Tin chuyển nhượng 6/7: MU mua Lukaku, Lacazette ra mắt Arsenal

Thể thaoThứ Năm, 06/07/2017 07:48:00 +07:00

Những tưởng Chelsea là đội giành pole trong việc đưa Romelu Lukaku về thi đấu, tuy nhiên, MU của Jose Mourinho bất ngờ nhảy vào và có vẻ như Quỷ đỏ đã có được chữ ký của tiền đạo người Bỉ.

MU phá Chelsea, vung tiền tấn mua Lukaku

Những tưởng Chelsea là đội giành pole trong việc đưa Lukaku về thi đấu, tuy nhiên, MU của Jose Mourinho bất ngờ nhảy vào và có vẻ như Quỷ đỏ đã có được chữ ký của tiền đạo người Bỉ. 

lukaku-rooney 4

Lukaku và Rooney sẽ đổi chỗ? 

Theo Dailymail, Jose Mourinho thèm khát Lukaku dù trước đó, chính ông đã đẩy anh khỏi Chelsea. Mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra dành cho tiền đạo này là 100 triệu bảng. Nếu bản hợp đồng này xảy ra, Paul Pogba sẽ bị soán ngôi "cầu thủ đắt giá nhất thế giới". 

Romelu Lukaku ghi được 26 bàn thắng trong mùa giải trước, góp công lớn vào thành tích thi đấu của Everton. The Toffees cũng thiện chí muốn bán Lukaku vì họ sẽ có được khoản tiền lớn, bù lại những khoản chi tiêu vừa qua (Everton đã chi 96 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng vừa qua). 

Với việc Lukaku đến MU thì Wayne Rooney sẽ chính thức mất chỗ và anh có thể trở lại chính Everton như một phần của bản hợp đồng bom tấn trên. Everton là CLB khởi nghiệp của Rooney và hiện tại, anh đang có mặt tại Liverpool, rất có thể sẽ ký hợp đồng với The Toffees. 

Arsenal có tân binh chất lượng 

Cuối cùng, sau khoảng 3 ngày đàm phán, Arsenal đã có được chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ này hoàn tất kiểm tra y tế ngày hôm qua và chính thức trở thành một Pháo Thủ. 

lacazette-1

 Lacazette chính thức thi đấu cho Arsenal. 

Mức giá của thương vụ không được tiết lộ nhưng chắc chắn, nó sẽ đạt ngưỡng 46 triệu bảng và biến Lacazette thành cầu thủ đắt giá nhất của Arsenal. Lacazette kí hợp đồng 5 năm với Arsenal, đồng thời nhiều khả năng hưởng thù lao cao nhất CLB (200.000 bảng/tuần).

Trong 3 mùa gần đây thi đấu cho Lyon, Alexandre Lacazette đều chơi rất ấn tượng. Anh hứa hẹn sẽ trở thành chân sút chủ lực của Arsenal với khả năng ghi trên 20 bàn thắng/ mùa. 

Borussia Dortmund mời gọi MU 

Borussia Dortmund đang muốn thanh lý lại tiền vệ Julian Weigl cho MU khi mà những thông tin về việc Quỷ đỏ đang quan tâm đến tuyển thủ Đức này đang tràn ngập mặt báo. 

julian-weigh 3

 Julian Weiglh sẽ về MU?

Theo Mirror, Dortmund sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với mức giá 25 triệu bảng dành cho tiền vệ 21 tuổi này. Hiện tại, Weigl đang dưỡng thương khi bị vỡ mắt cá và sẽ trở lại vào giữa tháng 9. 

Trong khi đó, MU đang bế tắc trên thị trường chuyển nhượng. Họ cũng không thể có cho mình những tiền vệ ưng ý. Eric Dier của Tottenham và Nemaja Matic của Chelsea không đến và Mourinho đang tuyệt vọng. Ông có lẽ sẽ chi tiền mua về Julian Weigl để gia cố tuyến giữa cho mình. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn