Tin chuyển nhượng 4/8: PSG hoàn tất thương vụ thế kỷ mua Neymar

Thể thaoThứ Sáu, 04/08/2017 07:48:00 +07:00

Thương vụ thế kỷ của bóng đá thế giới dường như đã thành công và được chính CLB PSG xác nhận trên trang chủ của đội bóng.

PSG mua xong Neymar

Cuối cùng thì thương vụ cũng hoàn tất. Neymar chuẩn bị ký hợp đồng và chụp ảnh ra mắt CLB PSG. Trang chủ của PSG cũng đã công bố việc chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil.

neymar

 Hình ảnh chào đón Neymar trên trang chủ của PSG. 

Tiền đạo người Brazil đã mua lại sự tự do của mình với giá 222 triệu euro. Và thương vụ thế kỷ này chắc chắn sẽ còn được bàn luận đến nhiều trong nhiều...thập kỷ tới.

Theo thống kê, PSG sẽ chi ra tổng cộng 502 triệu euro (450 triệu bảng). Trong đó, 222 triệu tiền phá vỡ hợp đồng với Barca. 280 triệu tiền ký hợp đồng 5 năm với Neymar.

Lương của Neymar rơi vào khoảng 665.000 euro một tuần tại PSG sau thuế, bố của anh hưởng gần 40 triệu euro tiền lót tay. Neymar có khoảng 40 triệu euro tiền thưởng dựa trên thành tích (cả 2 khoản này được tính vào trong hợp đồng).

Man City chia tay tiền đạo Iheanacho

Kelechi Iheanacho được cho là tài năng trẻ xuất sắc nhất của Man City trong vòng vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, CLB này không còn cần tới anh và quyết định để cầu thủ này ra đi tới Leicester City. 

iheadnacho-1

 Iheanacho đã đến Leicester City. 

25 triệu bảng là số tiền mà cựu vô địch Premier League phải trả cho Man City để có được Iheanacho. 

Iheanacho đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trong tuần này. Hợp đồng của anh được cho là có điều khoản mua lại với giá 35 triệu Bảng.

Công cuộc thanh lọc lực lượng của Pep Guardiola dường như chưa dừng lại khi ông có đưa thêm Fernando, Samir Nasri, Eliaquim Mangala, Wilfried Bony và Jason Denayer vào danh sách cần thanh lý trong mùa chuyển nhượng này. 

MU chuẩn bị chia tay hai hậu vệ? 

Mourinho dường như đã hài lòng với 3 mảnh ghép quan trọng Linderlof - Matic - Lukaku cho 3 tuyến nên ông đang trong quá trình thải loại bớt những cầu thủ không quá quan trọng trong đội hình. 

mu-1 3

 Hai cầu thủ sắp rời MU. 

Cameron Borthwick-Jackson, hậu vệ từng tạo nhiều ấn tượng dưới thời HLV Van Gaal sẽ chuẩn bị là người phải ra đi. Anh có thể gia nhập Leeds trong những ngày tới.

Jose Mourinho muốn cho mượn còn Leeds đang cố gắng đàm phán để mua lại Borthwick-Jackson với giá trên dưới 5 triệu bảng. 

Ngoài ra, một hậu vệ khác của MU là Timothy Fosu-Mensah cũng đang được liên hệ để ra đi. Cầu thủ đa năng này đang được rất nhiều CLB ở Anh ngắm tới và nhiều khả năng sẽ ra đi trước khi mùa giải khởi tranh.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn