuối cùng lại khoác áo ĐT Bosnia Herzegovina. Tới sân Emirates, anh sẽ gia nhập nhóm hậu vệ cánh trái với Nacho Monreal và Kieran Gibbs.

Video: Bản tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế ngày 7/6

Chelsea mở rộng vòng tay đón Lukaku trở lại

Phong độ chói sáng của Romelu Lukaku khiến Chelsea không thể ngồi yên. Trong bối cảnh Diego Costa sắp ra đi, họ cần một tiền đạo có khả năng ghi 20 bàn thắng/mùa ở Stamford Bridge. Và Lukaku, người có 24 bàn thắng tại giải Ngoại hạng trong màu áo Everton, là một lựa chọn lý tưởng. 

chuyen-nhuong-2

 Lukaku sắp trở lại đội bóng cũ Chelsea?

Ngôi sao 24 tuổi được The Blues định giá ở tầm 70 triệu bảng. Nghĩa là để mang về chân sút mà Chelsea từng bán đi hồi 2014 (30 triệu bảng) sau 3 năm mua về từ Anderlecht - 10 triệu bảng, đội bóng của Conte nhiều khả năng phải chi lại cao hơn gần 2,5 lần.

Gần đây, các thông tin cho thấy, Lukaku bắt đầu theo dõi các cầu thủ của Chelsea như N’Golo Kante, Gary Cahill và cầu thủ trẻ Lewis Baker trên mạng xã hội và làm dấy lên nghi ngờ, họ sắp trở thành đồng đội tại The Blues. 

Real Madrid tiếp tục thanh lý ồ ạt 

Alvaro Morata, James Rodriguez, Danilo, Keylor Navas và Mariano được cho là đang trên đường rời khỏi Bernabeu. Trong đó, Morata và James hoàn toàn có thể tìm đến những đội bóng mạnh khác trên thế giới như MU, Chelsea, Juventus hay AC Milan. 

chuyen-nhuong-3 3

 Real Madrid ồ ạt thanh lý hàng thừa.

Trong khi đó, Danilo và Mariano chắc chắn sẽ phải đến với những CLB ít tên tuổi hơn. Còn trường hợp của thủ thành Keylor Navas, anh đã thi đấu khá tốt trong mùa vừa qua nhưng không thể làm hài lòng Chủ tịch Perez. Có thể Navas sẽ không ra đi mà ở lại, chấp nhận dự bị. 

Ngoài ra, phía Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho MU nếu Quỷ đỏ chồng đủ 61 triệu bảng. Nếu chấp nhận chi ra số tiền này James sẽ chính thức vượt qua Di Maria để đắt giá thứ 2 lịch sử MU (sau Paul Pogba, 89 triệu bảng).

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn