Tin chuyển nhượng 4/7: Không đến được MU, Morata cầu cứu... bố

Thể thaoThứ Ba, 04/07/2017 07:01:00 +07:00

Không thể đến MU vì những rắc rối từ Madrid, Alvaro Morata quyết định nhờ bố mình can thiệp để sớm chuyển sang Premier League thi đấu.

Video: Bản tin chuyển nhượng ngày 4/7

Không đến được MU, Morata cầu cứu... bố 

Thương vụ mua bán giữa MU và Real Madrid về trường hợp của Alvaro Morata đã đình trệ vì chưa tìm được tiếng nói chung. MU muốn mua nhưng không muốn chi quá 70 triệu bảng còn Real Madrid muốn cái giá 75 triệu bảng.

Morata-1

 Không đến được MU, Morata gọi ... bố.

Bản thân Alvaro Morata muốn đến MU nhưng đang bị rào cản là tài chính. Anh không muốn điều này xảy ra và quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của bố mình, ông Afonso Morata. 

Tờ AS cho hay, hai bố còn nhà Morata này xuất hiện tại Bernabeu khoảng 11 giờ trưa ngày 3/7 (giờ địa phương). Trong cuộc gặp gỡ kéo dài 1 giờ đồng hồ, phía Morata yêu cầu ban lãnh đạo Real có thiện chí hơn với MU trên bàn đàm phán. Xem chừng như thương vụ này sắp có diễn biến mới. 

Everton tiếp tục "điên": Đón cựu Quỷ đỏ với giá kỷ lục 

MU mua Linderlof với giá 30,7 triệu bảng còn Everton cũng chơi trội không kém khi mua về người cũ của Qủy đỏ với mức giá 30 triệu bảng. Đó là số tiền dành cho trường hợp của Micheal Keane. 

Michael-Keane-1 3

 Michael Keane đã đến với Everton. 

Cái tên Michael Keane đã rất hot trên thị trường chuyển nhượng từ tháng 5. Tuy nhiên, sau khi thị trường chuyển nhượng chính thức mở cửa, Keane mới tìm được bến đỗ mới. 

MU được hưởng 7,5 triệu bảng từ thương vụ này. Và qua đó cũng có thể thấy được sự chịu chơi của Everton trên thị trường, tính đến thời điểm hiện tại, họ đã bỏ ra 96 triệu bảng để đem về những bản hợp đồng mới. 

Chấm dứt mọi tin đồn, Donnarumma ký hợp đồng với AC Milan

Theo Dailymail, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã quyết định ký vào bản hợp đồng mới, gia hạn tới năm 2022 với AC Milan. Điều khoản mua lại của thủ môn 18 tuổi này là 88 triệu bảng. 

Và cái giá này gần như đã ngăn cản các CLB khác như Real Madrid, MU hay PSG có được chữ ký của anh. 

donnarumma-1

 Donnarumma sẽ ở lại AC Milan. 

Donnarumma năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã có 72 lần ra sân trong màu áo AC Milan. Hồi đầu năm, sau những lùm xùm quanh tương lai của thân chủ, người đại diện Mino Raiola đã đánh tiếng muốn ra đi cho Donnarumma và không gia hạn hợp đồng.

Thế nhưng, hiện tại, Gianluigi Donnarumma đã chịu ký vào bản giao kèo đến năm 2022 và khẳng định tương lai của mình tại San Siro. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn